แอดมินที่ให้บริการของ Truemove H เข้ามาหน่อยค่ะ มีปัญหาเกี่ยวกับค่าเรื่องค่าบริการรายเดือนค่ะ !!!

จริง ๆ เราสอบถามไปทาง fb ของทรู รอบนึงแล้วนะคะ แต่รุ้สึกแอดมินจะทำงานช้ามาก เลยมาตั้งกระทู้ทางพันทิพย์อีกรอบ ให้แอดมินทางนี้จัดการน่าจะได้เรื่องไวกว่า เข้าเรื่องเลยค่ะ

คือรอบบิลเดือนนี้ของเรา จะครบกำหนดชำระในวันที่ 25/06 นี้ แล้วคือเราชำระไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 14 ที่ผ่านมา ธนาคารตัดเงินเรียบร้อยไปแล้ว
แต่คือระบบคุณไม่ยอมตัดยอดให้เรา ซึ่งถ้าเป็นงี้ก้จะครบกำหนดชำระแล้วก้กลายเป็นว่าบิลไม่ได้ตัด แล้วบิลใหม่ก้จะแจ้งว่าค้างชำระอีก
แล้วก้จะเจอปัญหาเดิม ๆ ที่เราเคยร้องเรียนไปหลายครั้ง เรื่องบิลชอบเบิ้ลค่าบริการ*2 เดือน ประจำ เจอบ่อยมาก เม่าสงสัย
มาร้องเรียนหลายรอบแล้ว ดูประวัติการตั้งกระทู้ของเราได้
เพราะงั้นรบกวนแอดมินทรูจัดการรีบตัดยอดให้ด้วยค่ะ ไม่อยากเจอบิลเบิ้ล มีหลักฐานการชำระเงินทุกอย่างถูกต้องค่ะ เศร้า

** เบอร์เด่วจะหลังไมค์ไปให้ค่ะ อันนี้บิลและหลักฐานการชำระเงินทั้งหมดค่ะ **

บิลค่ะ


หลักฐานการชำระเงินค่ะ


ธนาคารตัดยอดไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 14 แล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่