ทำไมลงทะเบียนซิมแล้ว ทำไมไม่สมบูรณ์ ของ dtac (แบบเติมเงิน)

กระทู้คำถาม
เคยไปลงทะเบียนซิมแล้วที่สาขา เซ็นเทลชลบุรีนานมากแล้วค่ะ ตอนนั้นก็มีSMS ประมารเรียบร้อยแล้ว
แต่พอมาตรวจสอบตอนนี้กลับบอกว่า ไม่สมบูรณ์ คืออะไรค่ะ

ต้องเสีย เวลาไปลงใหม่หรอ ช่วยตอบด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หัวใจ น้องใจดี ต้องขออภัยความไม่สะดวกในการลงทะเบียนซิมการ์ดค่ะ เนื่องจากการลงทะเบียนซิมการ์ดผ่านวิธีอื่นมาก่อน ที่จะมี APP 2 แชะนั้น เอกสารรูปถ่ายบัตรประชาชนลูกค้ายังไม่สมบูรณ์ในระบบ กสทช. จึงต้องรบกวนลูกค้าติดต่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้งค่ะ (เบื้องต้นลูกค้าระบบเติมเงินสามารถเช็คข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ดได้ผ่าน *151# กดปุ่มโทรออกค่ะ(ฟรี)

กรณีเคยลงทะเบียนไว้แล้ว แต่ไม่สมบูรณ์  น้องใจดี ขอแนะนำช่องทางการส่งเอกสารลงทะเบียนซิมการ์ดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
1.  ศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ 2แชะ
2.  ติดต่อผ่านวิดิโอ คอลล์ ที่ http://203.170.193.95/videocall/login/customer  (เข้าผ่าน Browser Chrome) โดยปัจจุบันรองรับเครื่อง ดังนี้ค่ะ
     -  ติดต่อผ่านเครื่องโทรศัพท์ :: ต้องเป็นระบบ Android    
     -  ติดต่อผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ::  ต้องมีกล้องด้วยค่ะ

อย่างไรเพื่อความชัดเจน น้องใจดี ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 907714   แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์  feedback ด้วยนะคะ



                          
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่