ซื้อเครื่องไอโฟน5พร้อมเปิดเบอร์ ที่ ทรู เดอะมอล์ ท่าพระ
ซื้อเครื่องไอโฟน5พร้อมเบอร์ใหม่ตั้งแต่ตุลาคม บอกว่าจะลดค่าบริการให้50%นาน6เดือน ณ ตอนนี้ทางเดอะมอลล์ท่าพระยังทำให้ไม่ได้เลย ติดต่อทั้งcallและไปติดต่อที่เดอะมอลล์เองก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ตกลงนี่คือความผิดของลูกค้าใช่มั้ยค่ะที่ไปซื้อเครื่องที่ทรูพร้อมเบอร์ ถ้าทางคุณไม่พร้อมที่จะให้โปรโมชั่นพวกนี้ ก็ไม่ควรมาหลอกขายกะลูกค้านะคะ เสียเวลาและเสียความรู้สึกมากค่ะ เคยร้องเรียนแล้วตั้งแต่ปี56 ก็ได้ทำเรื่องให้ประมาณต้นปี.57 โดยทางทรูทำการโยกบัญชีผู้ใช้จากของเก่า ไปตั้งบัญชีใหม่ให้ โดยที่ลูกค้าไม่รู้ว่ายังมียอดค้างที่บัญชีเก่าที่ทางทรูไม่สามารถลดค่าบริการ50%ให้ลูกค้า โดยทางทรูโกหกว่าทำเรื่องเสร็จแล้ว เรื่องมันมาแดงตอนที่ไปปิดเมื่อวันที่25/2/58 และทางทรูบอกว่าจะมีใบแจ้งหนี้มาให้สำหรับบิลที่ยังไม่จ่ายด้วยยอด1378.70บาท ทางลูกค้ารอใบแจ้งหนี้จากทางทรูก็ไม่มีมาให้ มีมาแต่ใบเร่งรัดหนี้สินจากทางทนายเมื่อวันที่ 16/6/2558 ด้วยยอดประมาน 2700
ลูกค้าได้เข้าไปที่ทรู เดอะมอลล์ท่าพระ บอกว่าลูกค้ามียอดค้างตั้งแต่ปี56ซึ่งเป็นบัญชีเก่า ลูกค้าได้แย้งไปว่าไม่ใช่จะมีค้างแค่ยอดก่อนปิดเท่านั้น และได้ทำการชำระไปประมาน1700 และทางเดอะมอลลบอกจะให้ผู้จัดการโทรมาเคลียร์ว่าทำไมยอดปี.56ถึงยังไม่ตัดไปให้จนมาถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทรูเดอะมอลล์ท่าพระสักครั้งเดียวเลย ตอนปิดเมื่อ25/2/58บอกจะโทรมาก็ไม่โทร ตกลงความผิดลูกค้าใช่มั้ยค่ะ หรือว่าลูกค้าโง่ม๊ากกกกกกก คุณจะเรียกเก็บเงินยังไงลูกค้าก็ต้องจ่ายใช่มั้ยค่ะ จะบอกว่าจ่ายค่าบริการเมื่อวันที่25/2/58ไปเยอะแล้วนะคะ และเมื่อวันที่28/6/58 ก็ไปชำระยอดที่ค้างจริงแล้ว ทางทรูยังจะให้ลูกค้ารับผิดชอบอะไรอีกค่ะ ให้รับผิดชอบกับยอดที่ทางทรูหลอกลวงว่าจะลดค่าบริการให้50%และทางทรูทำให้ไม่ได้ด้วยใช่มั้ยค่ะ ถ้าโปรโมชั่นออกมาแล้วทำให้ลูกค้าเดือดร้อนขนาดนี้อย่าออกมาเลยค่ะ เสียเวลาเสียความรู้สึกกับทรูม๊ากกกกกค่ะ
ผิดที่ลูกค้าใช่มั้ย
ซื้อเครื่องไอโฟน5พร้อมเบอร์ใหม่ตั้งแต่ตุลาคม บอกว่าจะลดค่าบริการให้50%นาน6เดือน ณ ตอนนี้ทางเดอะมอลล์ท่าพระยังทำให้ไม่ได้เลย ติดต่อทั้งcallและไปติดต่อที่เดอะมอลล์เองก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ตกลงนี่คือความผิดของลูกค้าใช่มั้ยค่ะที่ไปซื้อเครื่องที่ทรูพร้อมเบอร์ ถ้าทางคุณไม่พร้อมที่จะให้โปรโมชั่นพวกนี้ ก็ไม่ควรมาหลอกขายกะลูกค้านะคะ เสียเวลาและเสียความรู้สึกมากค่ะ เคยร้องเรียนแล้วตั้งแต่ปี56 ก็ได้ทำเรื่องให้ประมาณต้นปี.57 โดยทางทรูทำการโยกบัญชีผู้ใช้จากของเก่า ไปตั้งบัญชีใหม่ให้ โดยที่ลูกค้าไม่รู้ว่ายังมียอดค้างที่บัญชีเก่าที่ทางทรูไม่สามารถลดค่าบริการ50%ให้ลูกค้า โดยทางทรูโกหกว่าทำเรื่องเสร็จแล้ว เรื่องมันมาแดงตอนที่ไปปิดเมื่อวันที่25/2/58 และทางทรูบอกว่าจะมีใบแจ้งหนี้มาให้สำหรับบิลที่ยังไม่จ่ายด้วยยอด1378.70บาท ทางลูกค้ารอใบแจ้งหนี้จากทางทรูก็ไม่มีมาให้ มีมาแต่ใบเร่งรัดหนี้สินจากทางทนายเมื่อวันที่ 16/6/2558 ด้วยยอดประมาน 2700
ลูกค้าได้เข้าไปที่ทรู เดอะมอลล์ท่าพระ บอกว่าลูกค้ามียอดค้างตั้งแต่ปี56ซึ่งเป็นบัญชีเก่า ลูกค้าได้แย้งไปว่าไม่ใช่จะมีค้างแค่ยอดก่อนปิดเท่านั้น และได้ทำการชำระไปประมาน1700 และทางเดอะมอลลบอกจะให้ผู้จัดการโทรมาเคลียร์ว่าทำไมยอดปี.56ถึงยังไม่ตัดไปให้จนมาถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทรูเดอะมอลล์ท่าพระสักครั้งเดียวเลย ตอนปิดเมื่อ25/2/58บอกจะโทรมาก็ไม่โทร ตกลงความผิดลูกค้าใช่มั้ยค่ะ หรือว่าลูกค้าโง่ม๊ากกกกกกก คุณจะเรียกเก็บเงินยังไงลูกค้าก็ต้องจ่ายใช่มั้ยค่ะ จะบอกว่าจ่ายค่าบริการเมื่อวันที่25/2/58ไปเยอะแล้วนะคะ และเมื่อวันที่28/6/58 ก็ไปชำระยอดที่ค้างจริงแล้ว ทางทรูยังจะให้ลูกค้ารับผิดชอบอะไรอีกค่ะ ให้รับผิดชอบกับยอดที่ทางทรูหลอกลวงว่าจะลดค่าบริการให้50%และทางทรูทำให้ไม่ได้ด้วยใช่มั้ยค่ะ ถ้าโปรโมชั่นออกมาแล้วทำให้ลูกค้าเดือดร้อนขนาดนี้อย่าออกมาเลยค่ะ เสียเวลาเสียความรู้สึกกับทรูม๊ากกกกกค่ะ