ซื้อของจากห้างดัง ตัวย่อ PB ระวังไม่ได้ของ!!!

เรื่องเกิดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม 2558 เวลา 14.38 นาที

ผมต้องการซื้อตู้เย็นใหม่ เลยเลือกไปซื้อที่ห้างดังย่านรังสิต ในส่วนของ PB
โดยเลือกอยู่ซักพักหนึ่ง PC ก็เดินมาแนะนำ

PC : รุ่นนี้ไม่ดี พี่ใช้ไปซักพักแล้วจะมีปัญหา ผมแนะนำเป็นรุ่นนี้ครับ
ผม : ไหน พาไปดูซิ
PC : รุ่นนี้ครับ รุ่นนี้ขายดีมากครับ โปรโมชั่นเดียวกับ งานเครื่องใช้ไฟฟ้าในช่วงนั้น บลาๆๆ
ผม  : ของมีไหมในสต๊อกไหม เห็นขายดี ตามสเปคต่างนานา
PC : มีครับพี่ ตอนนี้เหลืออยู่ 6 ตัว นู้นนี่นั่น
ผม :  โอเค เอารุ่นนี้ก็ได้

ผมก็เดินไปจ่ายเงินเรียบร้อย นัดวันส่ง วันที่ 6 มิถุนายน 2558 เวลา 11.00 น.

ต่อมาวันที่ 4 มิถุนายน 2558 ช่วงบ่ายๆ มีโทรศัพท์เข้ามา

CALL : เรียนสายคุณ... (ผม)
ผม : ครับ พูดอยู่ครับ
CALL : คือทาง PB ขอเลื่อนส่งวันสินค้า เนื่องจากคิวไม่สามารถจัดส่งได้ทัน ขอนัดวันส่งสินค้าใหม่ครับ
ผม : อย่างงั้นหรอครับ งั้นเอาเป็นวันที่ 18 มิถุนายน 2558 ช่วง 10.00 น. ก็ได้ครับ
CALL : รับทราบครับ ทางเราจะจัดส่งในวันที่ 18 มิถุนายน 2558 ช่วง 10 โมงนะครับ

วางสายไป ....

แล้วเรื่องที่ไม่จะเกิดขึ้นจากบริษัท ยักษ์ใหญ่ก็เกิดขึ้น

วันที่ 17 มิถุนายน 2558 ช่วงบ่าย

CALL : เรียนสายคุณ...(ผม)
ผม : ครับ พูดอยู่ครับ
CALL : ทางบริษัทไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้ เนื่องจากสินค้าไม่มี!!!
ผม  : คืออะไรครับสินค้าไม่มี แล้วทาง PC บอกมีอยู่ในสต๊อก แล้วเลื่อนวันส่งสินค้า แล้ววันนี้บอกสินค้าไม่มีส่งให้ลูกค้า
        ผมจ่ายเงินแล้ว 20,000  กว่าบาท คุณจะรับผิดชอบอย่างไร
CALL : ผมแนะนำให้ลูกค้าเลือกเป็นรุ่นอื่นครับ รบกวนทางลูกค้าติดต่อที่ PB ที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อครับ

ผมนี่ร้องโอ้โหเลย คือผมไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เป็นกลยุทธ์ ของPC เพื่อปิดยอดขายสิ้นเดือน หรืออย่างไร
หรือเป็นเรื่องของระบบการจัดการของบริษัท PB หรือ ตัวของสินค้า T

ผมแค่อยากจะบอกให้รู้ว่า พวกคุณจะเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้หรอ คุณคิดว่าเป็นบริษัทใหญ่แล้วคุณจะปัดความรับผิดชอบแบบนี้
เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก หมดความเชื่อมั่นกับ PB ที่กระทำกับลูกค้าแบบนี้!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่