หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมTRUEแล้วแต่ก็มีข้อความเสียงเตือนว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนอีก
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
truemove
ใช้ซิมของ "TRUE"
ไปลงทะเบียนตามประกาศกสทช.เรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปเป็นเดือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็คิดว่าเรียบร้อยแล้ว
วันนี้โทรออกตามปกติ กลับได้รับข้อความเตือนว่า กรุณาลงทะเบียนก่อนถูกตัดด้วย
แต่เมื่อลองเชค *151# ข้อความที่ได้รับคือ ลงทะเบียนแล้ว
สรุปยังไงแน่??????????????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมDtacแล้ว ทำไมโทรออกไม่ได้????
ใช้ซิมของดีแทคค่ะ ลงทะเบียนซิมไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม2015 เราลงอยู่ร้านโทรศัพท์ ตอนลงเสร็จก็ลองกด*151#โทรออกมันก็บอกว่า "ซิมนี้ได้ลงทะเบียนก้วยหมาเลขบัตรประชาชนลงท้าย0480แล้ว" แต่มาวันนี้
สมาชิกหมายเลข 2671236
ในพันทิบมี CC my by cat รึปล่าวคะ รบกวนประสานงานเรื่องลงทะเบียนซิมให้หน่อยค่ะ
คืออยากให้ช่วยประสานงานลงทะเบียนซิมให้หน่อยค่ะ พอดีได้ซิมจากการแถมเครื่องโทรศัพท์มา ก็พาซิมไปลงทะเบียนที่ศูนย์ Cat จ. นครศรีฯ ในช่วงเที่ยงวันนี้ ก็ตั้งแต่ตอนนำซิมไปลงทะเบียนแล้วที่รู้สึกว่าจะมีปัญหา
นางมารร้ายสีรุ้ง
สำหรับลูกค้า Ais 12call ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม
เรื่องลงทะเบียนซิม แค่ท่านเข้าไปใช้บริการ eservice แล้วเอาเลขบัตรประชาชน ( ของใครก็ได้ ) ไปกรอกในขั้นตอน ข้อมูลการใช้งาน เท่านี้ซิมของท่านก็ถือว่าลงทะเบียนซิมถูกต้องแล้วครับ กดเช็ค *151# ............
ร้ายลีลา
ซื้อซิม TRUE ที่ร้านเซเว่น ลงทะเบียนแล้ว แต่ตอนนี้ใช้งานไม่ได้
รบกวนค่ะ ซื้อซิมของ True จากร้าน 7-11 พนักงาน ลงทะเบียนให้เรียบร้อย สมัครสมาชิก 7-11 ให้ด้วยอีกต่างหาก เพื่อสะสม point เวลาผ่านไป โทรออกไม่ได้ โทรเข้าก็ไม่ได้ ทำไงดีคะ พนักงานร้าน 7-
จันทร์เดิม
ซื้อซิมAisออนไลน์แต่ใช้ไม่ได้
ซื้อซิมออนไลน์มากะจะมาลงทะเบียนเองแต่มันขึ้นว่าลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4692242
ใครเป็นบ้างลงทะเบียนซิมกับศูนย์แล้ว แต่เช็ค *151# วันนี้กลับบอกว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน
พอดีใช้ซิม Happy ได้ทำการลงทะเบียนกับศูนย์ ดีแทค เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เรียบร้อยแล้ว ตอนแรกเช็ค *151# ก็ได้รับข้อความว่าลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้ลองกดเช็คให้พี่ดู ผลปรากฎ ข้อความบอกว่ายังไม่ได้ท
TellMeBoy
ลงทะเบียนซิม True ถือว่าถูกต้องมั้ย !!!
http://sim.nbtc.go.th/qa.php >> ข้อที่ 4 ขอสอบถามเกี่ยวกับการลงทะเบียนซิมค่ะ คือมีเบอร์ทรูที่เปิดไว้นานแล้ว แต่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมการ์ด เห็นคุณฉลาดบอกว่าให้ไปลงที่ 7-11 เลยจัดไป แต่ไม่เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 2458388
ซิม Go travel ของ True ลงทะเบียนไม่ได้
ตอนนี้อยู่ญี่ปุ่น แต่เปิดใช้งานซิม Go Travel ของ True ไม่ได้ ลงทะเบียนตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว ตอนกดลงทะเบียนแล้วสุดท้ายระบบขึ้นว่าให้ปิด wifi แล้วใช้อินเตอร์เน็ตปกติ ก็ทำตามแต่ก็ไม่ได้ หมายเหตุ โท
สมาชิกหมายเลข 4372604
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิม
ย้ายค่าย ไป AIS ตอนนี้สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิมเลยค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนซิมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอ sms อีกที
สมาชิกหมายเลข 7717276
ซิม cat ยังไม่ได้ลงทะเบียน
สอบถามพี่ๆที่ใช้งาน cat หน่อยครับ คือผมได้ซื้อซิมแคทมาจากศูนย์ cat รามคำแหง และลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว แต่ทำไมพอ กด *151# มันยังขึ้นรหัสที่ให้ใช้ลงทะเบียนอีกครับ มีวิธีตรวจสอบอื่นอีกไหมครับว่า เราลงทะเ
สมาชิกหมายเลข 786342
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมTRUEแล้วแต่ก็มีข้อความเสียงเตือนว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนอีก
ไปลงทะเบียนตามประกาศกสทช.เรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปเป็นเดือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็คิดว่าเรียบร้อยแล้ว
วันนี้โทรออกตามปกติ กลับได้รับข้อความเตือนว่า กรุณาลงทะเบียนก่อนถูกตัดด้วย
แต่เมื่อลองเชค *151# ข้อความที่ได้รับคือ ลงทะเบียนแล้ว
สรุปยังไงแน่??????????????