หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เครือข่ายมาตรฐานโลก(เหรอ) ดีแต่ผลัดไปวันๆ
กระทู้คำถาม
3G
AIS
AIS 3G 2100
แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณไปร่วมๆจะ2เดือนแล้วได้แต่ผลัดลูกค้าตลอด
สิ้นเดือนบิลเก็บเงินมาตรงเวลาตลอดไม่เคยเห็นผลัดเหมือนตอนแก้ปัญหาสัญญาณให้ลูกค้าเลย เสียความรู้สึกมาก ถ้าแก้ไขไม่ได้ก็บอกครับจะได้ย้ายไปใช้ค่ายอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์เน็ตAIS
อยากจะบ่นเรื่องเน็ตAISครับ ปัจจุบันผมใช้ค่ายนี้อยู่ ปัญหาที่ผมเจอคือเรื่องสัญญาณเน็ตที่ค่อนข้างจะย่ำเเย่ ผมใช้เป็นซิมเติมเงินรายเดือน 200บาท/เดือน เเพ็คเกจ15mbps พบว่าสัญญาณไม่เคยขึ้นเกิน2ขีดเลยในบริเ
สมาชิกหมายเลข 9102452
ช่วงนี้มีใครเน็ท AIS เน่าบ่อยเหมือนกันบ้างมั้ย
ปกติเราใช้มือเครือข่าย AIS แบบรายเดือน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แชร์ HOTSPOT ได้กับทีวีกับคอมไม่เคยมีปัญหาเลย แต่ช่วง 4-5 วันที่ผ่านมาคือเน็ทสัญญาณหายบ่อยมาก เป็นทุกวันช่วงเย็นๆ ถึงค่ำๆ ตลอดเลย มีใครเป็นเหมห
ไม้ยามเช้าที่เบิกบาน
AIS ไหนคุณว่าคุณแก้ปัญหาแล้วไงครับ
สืบเนื่องจาก https://pantip.com/topic/37412535 แล้วบอกว่าได้มีวิศวกรเข้ามาตรวจสอบแก้ไขแล้ว แต่ทำไม วันที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 01.15 น. เกิดเหตุไฟฟ้าดับบริเวณที่พักเป็นเวลา 1.30 ชม. ทุกเครือข่ายทั้ง Tr
สมาชิกหมายเลข 1630191
AIS 3G ดูแลสัญญาณที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ด้วยครับ
หลังจาก Port out จาก เครือข่ายมาตรฐานโลกตัวจริง ( true-h) มายัง เครือข่ายมาตรฐานโลก (AIS 3G) ได้สำเร็จวันที่ 26 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า "สัญญาณสูเจ้าแกว่งมาก ณ ชั้น 4 Convention Hall และ โรงหนัง ที่เด
น้ำแข็งใส ไอเย็นๆ
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
ซิม AIS โดนระงับสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการ ถ้าไปชำระค่าบริการแล้วจะกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
ขอถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราใช้ AIS รายเดือน แล้วค้างชำระค่าบริการไว้ 3 งวด จนโดนระงับสัญญาณไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถ้าสิ้นเดือนนี้เราไปชำระค่าบริการแล้วจะสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ พอใช้ซิมนี้มา
สมาชิกหมายเลข 6124100
ใครเคยโดนบ้างค่ายมือถือโทรแจ้งโปร แต่มาสมัครโปรเสริมให้ลูกค้าจ่ายเงิน
คือ 2เดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่างหมดสัญญารายปีที่เคยสมัคร แจ้งโปรต่างๆ เรารับและก็ฟัง - เราแจ้งไปว่า ขอโปรที่ถูกลงกว่านี้ได้มั้ย หรือใกล้เคียงเท่าเดิมก็ได้ เพราะเราใช้เล้าเตอร์ไวไฟของคุณที่บ
สมาชิกหมายเลข 9072623
iPhone เล่นเน็ตไม่ได้ตอนโทร
สอบถามหน่อยครับ เวลาผมไม่ได้เปิดใช้งาน 3G (สัญญาณเป็น EDGE) เวลาโทรออก สัญญาณเน็ตจะหายไปเลย ทำให้เล่นเน็ตตอนโทรไม่ได้ แต่ถ้าเปิด 3G แล้วโทรออก ก็สามารถเล่นได้ปรกติ แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ มือถือ iPh
LoveFoodGoodTaste
CC. AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ สัญญาณโทรศัพท์ 3G หายไปตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ จนป่านนี้ยังไม่กลับคืนเข้าร่างมาเลย
รบกวน AIS. เช็ค สัญญาณ หมายเลขโทรศัพท์ ให้ด้วยครับ รู้สึกว่าตั้งแต่ช่วงบ่าย มานี่หน้าจอขึ้น ตรงเครือข่ายว่า " SIM not allowed " และขึ้น SOS. ที่ตรงสัญลักษณ์ขีดสัญญาณ ครับ ใช้งานเครื่อง โทร
ATM รุ่นนี้กดง่าย แค่ใช้รหัสใจ
ปัญหาสัญญาณ 3G/4G อ่อนมาก เครือข่าย true
กระผม ขอสอบถาม ความคืบหน้าการแก้ปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ อ่อนมาก ของหมายเลขบริการ 09628370×× ว่าตอนนี้ดำเนินการถึงไหนแล้วครับ เพราะทุกวันนี้ สัญญาณยังไม่ดีขึ้นเลยครับ หลังจากที่ผมได้เเจ้งปัญหาไ
สมาชิกหมายเลข 1562497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เครือข่ายมาตรฐานโลก(เหรอ) ดีแต่ผลัดไปวันๆ
สิ้นเดือนบิลเก็บเงินมาตรงเวลาตลอดไม่เคยเห็นผลัดเหมือนตอนแก้ปัญหาสัญญาณให้ลูกค้าเลย เสียความรู้สึกมาก ถ้าแก้ไขไม่ได้ก็บอกครับจะได้ย้ายไปใช้ค่ายอื่น