ได้มีโอกาสเป็นลูกค้า สมาชแคช แพลตินั่ม วงเงินนี่ 140,000-150,000 จำยอดไม่ได้
ต่อมาหลายปี มีปัญหาทางการเงิน ทำให้ค้างจ่าย 4-5 เดือนจนเรื่อง ย้ายไปฝ่ายไหนแล้วไม่รู้
ค้างจ่ายล่าสุดคือ 140,000 กว่าๆ (เห็นศาลอยู่ลิบๆแล้ว)
มีน้องผู้หญิง เป็นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเสนอ ไม่รู้เรียก "แฮร์คัท"หรือเปล่า

เสนอมาประมาณ 70,000 ต้นๆ จบปึ้ง ปิดบัญชี แต่ตอนนั้นผมไม่มีเงินเลย
เลยขอเวลาเก็บเงินประมาณ 60 วัน
น้องเจ้าหน้าที่ กดเครื่องคิดเลข จึ้กๆๆๆๆ "60 วัน ยอดจะเป็น 75,
500.- นะคะ"
**ขีดเส้นใต้ไว้ก่อน 500บาท ที่มีปัญหา**
คุยกันประมาณกลางเดือน เมษา
โดยน้องให้จ่ายก่อน 10,000.- วันที่ 6 พค
ส่วนที่เหลือนัดจ่ายงวด 2 ในวันที่ 8 มิถุนา ซึ่งตามสัญญาขอลดภาระหนี้กับ SCBT งวด 2 ต้องจ่ายอีก 65,500.-
น่าจะ fax ไปหา SCBT ตั้งแต่วันที่ 27 เมษา **
ผ่านมาถึง วันที่ 6 พฤษภา ผมโอน 10,000.- จบไป
พอมา วันที่ 6 มิถุนา น้องโทรมาคอนเฟริมความพร้อม ว่าพร้อมจ่ายก่อนใหญ่หรือยัง ผมบอกพร้อม 8 มิถุนาไม่มีปัญหา
เช้าวันที่ 8 ผมอยู่หน้างาน น้องเจ้าหน้าที่โทรตาม ยอด 65,000.- ที่เหลือ *****(นี่แหละปัญหา)
**1.คือระยะเวลานานกว่าจะถึงงวด2 ผมจำยอดแป๊ะๆไม่ได้
**2.เจ้าหน้าที่ดันจำยอดผิดด้วย
ผมโอน 10.25น. 65,000 จาก 2 บัญชี ด้วยไอโฟนจากหน้าไซส์งาน บอกให้เจ้าหน้าที่ไปเช๊คยอดดู ว่าผมโอนแล้ว
แล้วผมขอใบปิดบัญชี น้องเจ้าหน้าที่บอกต้องรออีกประมาณ 15 วัน กว่าเงินจะเข้าระบบ
โอเครผมรอ........
ซึ่งวันนั้นไม่มีการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าผมโอนขาดไป 500 จากสัญญา
เนื่องจากผมจำยอดไม่ได้ เพราะอยู่หน้างาน แล้วเจ้าหน้าที่ก้อจำผิดเช่นกัน
พอวันที่ 21 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อีกคนโทรมา บอกบัญชีผมมีปัญหา ปิดไม่ได้เพราะขาดเงินไป 500 สัญญาที่ทำกันถูกยกเลิก
กลายเป็น ผมโอนเงิน 75,000 ไปตัดยอด 140,000 เหลือ 65,000 + ดอกอีก 7,000 เป็น 72,000
คือสรุปแทนที่ผมจะเป็นไทยปิดยอดไปอีกเปราะ กลายเป็นเหมือนใส่เงินไปให้บัญชีกลับมาเป็นปกติ
มีหนี้เหลือ 72,000 จากการผิดพลาดของผมและน้องเจ้าหน้าที่คนนั้น กับเงิน 500 บาท
**ยังไม่ทันได้โวยวาย**
วันที่ 22 มิถุนา โทรมาบอก ว่าได้ไล่เจ้าหน้าที่คนนั้นออกไปแล้ว


**อ้าว แบบนี้ พูดไม่ออกเลย** ไม่รู้จะโวยใคร
ผมเหมือนถูกหลอกยังไงไม่รู้ เมื่อวันก่อนผมนี่นั่งหน้าเป็นแมวทั้งวัน
เลยอยากจะขอทาง SCBT ช่วยดูกรณีผมหน่อย เนื่องจากไม่ได้มีการเจตนาจะโอนขาดแต่อย่างใด
ตอนนี้ภาระหนี้ยังมีอีกหลายเจ้า ถ้าจะให้ติดอีก 72,000 ต่อไปผมไม่รู้จะเอาที่ไหนมาจ่ายให้ทาง SCBT แล้ว
การไล่พนักงานคนนั้นออก ไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย เหมือนไล่ออกเพื่อเป็นการป้องกันฝ่ายดูแลบัญชีของผมนั้นเฉยๆ
ผมนี่ซวยคนเดียวเลยงานนี้ (ถ้าน้องเจ้าหน้าที่คนนั้นโดนไล่ออกจิง ก้อซวยคู่สร้างคู่สมจิงๆ)
จึงเรียนมาเพื่อให้ SCBT โปรดพิจารณา
ลูกค้าบัญชีเลขที่ 950-1-12679-7


