จริง ๆ เราสอบถามไปทาง fb ของทรู รอบนึงแล้วนะคะ แต่รุ้สึกแอดมินจะทำงานช้ามาก เลยมาตั้งกระทู้ทางพันทิพย์อีกรอบ ให้แอดมินทางนี้จัดการน่าจะได้เรื่องไวกว่า เข้าเรื่องเลยค่ะ
คือรอบบิลเดือนนี้ของเรา จะครบกำหนดชำระในวันที่ 25/06 นี้ แล้วคือเราชำระไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 14 ที่ผ่านมา ธนาคารตัดเงินเรียบร้อยไปแล้ว
แต่คือระบบคุณไม่ยอมตัดยอดให้เรา ซึ่งถ้าเป็นงี้ก้จะครบกำหนดชำระแล้วก้กลายเป็นว่าบิลไม่ได้ตัด แล้วบิลใหม่ก้จะแจ้งว่าค้างชำระอีก
แล้วก้จะเจอปัญหาเดิม ๆ ที่เราเคยร้องเรียนไปหลายครั้ง เรื่อง
บิลชอบเบิ้ลค่าบริการ*2 เดือน ประจำ เจอบ่อยมาก

มาร้องเรียนหลายรอบแล้ว ดูประวัติการตั้งกระทู้ของเราได้
เพราะงั้นรบกวนแอดมินทรูจัดการรีบตัดยอดให้ด้วยค่ะ ไม่อยากเจอบิลเบิ้ล มีหลักฐานการชำระเงินทุกอย่างถูกต้องค่ะ
** เบอร์เด่วจะหลังไมค์ไปให้ค่ะ อันนี้บิลและหลักฐานการชำระเงินทั้งหมดค่ะ **
บิลค่ะ
หลักฐานการชำระเงินค่ะ
ธนาคารตัดยอดไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 14 แล้วค่ะ
แอดมินที่ให้บริการของ Truemove H เข้ามาหน่อยค่ะ มีปัญหาเกี่ยวกับค่าเรื่องค่าบริการรายเดือนค่ะ !!!
คือรอบบิลเดือนนี้ของเรา จะครบกำหนดชำระในวันที่ 25/06 นี้ แล้วคือเราชำระไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 14 ที่ผ่านมา ธนาคารตัดเงินเรียบร้อยไปแล้ว
แต่คือระบบคุณไม่ยอมตัดยอดให้เรา ซึ่งถ้าเป็นงี้ก้จะครบกำหนดชำระแล้วก้กลายเป็นว่าบิลไม่ได้ตัด แล้วบิลใหม่ก้จะแจ้งว่าค้างชำระอีก
แล้วก้จะเจอปัญหาเดิม ๆ ที่เราเคยร้องเรียนไปหลายครั้ง เรื่องบิลชอบเบิ้ลค่าบริการ*2 เดือน ประจำ เจอบ่อยมาก
มาร้องเรียนหลายรอบแล้ว ดูประวัติการตั้งกระทู้ของเราได้
เพราะงั้นรบกวนแอดมินทรูจัดการรีบตัดยอดให้ด้วยค่ะ ไม่อยากเจอบิลเบิ้ล มีหลักฐานการชำระเงินทุกอย่างถูกต้องค่ะ
** เบอร์เด่วจะหลังไมค์ไปให้ค่ะ อันนี้บิลและหลักฐานการชำระเงินทั้งหมดค่ะ **
บิลค่ะ
หลักฐานการชำระเงินค่ะ
ธนาคารตัดยอดไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 14 แล้วค่ะ