Service Mind ของแบงค์สีเขียว

สวัสดีชาว pantip ครับ
      ผมเป็นสมาชิกใหม่ สมัครมาเพื่อเล่า ความไม่เป็นธรรมของแบงค์สีเขียวครับ เรื่องเริ่มมาจากการที่ผมได้รับจดหมายแจ้งปิดบัตรเนื่องจากทางแบงค์ยกเลิกสัญญากับแอร์เอเซีย(บัตรร่วมแอร์เอเซีย) ผมก็ งงๆกับทางแบงค์มาก เพราะก่อนหน้านี้ น้องผมซึ่งเป็น(บัตรเสริม)บอกผมว่ามีเจ้าหน้าที่แบงค์โทรหาเพื่อให้สมัครบัตรใหม่ เมื่อผมได้เห็นจดหมาย คำถามเกิดขึ้นเลยครับ เลยโทรเข้าแบงค์ 02888...88 ร้องเรียนเลยครับ
เรื่องแรกก็คือการติดต่อให้สมัครบัตรใหม่เจ้าหน้าที่ดันติดต่อบัตรเสริม ซึ่งความเป็นจริงแล้วควรจะติดต่อบัตรหลัก ผมงงกับการบริหารงานของแบงค์นี้เลยครับใช้อะไรคิด เห้อ!!! เรื่องสองครับ สำคัญมากครับเพราะปัญหานี้เกิดจากทางแบงค์สีเขียวเป็นผู้ก่อแท้ๆ แต่จะให้ลูกค้าลำบาก ต้องให้ส่งเอกสารใหม่ ซึ่งแบงค์อื่นๆสามารถเปลี่ยนบัตรลูกค้าได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนลูกค้า ซึ่งผมก็แจ้งไปแล้วว่าผมไม่สะดวกส่งเอกสารอะไรทั้งสิ้น เพราะปัญหามันเกิดจากทางแบงค์ซึ่งทางแบงค์ต้องออกบัตรใหม่ให้โดยไม่กระทบลูกค้า เหตุผลที่ผมไม่ส่งเพราะถ้าผมยอมตามแบงค์ ถ้าครั้งต่อไปหมดสัญญาอีกจะปิดอีก ผมก็ต้องยอมอีกหรอ งั้นไม่ยอมแต่แรกดีกว่า ซึ่งผมร้องเรียนตามกระบวนการแล้วแต่เจ้าหน้าที่แบงค์ก็ตอบแบบเดิมๆครับว่า**ไม่ได้** ลูกค้าต้องส่งเอกสารเท่านั้นถ้าจะถือบัตรต่อ ผมว่าแบงค์สีเขียวเค้าไม่มี Service Mind เลยครับ ลูกค้าคนอื่นๆก็น่าจะโดนแต่ก็คงมีคนยอมและไม่ยอมแบบผม  จบแล้วครับ ขอบคุณที่อ่านครับช่วยแชร์ความดีของแบงค์นี้นะครับ ^ ^
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่