เครม IPhone 5S True เนื่องจากชาร์ทไม่เข้า ทองแดงในรูชาร์ทหลุด เลยต้องส่งศูนย์

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเครื่องมีปัญหารูชาร์ทไม่เข้า เส้นทองแดงรูชาร์ทชํารุญ 1-2เส้น เลยส่งเข้าศูนย์ทรูช๊อปใกล้บ้าน เพื่อให้ส่งซ่อมต่ออีกทีหนึ่ง เครื่องประกันยังเหลือคับ อีก2เดือนได้
15 มิถุนายน 58

ใช้ Facebook ตัวเอง สอบถาม
ไม่เห็นมีวี่แว่วแจ้งความคืบหน้าเรยอะคับบ พร้อมก้บส่งเอกสารการส่งซ่อมข้อมูลครบถ้วน
24 มิถุนายน 58

TrueMove H
ไม่มีการตอบกลับ

ใช้ Facebook แฟน สอบถาม
สวัสดีคร่าพี่
พี่ช่วยตรวจดู ว่า เครื่องนี้ ดำเนินการไปถึงไหนแล้วอ้าคร่า
28 มิถุนายน เวลา 20:10 น. 58

ใช้ Facebook แฟน สอบถาม
ส่งเอกสารการซ่อมข้อมูลครบถ้วน
28 มิถุนายน เวลา 20:11 น 58

ใช้ Facebook แฟน สอบถาม
รบกวนตรวจสอบให้ด่วนเลยน่ะคร่า ผ่านไปสิงอาทิตแล้วอ้าคร่า
28 มิถุนายน เวลา 20:12 น. 58

TrueMove H
ตรวจสอบไม่พบข้อมูลการส่งเครื่อตรวจสอบจาก IMEI และเลขบัตรประชาชนตามเอกสารที่แจ้งนะครับ รบกวนติดต่อทางศูนย์บริการเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ

ใช้ Facebook ตัวเอง สอบถาม
IPhone 5S หมายเลข IMEL : 358842051455809 ช่วยเช็กหน่อยได้ไหมคับ ว่าส่งเครมถึงขั้นไหนแล้ว ผมรอนานแล้วคับ ไม่มีความคืบหน้า
30 มิถุนายน เวลา 13:15 น. 58

ใช้ Facebook ตัวเอง สอบถาม
ส่งภาพเอกสารการซ่อมข้อมูลครบถ้วน
30 มิถุนายน เวลา 13:16 น. 58

ใช้ Facebook ตัวเอง สอบถาม
...... ยังไงคับ
2 กรกฎาคม เวลา 0:15 น. 58

ใช้ Facebook ตัวเอง สอบถาม
สนใจลูกค้าไหมคับเนิ้ยย
3 กรกฎาคม เวลา 15:05 น. 58

TrueMove H
ขออภัยที่ตอบล่าช้าค่ะ ตรวจสอบสถานะการส่งเครื่องซ่อมนั้น ซ่อมเรียบร้อยแล้วค่ะ กำลังอยู่ระหว่างขนส่งกลับทางทรูช้อปที่ส่งเครื่องซ่อมค่ะ อย่างไรแล้วรบกวนรอการติดต่อกลับจากทางทรูช้อปอีกครั้งหากเครื่องถึงช้อปแล้วค่ะ ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยค่ะ
3 กรกฎาคม เวลา 15:07 น. 58 ' ส่งจากเว็บ

ใช้ Facebook ตัวเอง สอบถาม
แล้วต้องมีไรเพิ่มเติมปะคับ คือสงสัย
3 กรกฎาคม เวลา 15:09 น. 58

TrueMove H
สำหรับข้อมูลในส่วนนี้ หลังจากเครืองมารถึงทรูช้อปแล้ว รบกวนรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่อีกครั้งค่ะ หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม ทางทรูช้อปจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ
3 กรกฎาคม เวลา 15:51 น. · 58 ส่งจากเว็บ

ใช้ Facebook ตัวเอง สอบถาม
- -" ยังมีค่าใช่จ่ายอ้อคับ ไม่ใช่จะแจ้งก่อนที่จะซ่อมหรอคับบ
ว่าจะรับซ่อมหรือไหมม
3 กรกฏาคม เวลา 15:56 น. 58

TrueMove H
หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทางเราเจ้าหน้าที่จะติดต่อแจ้งให้ลูกค้ารับทราบก่อน ดำเนินการต่อนะคะ


>>> งง กับ คําถามตอบมากคับ พี่เค้าไม่ใส่ใจหรือผมไม่รอบครอบก็ไม่รุ้ เอา Facebook แฟนสอบถามบอกว่าไม่เจอข้อมูลส่งซ่อม พอสอบถามเอง พนักงานบอกว่า ซ่อมเรียยร้อยเตรียมรอส่งกลับ แล้วอาจมีค่าใช้จ่าย ทั้งๆที่ก่อนซ่อมน่าจะโทรมาบอกก่อนไม่ใช่หรอคับ แล้วปกตินี้เขาเปลี่ยนกันไม่ใช่หรอคับ มีนโยบายซ่อมด้วยหรอคับ  แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะเครื่องเคยตกเมื่อนานมาแร้ว มีรอยนิดนึง ตรงขอบล่างขวา แต่ตกตํ่าเนื่องจากหนีบไว้ข้างเอวแล้วหล่นแต่ตํ่ามาก ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับรูชาร์ท เพราะ เคยตกเมื่อ 4เดือนก่อนนู้น แล้วตกลงคือต้องเสียเงินหรอคับ งง มาก ทั้งๆที่น่าจะโทรบอกก่อนซ่อมหรือพี่พนักงานยังไม่ซ่อม ผม ก็ งง คือ ต้องเปลี่ยนเครื่องหรือแค่ซ่อม เสียเงินหรือไม่เสียเงิน ทั้งๆที่มีประกัน ถ้าต้องมาเสียเงิน ประกันไม่มีความหมาย เสียความรู้สึกคับ ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมก็ยังรอยุ แบบ งง ซ่อมหรือยัง แต่บอกว่าซ่อมแล้วทั้งๆที่ไม่โทรบอกก่อนถ้าต้องเสียเงิน แต่อาจเสียใช้จ่าย การตอบเป็นอะไรที่ งง มาก ได้แต่รอ แล้ว ยิ่ง งง กับคําตอบที่ได้มา คือ จะได้เครื่องเครมหรือเครื่องซ่อม นโยบานเครื่องซ่อมไม่เห็นมี แต่บอกซ่อมแล้ว แถมอาจเสียค่าใช้จ่าย เป็นอะไรที่เสียความรู้สึกดี การตอบที่ไม่สอดคล้องกับการเครมหรือการซ่อมที่อาจไม่ใช่เครื่องเครมแต่ต้องเสียเงิน และคงไม่ใช่น้อยๆชัวว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่