ผิดที่ลูกค้าใช่มั้ย

กระทู้คำถาม
ซื้อเครื่องไอโฟน5พร้อมเปิดเบอร์ ที่ ทรู เดอะมอล์ ท่าพระ

ซื้อเครื่องไอโฟน5พร้อมเบอร์ใหม่ตั้งแต่ตุลาคม บอกว่าจะลดค่าบริการให้50%นาน6เดือน  ณ ตอนนี้ทางเดอะมอลล์ท่าพระยังทำให้ไม่ได้เลย  ติดต่อทั้งcallและไปติดต่อที่เดอะมอลล์เองก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ  ตกลงนี่คือความผิดของลูกค้าใช่มั้ยค่ะที่ไปซื้อเครื่องที่ทรูพร้อมเบอร์  ถ้าทางคุณไม่พร้อมที่จะให้โปรโมชั่นพวกนี้  ก็ไม่ควรมาหลอกขายกะลูกค้านะคะ  เสียเวลาและเสียความรู้สึกมากค่ะ  เคยร้องเรียนแล้วตั้งแต่ปี56  ก็ได้ทำเรื่องให้ประมาณต้นปี.57  โดยทางทรูทำการโยกบัญชีผู้ใช้จากของเก่า  ไปตั้งบัญชีใหม่ให้  โดยที่ลูกค้าไม่รู้ว่ายังมียอดค้างที่บัญชีเก่าที่ทางทรูไม่สามารถลดค่าบริการ50%ให้ลูกค้า  โดยทางทรูโกหกว่าทำเรื่องเสร็จแล้ว  เรื่องมันมาแดงตอนที่ไปปิดเมื่อวันที่25/2/58  และทางทรูบอกว่าจะมีใบแจ้งหนี้มาให้สำหรับบิลที่ยังไม่จ่ายด้วยยอด1378.70บาท  ทางลูกค้ารอใบแจ้งหนี้จากทางทรูก็ไม่มีมาให้  มีมาแต่ใบเร่งรัดหนี้สินจากทางทนายเมื่อวันที่ 16/6/2558  ด้วยยอดประมาน 2700
ลูกค้าได้เข้าไปที่ทรู เดอะมอลล์ท่าพระ  บอกว่าลูกค้ามียอดค้างตั้งแต่ปี56ซึ่งเป็นบัญชีเก่า  ลูกค้าได้แย้งไปว่าไม่ใช่จะมีค้างแค่ยอดก่อนปิดเท่านั้น  และได้ทำการชำระไปประมาน1700  และทางเดอะมอลลบอกจะให้ผู้จัดการโทรมาเคลียร์ว่าทำไมยอดปี.56ถึงยังไม่ตัดไปให้จนมาถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทรูเดอะมอลล์ท่าพระสักครั้งเดียวเลย  ตอนปิดเมื่อ25/2/58บอกจะโทรมาก็ไม่โทร  ตกลงความผิดลูกค้าใช่มั้ยค่ะ  หรือว่าลูกค้าโง่ม๊ากกกกกกก  คุณจะเรียกเก็บเงินยังไงลูกค้าก็ต้องจ่ายใช่มั้ยค่ะ  จะบอกว่าจ่ายค่าบริการเมื่อวันที่25/2/58ไปเยอะแล้วนะคะ  และเมื่อวันที่28/6/58 ก็ไปชำระยอดที่ค้างจริงแล้ว  ทางทรูยังจะให้ลูกค้ารับผิดชอบอะไรอีกค่ะ  ให้รับผิดชอบกับยอดที่ทางทรูหลอกลวงว่าจะลดค่าบริการให้50%และทางทรูทำให้ไม่ได้ด้วยใช่มั้ยค่ะ  ถ้าโปรโมชั่นออกมาแล้วทำให้ลูกค้าเดือดร้อนขนาดนี้อย่าออกมาเลยค่ะ  เสียเวลาเสียความรู้สึกกับทรูม๊ากกกกกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่