เตือน !!!! เคลม iphone6 TRUE (รอเป็นชาติ)

สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกของเราเลย
หากเขียนอะไรผิดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

เรื่องมีอยู่ว่า ได้ซื้อ iphone6 ที่ร้าน jay mart (เซ็นทรัลพระรามสอง)
และทางร้านบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาอะไร ก็สามารถส่งเคลมเครื่องได้ที่ ทรูช็อป ทุกสาขา
ค่ะเราซื้อ iphone เมื่อวันที่ 2/03/58 ตอนซื้อก็เช็คเครื่องปกติค่ะ ก็ทั่วๆไปดูไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
ผ่านไปได้ประมาณ 2 วันเราใช้งานปกติเลย วันนั้นหน้าจอเราเปื้อน เราเลยเอาผ้าเช็ดหน้าจอ
มาเช็ดดู สาบานว่าไม่ได้เช็ดแรงแต่อย่างใด ตามประสาคนได้มือถือใหม่ก็ทะนุถนอมเป็นธรรมดา
และแล้วปัญหาก็เกิดขึ้น   ((( หน้าจอ แถวๆปุ่มกดเพิ่มและลดเสียง มีเสียงดังแบบปั๊กๆ ดังแบบดังมาก )))
เหมือนหน้าจอประกอบไม่สนิท แบบกดแล้ว จอยุบลงไปได้


ย้อนไปตอนที่เราพึ่งซื้อเครื่องนะคะ เราไม่ได้ลองกดหน้าจอดูค่ะ คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
เพราะอย่างอื่นเราเช็คเครื่องหมดเลยทุกจุด แต่เสียอย่างเดียวที่เราไม่ได้ลองกดหน้าจอดูค่ะ


ก็ตกใจเลยค่ะ เพราะซื้อมาก็รักษาอย่างดีเลย ไม่เคยทำล่วง หล่น แต่อย่างใด
เราเลยคิดว่า จะเอาเครื่องไปให้ทรูช้อปดู เพราะยังใช้ไม่ถึง 7 วันเลยเครื่องมีปัญหาแล้ว
และในใจแอบคิดเล็กๆว่า  อาจจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย ( แต่และแล้วความคิดก็พังสลายไป)

วันที่ 7/03/58  เราเลยตัดสินใจเอาเครื่องไปทรูช้อป (เซ็นทรัลพระรามสอง)
พนักงานก็บริการดีค่ะ ก็รอคิวกว่าจะได้ไปสอบถามกับพนักงาน (นานมาก)

พอถึงคิวเรา เราก็เดินเข้าไปแบบทันที ก็เล่าปัญหาที่เจอกับพนักงาน
พนักงานตอบกลับมาว่า ต้องส่งเครื่องไปให้ช่างเช็คค่ะ หรือ ส่งเคลมเครื่องนั่นเอง
เราก็เลยรีบถามกลับไปว่า ถ้าใช้งานยังไม่ครบ 7 วัน ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลยหรอ
และพนักงานก็บอกกับเราว่า ทางเราไม่มีช่างหน้าร้านค่ะ ต้องส่งให้ช่างอย่างเดียว
และรอเครื่อง ประมาณ 7 - 14 วัน และสรุปเราก็ยังไม่ได้ส่งเครื่องเคลมในวันนั้น เพราะต้องใช้ขายของทางออนไลน์
และต้องใช้ตอบไลน์ลูกค้า พอต้นเดือนเราเลยไปถามอีกที แต่ครั้งนี้เราไปถามที่ บิ๊กซี บางปะกอก
ประมาณต้นเดือน เมษายนได้ค่ะ ทางพนักงานก็บอกเหมือนเดิมให้ส่งเครื่องเคลม
แต่พนักงานแนะนำให้เอาเครื่องไปใช้ก่อน เพราะว่าติดวันหยุดเยอะ ถึงเอาเครื่องไว้ก็ยังไม่ถึงมือช่างอยู่ดี


ก็เอาเครื่องกลับไปค่ะ และพอหลังสงกรานต์หลังวันหยุดต่างๆแล้ว
ก็หาวันที่ คิดว่าน่าจะไม่ติดวันหยุดอะไรแล้ว เลยส่งเครื่องเคลมในวันที่ 12/05/58
พนักงานก็รับเรื่องเราไว้ และ ส่งเคลมเครื่องให้ เราก็ได้ใบขาวๆจากพนักงานมาใบนึง
พนักงานก็ให้เรารอไป 7-14 วัน เบอร์ติดต่อที่ให้ช่างโทรติดต่อ เรากรอกเบอร์แม่ไป
เพราะไม่มีโทรศัพท์มาใช้ระหว่างรอเครื่อง จากวันนั้นจนวันนี้ เครื่องก็ยังไม่ได้
การตอบรับจากช่าง ถามแม่แล้วก็ไม่มีโทรมาเลย ไม่รู้จะได้เครื่องเมื่อไหร่
ตอนนี้ก็เป็นเหมือนมนุษย์ไร้โทรศัพท์คนนึง ที่รอแบบไร้จุดมุ่งหมาย



ทิ้งท้าย :: ก็อยากให้เพื่อนๆพี่ๆที่คิดว่าจะซื้อ iphone เช็คเครื่องดีๆ
จะได้ไม่เกิดปัญหาแบบนี้จริงๆ และ อยากให้ พัฒนาการซ่อมทีเถอะค่ะ
อ่านมาหลายกระทู้ รอกันเป็นเดือนก็มี ส่วนตัวคงไม่คิดจะซื้ออะไรที่เกี่ยวกับ ทรู อีกแล้วค่ะ



แบบนี้เราควรทำไงดี ถามพนักงานก็บ่อยมากๆแล้ว ก็ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนว่าจะได้เมื่อไหร่
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมยินดีรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขใบงาน (Job No.) , ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชน แจ้งผมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
พาพันรีบฝุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่