ไม่สามารถใช้ Chrome ดูสินค้าในเว็บtaobao ได้ค่ะ เป็นเว็บเดียว (alibaba, tmall เข้าได้ปกติ)
ลอง IE, firefox แล้วเป็นเหมือนกันค่ะ คิดว่าเป็นเพราะไวรัส แต่สแกนไวรัสแล้วไม่มีนะคะ
ปกติใช้ desktop ทำงาน ตอนแรกว่าจะลงwindowใหม่ แต่เลยลองใช้ laptop(notebook) ของคนอื่นดู ก็เป็นอาการเดียวกัน
ไม่น่าจะใช่ไวรัสนะคะ
หน้ารวม taobao เข้าได้ปกติค่ะ
แต่ถ้ากดดูสินค้าจะเป็นตามภาพนี้ค่ะ
ได้ลองแก้ไขดูแล้ว
--ลบคุ๊กกี้ และ แคช แล้ว
--รีเร้าเตอร์(trueonline ZyXeL) แล้ว
--เช็คspeedtest ได้ 13M ปกติค่ะ
ไม่มี Baidu นะคะ
ลองทำตามกระทู้
http://pantip.com/topic/32486513 แล้ว ยังแก้ไม่ได้ค่ะ T_T
รบกวนเพื่อน ๆ และผู้รู้ แนะนำหน่อยค่ะ ว่าต้องทำยังไง ทำงาน(หาเลี้ยงชีพ) ไม่ได้เลย
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขเพิ่มเติม(28 มิ.ย. 2558)
ได้ลองเอาโน้ตบุ้คไป
ลองใช้wifi ที่บ้านญาติแล้ว ใช้เว็บtaobaoได้ปกติค่ะ
สรุปว่าเป็นที่ "เน็ตทรู" ค่ะ แจ้ง Support@truecorp.co.th แล้ว
เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่า "ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบของหน่วยงานฝ่ายเทคนิค หากทราบผลอย่างไร เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับอีกครั้ง"
รอค่ะ
เข้าเว็บtaobao ไม่ได้ค่ะ แก้ไม่ได้สักที ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ
ลอง IE, firefox แล้วเป็นเหมือนกันค่ะ คิดว่าเป็นเพราะไวรัส แต่สแกนไวรัสแล้วไม่มีนะคะ
ปกติใช้ desktop ทำงาน ตอนแรกว่าจะลงwindowใหม่ แต่เลยลองใช้ laptop(notebook) ของคนอื่นดู ก็เป็นอาการเดียวกัน
ไม่น่าจะใช่ไวรัสนะคะ
หน้ารวม taobao เข้าได้ปกติค่ะ
แต่ถ้ากดดูสินค้าจะเป็นตามภาพนี้ค่ะ
ได้ลองแก้ไขดูแล้ว
--ลบคุ๊กกี้ และ แคช แล้ว
--รีเร้าเตอร์(trueonline ZyXeL) แล้ว
--เช็คspeedtest ได้ 13M ปกติค่ะ
ไม่มี Baidu นะคะ
ลองทำตามกระทู้ http://pantip.com/topic/32486513 แล้ว ยังแก้ไม่ได้ค่ะ T_T
รบกวนเพื่อน ๆ และผู้รู้ แนะนำหน่อยค่ะ ว่าต้องทำยังไง ทำงาน(หาเลี้ยงชีพ) ไม่ได้เลย
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขเพิ่มเติม(28 มิ.ย. 2558)
ได้ลองเอาโน้ตบุ้คไปลองใช้wifi ที่บ้านญาติแล้ว ใช้เว็บtaobaoได้ปกติค่ะ
สรุปว่าเป็นที่ "เน็ตทรู" ค่ะ แจ้ง Support@truecorp.co.th แล้ว
เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่า "ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบของหน่วยงานฝ่ายเทคนิค หากทราบผลอย่างไร เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับอีกครั้ง"
รอค่ะ