หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อคนโทรหาเรา แล้วเขาได้ยินเสียงอัตโนมัติตอบว่า "ขออภัย ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก" แสดงว่าระบบทางเขาหรือทางเรามีปัญหา?
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
Sony Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
ใช้ระบบ Truemove ครับ คนที่โทรหาผม (คนที่แจ้งว่าได้ยินเสียงข้อความนั้น ก็ใช้ Truemove เช่นกัน) ไม่แน่ใจว่าปัญหาเกิดขึ้นจากระบบของเขาหรือของเรา ทางผมเคยโทรแจ้งปัญหากับ CC Truemove (1331+หลังไมด์) 4-5 ครั้งแล้ว แก้ปัญหาไม่ได้ซักที วันนี้หลังไมด์ไปตั้งแต่ตอนสายก็เงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUEMOVE H ครับ เบอร์โทรผมคนโทรเข้าไม่ได้เกิน 48 ชม.แล้วนะครับ แก้ไขหรือให้คำตอบผมทีครับ
เบอร์โทรผม 08634066** ก่อนนี้เป็นเบอร์ในระบบ TRUE แบบรายเดือนเป็นเวลาหลายปีแล้ว และเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมาผมได้รับ SMS แจ้งว่าจะมีการอัพเป็น TRUEMOVE H ในคืนนั้น จนเช้ามา โลโก้เครือข่ายก็
sukhumvit101
CC true move H จะให้ผมรอถึงกี่โมงครับซิมใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าไหนบอก 15.30 จะใช้ได้ครับ
089-1539060 ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่วันอาทิตย์พอมาวันนี้โทรออกได้แต่คนโทรเข้ามาไม่ได้บอกหมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ โทรไปถาม cc 1331 ก็บอกจะใช้ได้เวลา 15.30 นี่มัน 16.20 แล้วนะครับรบกวนช่วยรีบแก้ไขด้วยค
uPlay
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรู
เดี๋ยวนี้ไม่มีคนรับสายแล้วหรือคะ โทรไปหมายเลข 1331 และ 089-1001331 เข้าระบบตอบรับอัตโนมัติตลอด ไม่เห็นจะมีกด ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยได้ไหมคะว่าโทรไปตรงไหนถึงจะมีคนเป็นๆรับส
mommy hippy baby hippo
True สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวและชำระภายในกำหนดได้ไหมคะ
เนื่องจากวันนี้โทรศัพท์เพิ่งโดนระงับสัญญาณ เลยโทรไปที่ 1331 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวและชำระภายใน 3 วัน (เราต้องใช้อินเตอร์เน็ตและโทรในวันนี้แต่ยังไม่สะดวกไปชำระตอนเช้านี้ค่ะ คิดว่าจะไปชำระตอนเย็น) แต
สมาชิกหมายเลข 1047458
ใครเคยโดนหักเงินสมัครแพ็คเน็ตเองที่เราไม่ได้สมัครไว้บ้างคะ
ปกติเราสมัครไว้ 150 บาทต่อเดือน ถ้าเติมเงินไม่ถึง 150 มันก็จะไม่หักเงินและไม่ต่อแพ็คเน็ตให้ แต่วันนี้ เติมไป 100 เพื่อเอาไว้โทร แต่โดนหักไป 75 บาท พร้อมกับเน็ต 15 วัน ที่สมัครให้เองอัตโนมัติแบบงงๆ คือ
สมาชิกหมายเลข 6361713
ใช้ TrueH, บางสายโทรเข้าหาเราไม่ได้ จะมีเสียงตอบกลับว่า "หมายเลขนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ.."
หมายเลข TrueH ของผมใช้มาหลายปีแล้ว เป็นหมายเลข True ดั้งเดิมไม่เคยย้ายค่าย แม้แต่คนที่ใช้ระบบ TrueH เหมือนกันโทรหาเราก็พบปัญหาเช่นกัน พบปัญหาตามหัวข้อข้างบน โทรหา 133 ให้ช่วยหลายครั้งมาก ที่จำได้คือ -
New_Gen_50
สมัครแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
ใช้รายเดือน มีแพ็คเสริม iQIYI ที่แลกตากแต้มไว้อยู่ (หมดอายุ 8/11/25) ไม่แน่ใจว่าโปรนี้ต่ออายุอัตโนมัติหรือเปล่า ทีนี้สนใจแพ็ต Asian Combo แต่SMS ตอบกลับมาว่า "ขออภัย ระบบไม่สามารถดำเนินการสมัครแ
ออกทางเข้าฤๅเข้าทางออก
Truemove H จะเอายังงัยคะ???
ยาวนะคะ ขออภัย เมื่อ 28 ธ.ค. 56 เราไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเจ้าของเบอร์ที่ศูนย์บริการทรูเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เจ้าของเบอร์ยังเป็นคนเดิมก็คือตัวเราเอง เลขที่บัตรประชาชนเดิม แต่เราเปลี่ยนชื่อตัว และ
PeaNathZ
ขอความช่วยเหลือเรื่องการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และขอเงินคืน
ขออนุญาตมาสอบถามและขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติค่ะ เบอร์เราได้มีการ ต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่1/12/65 ตอน 16.09 แพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติคือ แ
สมาชิกหมายเลข 6100272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
Sony Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อคนโทรหาเรา แล้วเขาได้ยินเสียงอัตโนมัติตอบว่า "ขออภัย ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก" แสดงว่าระบบทางเขาหรือทางเรามีปัญหา?