รู้สึกสงสัย กับระบบการตัดค่าใช้จ่าย ในการชำระค่าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์จังค่ะ

กระทู้คำถาม
งงกับระบบของไทยพาณิชย์มากค่ะ?? คือเดือนนี้ มียอดค่าใช้จ่ายเรียกเก็บ 1,563 ครบกำหนดจ่าย วันที่ 15 ของทุกเดือนค่ะ แล้วทีนี้ ไปจ่าย ค่าบัตร เมื่อวันที่ 8 จำนวน 1,600 ที่เคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์เลยค่ะ หลังจากนั้น วันถัดไปก็ได้โทรเข้าไปเช็ค คอลเซ็นเตอร์ 02-7777777 ยอดก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหว จนวันนี้ วันที่ 15 ก็ได้ เข้าไปที่เคาน์เตอร์ธนาคาร โดยถือบิล พร้อมใบเสร็จที่ได้จ่ายไปด้วย
บทสนทนา
จขกท: รบกวนสอบถามยอดขั้นต่ำบัตรเครดิตที่ต้องจ่ายหน่อยค่ะ
จนท: เลขที่บัตร อะไรค่ะ
จขกท: ..................***
จนท: ยอดเป็นจำนวนเงิน 1,563 ค่ะ
จขกท: มาถึงตรงนี้งงค่ะ เลยถามไปว่า จ่ายไปแล่ว เมื่อวันที่ 8 จำนวนเงิน 1,600 จ่ายที่นี่ด้วย ยอดไม่ออนไลน์เหรอค่ะ ทำไมยังขึ้นว่าต้องชำระขั้นต่ำอยู่ค่ะ
จนท: ต้องโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ค่ะ เพราะระบบบนหน้าจอไม่เหมือนกัน ยอดที่ขึ้น จะขึ้นไปจนถึง เดือนหน้าค่ะ

คำถามคือ ?
ทำงานกันยังงัย ระบบเป็นยังงัยกันค่ะ ตลกอ่ะค่ะ ที่หน้าเคาน์เตอร์ธนาคาร จะไม่ทราบ ว่ายอดการชำระนี้ ลูกค้าชำระแล้วนะ ไม่ต้องชำระแล้วค่ะ แต่กลับกลายเป็น ยอดยังขึ้นอยู่ยังเรียกเก็บอยู่ ให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว รู้สึกเริ่มไม่ไว้วางใจกับ ธนาคารนี้แล้วค่ะ บอกตรงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่