ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อ แท๊บเล็ต ซัมซุง Galaxy Tab S 10.5 จาก AIS online store ในวันพฤหัสบดี ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 โดยชำระผ่านบัตรเครดิต
โดยที่ เส้นตายวันสั่งซื้อ คือ วันศุกร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13.00 น.
ในโฆษณาระบุว่า สำหรับชาว กทม. บริษัทจัดส่งให้ไวภายใน 24 ชม.
แต่ดิฉันได้รับสินค้าวันจันทร์ ที่ 2 มีนาคม 2558 เวลาประมาณ 12.00 น. โดยพนักงานจัดส่ง ของ AIS
......... ก่อนหน้านั้น วันอาทิตย์ ที่ 1 มีนาคม 2558 เวลา 15.30 น. ดิฉันได้โทรเข้า AIS call center เจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณมินตรา รับสาย บอกว่าจะตามเรื่องให้
พอวันที่ 2 มีนาคม เมื่อดิฉันได้รับสินค้าแล้ว จึงได้โทรไปที่ AIS call center อีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ผู้ชายบอกว่าจะให้คุณมินตราโทรกลับ
วันนี้ คุณมินตราโทรมาหาเวลา 13.40 น. บอกว่าจะตามเรื่องให้
เวลา 17.34 น. คุณมินตรา ได้โทรมาอีกครั้งพร้อมบอกว่า ทางบริษัทไม่สามารถให้ Gift Voucher ของ Central ได้ แต่จะเปลี่ยนเป็นให้สินค้าที่ระลึกเป็นเสื้อยืด หมวก กระเป๋า power bank แทน
ดิฉันบอกว่า ไม่สามารถทำใจรับได้ เพราะว่า อยากได้บัตรกำนัล ห้างเซนทรัลมากกว่า
คุณมินตรา เสนอให้คืนสินค้า และทาง AIS จะคืนเงินให้
เสียความรู้สึกอ่ะ ถ้าเรามีส่วนผิดสักนิด เราจะไม่ว่าเลย นี่เราเอาเครื่องไปติดฟิล์มมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวานบ่าย 2
เครื่องก็ลองเล่นจนหมดแล้ว ว่าใช้งานได้ดี
ทางฝ่ายจัดส่งต่างหาก นำเครื่องมาให้เราช้า ทั้งๆที่บอกเองว่า จะจัดส่ง สำหรับกทม ได้ภายใน 24 ชม.
ถ้าเราคืนเครื่องนี้ เราก็ต้องเสียเวลาไปห้างซื้อใหม่อีก ต้องทำเรื่องยกเลิกการชำระเงินบัตรเครดิตด้วยหรือเปล่าไม่รู้
ฟิล์มก็ติดมาแล้ว ตั้งใจว่าจะไปซื้อเคสมาใส่ พรุ่งนี้ (วันมาฆบูชา)
ใจจริงแล้วอยากเก็บเครื่องไว้มากๆ เพราะได้สีตัวเครื่องที่ถูกใจ ลองเครื่องแล้วก็ไม่ได้มีปัญหา
ไม่ทราบว่า ทาง AIS จะมีทางแก้ไขอะไรให้ดิฉันได้ไหมคะ
สั่งซื้อแทบเล็ตซัมซุง Tab S 10.5 จาก AIS online store แล้วไม่ได้รับของสมนาคุณตามที่กล่าวไว้...ทำไมไม่ทำตามสัญญาคะ
โดยที่ เส้นตายวันสั่งซื้อ คือ วันศุกร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13.00 น.
ในโฆษณาระบุว่า สำหรับชาว กทม. บริษัทจัดส่งให้ไวภายใน 24 ชม.
แต่ดิฉันได้รับสินค้าวันจันทร์ ที่ 2 มีนาคม 2558 เวลาประมาณ 12.00 น. โดยพนักงานจัดส่ง ของ AIS
......... ก่อนหน้านั้น วันอาทิตย์ ที่ 1 มีนาคม 2558 เวลา 15.30 น. ดิฉันได้โทรเข้า AIS call center เจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณมินตรา รับสาย บอกว่าจะตามเรื่องให้
พอวันที่ 2 มีนาคม เมื่อดิฉันได้รับสินค้าแล้ว จึงได้โทรไปที่ AIS call center อีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ผู้ชายบอกว่าจะให้คุณมินตราโทรกลับ
วันนี้ คุณมินตราโทรมาหาเวลา 13.40 น. บอกว่าจะตามเรื่องให้
เวลา 17.34 น. คุณมินตรา ได้โทรมาอีกครั้งพร้อมบอกว่า ทางบริษัทไม่สามารถให้ Gift Voucher ของ Central ได้ แต่จะเปลี่ยนเป็นให้สินค้าที่ระลึกเป็นเสื้อยืด หมวก กระเป๋า power bank แทน
ดิฉันบอกว่า ไม่สามารถทำใจรับได้ เพราะว่า อยากได้บัตรกำนัล ห้างเซนทรัลมากกว่า
คุณมินตรา เสนอให้คืนสินค้า และทาง AIS จะคืนเงินให้
เสียความรู้สึกอ่ะ ถ้าเรามีส่วนผิดสักนิด เราจะไม่ว่าเลย นี่เราเอาเครื่องไปติดฟิล์มมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวานบ่าย 2
เครื่องก็ลองเล่นจนหมดแล้ว ว่าใช้งานได้ดี
ทางฝ่ายจัดส่งต่างหาก นำเครื่องมาให้เราช้า ทั้งๆที่บอกเองว่า จะจัดส่ง สำหรับกทม ได้ภายใน 24 ชม.
ถ้าเราคืนเครื่องนี้ เราก็ต้องเสียเวลาไปห้างซื้อใหม่อีก ต้องทำเรื่องยกเลิกการชำระเงินบัตรเครดิตด้วยหรือเปล่าไม่รู้
ฟิล์มก็ติดมาแล้ว ตั้งใจว่าจะไปซื้อเคสมาใส่ พรุ่งนี้ (วันมาฆบูชา)
ใจจริงแล้วอยากเก็บเครื่องไว้มากๆ เพราะได้สีตัวเครื่องที่ถูกใจ ลองเครื่องแล้วก็ไม่ได้มีปัญหา
ไม่ทราบว่า ทาง AIS จะมีทางแก้ไขอะไรให้ดิฉันได้ไหมคะ