ขอ SCBT ช่วยเหลือเคสผมหน่อยนะครับ เห็นแก่มนุษย์เงินเดือนตาดำๆตัวเล็กๆ
ต่อมาหลายปี มีปัญหาทางการเงิน ทำให้ค้างจ่าย 4-5 เดือนจนเรื่อง ย้ายไปฝ่ายไหนแล้วไม่รู้
ค้างจ่ายล่าสุดคือ 140,000 กว่าๆ (เห็นศาลอยู่ลิบๆแล้ว)
มีน้องผู้หญิง เป็นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเสนอ ไม่รู้เรียก "แฮร์คัท"หรือเปล่า
เสนอมาประมาณ 70,000 ต้นๆ จบปึ้ง ปิดบัญชี แต่ตอนนั้นผมไม่มีเงินเลย
เลยขอเวลาเก็บเงินประมาณ 60 วัน
น้องเจ้าหน้าที่ กดเครื่องคิดเลข จึ้กๆๆๆๆ "60 วัน ยอดจะเป็น 75,500.- นะคะ"
**ขีดเส้นใต้ไว้ก่อน 500บาท ที่มีปัญหา**
คุยกันประมาณกลางเดือน เมษา
โดยน้องให้จ่ายก่อน 10,000.- วันที่ 6 พค
ส่วนที่เหลือนัดจ่ายงวด 2 ในวันที่ 8 มิถุนา ซึ่งตามสัญญาขอลดภาระหนี้กับ SCBT งวด 2 ต้องจ่ายอีก 65,500.-
น่าจะ fax ไปหา SCBT ตั้งแต่วันที่ 27 เมษา **
ผ่านมาถึง วันที่ 6 พฤษภา ผมโอน 10,000.- จบไป
พอมา วันที่ 6 มิถุนา น้องโทรมาคอนเฟริมความพร้อม ว่าพร้อมจ่ายก่อนใหญ่หรือยัง ผมบอกพร้อม 8 มิถุนาไม่มีปัญหา
เช้าวันที่ 8 ผมอยู่หน้างาน น้องเจ้าหน้าที่โทรตาม ยอด 65,000.- ที่เหลือ *****(นี่แหละปัญหา)
**1.คือระยะเวลานานกว่าจะถึงงวด2 ผมจำยอดแป๊ะๆไม่ได้
**2.เจ้าหน้าที่ดันจำยอดผิดด้วย
ผมโอน 10.25น. 65,000 จาก 2 บัญชี ด้วยไอโฟนจากหน้าไซส์งาน บอกให้เจ้าหน้าที่ไปเช๊คยอดดู ว่าผมโอนแล้ว
แล้วผมขอใบปิดบัญชี น้องเจ้าหน้าที่บอกต้องรออีกประมาณ 15 วัน กว่าเงินจะเข้าระบบ
โอเครผมรอ........
ซึ่งวันนั้นไม่มีการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าผมโอนขาดไป 500 จากสัญญา
เนื่องจากผมจำยอดไม่ได้ เพราะอยู่หน้างาน แล้วเจ้าหน้าที่ก้อจำผิดเช่นกัน
พอวันที่ 21 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อีกคนโทรมา บอกบัญชีผมมีปัญหา ปิดไม่ได้เพราะขาดเงินไป 500 สัญญาที่ทำกันถูกยกเลิก
กลายเป็น ผมโอนเงิน 75,000 ไปตัดยอด 140,000 เหลือ 65,000 + ดอกอีก 7,000 เป็น 72,000
คือสรุปแทนที่ผมจะเป็นไทยปิดยอดไปอีกเปราะ กลายเป็นเหมือนใส่เงินไปให้บัญชีกลับมาเป็นปกติ
มีหนี้เหลือ 72,000 จากการผิดพลาดของผมและน้องเจ้าหน้าที่คนนั้น กับเงิน 500 บาท
**ยังไม่ทันได้โวยวาย**
วันที่ 22 มิถุนา โทรมาบอก ว่าได้ไล่เจ้าหน้าที่คนนั้นออกไปแล้ว
**อ้าว แบบนี้ พูดไม่ออกเลย** ไม่รู้จะโวยใคร
ผมเหมือนถูกหลอกยังไงไม่รู้ เมื่อวันก่อนผมนี่นั่งหน้าเป็นแมวทั้งวัน
เลยอยากจะขอทาง SCBT ช่วยดูกรณีผมหน่อย เนื่องจากไม่ได้มีการเจตนาจะโอนขาดแต่อย่างใด
ตอนนี้ภาระหนี้ยังมีอีกหลายเจ้า ถ้าจะให้ติดอีก 72,000 ต่อไปผมไม่รู้จะเอาที่ไหนมาจ่ายให้ทาง SCBT แล้ว
การไล่พนักงานคนนั้นออก ไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย เหมือนไล่ออกเพื่อเป็นการป้องกันฝ่ายดูแลบัญชีของผมนั้นเฉยๆ
ผมนี่ซวยคนเดียวเลยงานนี้ (ถ้าน้องเจ้าหน้าที่คนนั้นโดนไล่ออกจิง ก้อซวยคู่สร้างคู่สมจิงๆ)
จึงเรียนมาเพื่อให้ SCBT โปรดพิจารณา
ลูกค้าบัญชีเลขที่ 950-1-12679-7