คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดี ต้องขออภัยความไม่สะดวกในการลงทะเบียนซิมการ์ดค่ะ เนื่องจากการลงทะเบียนซิมการ์ดผ่านวิธีอื่นมาก่อน ที่จะมี APP 2 แชะนั้น เอกสารรูปถ่ายบัตรประชาชนลูกค้ายังไม่สมบูรณ์ในระบบ กสทช. จึงต้องรบกวนลูกค้าติดต่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้งค่ะ (เบื้องต้นลูกค้าระบบเติมเงินสามารถเช็คข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ดได้ผ่าน *151# กดปุ่มโทรออกค่ะ(ฟรี)
กรณีเคยลงทะเบียนไว้แล้ว แต่ไม่สมบูรณ์ น้องใจดี ขอแนะนำช่องทางการส่งเอกสารลงทะเบียนซิมการ์ดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
1. ศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ 2แชะ
2. ติดต่อผ่านวิดิโอ คอลล์ ที่ http://203.170.193.95/videocall/login/customer (เข้าผ่าน Browser Chrome) โดยปัจจุบันรองรับเครื่อง ดังนี้ค่ะ
- ติดต่อผ่านเครื่องโทรศัพท์ :: ต้องเป็นระบบ Android
- ติดต่อผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ :: ต้องมีกล้องด้วยค่ะ
อย่างไรเพื่อความชัดเจน น้องใจดี ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 907714 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ด้วยนะคะ

กรณีเคยลงทะเบียนไว้แล้ว แต่ไม่สมบูรณ์ น้องใจดี ขอแนะนำช่องทางการส่งเอกสารลงทะเบียนซิมการ์ดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
1. ศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ 2แชะ
2. ติดต่อผ่านวิดิโอ คอลล์ ที่ http://203.170.193.95/videocall/login/customer (เข้าผ่าน Browser Chrome) โดยปัจจุบันรองรับเครื่อง ดังนี้ค่ะ
- ติดต่อผ่านเครื่องโทรศัพท์ :: ต้องเป็นระบบ Android
- ติดต่อผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ :: ต้องมีกล้องด้วยค่ะ
อย่างไรเพื่อความชัดเจน น้องใจดี ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 907714 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมลงทะเบียนซิมแล้ว ทำไมไม่สมบูรณ์ ของ dtac (แบบเติมเงิน)
แต่พอมาตรวจสอบตอนนี้กลับบอกว่า ไม่สมบูรณ์ คืออะไรค่ะ
ต้องเสีย เวลาไปลงใหม่หรอ ช่วยตอบด้วยค่ะ