school2015 (pic spoil last 2 ep)

ใจหายเนอะ จะจบแล้วเหลืออีกสองตอน (นึกถึงตอนเรารอดูเรื่องนี้ใหม่ๆ..พอดูเรื่อยๆก็อยากให้รีบจบแบบแทบจะทนไม่ไหว พอจะจบก็ไม่อยากให้จบ..แล้วจะมานั่งเครียดกับการตัดฉากจบอันค้างคาของแต่ละอีพีอะไรอีกเนี่ย..จะมานั่งอ่านแต่ละทีมไฟท์กันอวยทีมตัวเองกันจากเรื่องไหนมันส์แบบนี้อีก..TT)
ไปเจอรูปสปอยล์มาเอามาเเชร์จากไอจีทั้งหมดเลย ใครมีรูปไรก็มาแชร์กันบ้างน้าาาาา   รอพรีวิวพรุ่งนี้ๆๆ ^^
..คิดว่าหลายคนอาจจะเห็นแล้วหละ เอามาเผื่อคนไม่เห็นมาเมาท์กันเถอะ อวยทีมตัวเองกันต่อ เรา#ทีมอีอันอึนบี ถึงบางคนจะบอก"แกจะไปคิดไรมากยังไง2คนนี้ก็พระนาง"แต่บอกเลยเราตายใจไม่ได้หรอกกกกกก


Cr.eonspace คิดว่าคงเป็นไอจีของทีมงาน ก่อนอีอันโดนรถชนเราไปเจอฉากอีอันโดนรถชนในไอจีนี้ด้วย แต่ตอนนั้นเราดูไม่ออกนะว่าเป็นรถชน เห็นแค่เป็นฉากที่ถ่ายที่ถนนแล้วก็มีรถคันสิดำๆที่ชนอีอัน  รูปนี้เห็นแค่ขา ดูขาผญ ก็รู้ว่าโซฮยอนแต่ไม่รู้ว่าบีหรือบยอล ผช.ข้างๆดูสูงๆคงเป็นนัมจูอะแหละ


Cr.94.2.11 เห็นรูปของสองคนนี้ออกมาด้วยกันหลายรูป แต่รูปที่ดูเป็นมิตรกันทั้งหลายดูเป็นเบื้องหลังหมดเลย อยากเห็นฉากนี้ในเรื่อง พวกนางควรจะเป็นเพื่อนกันไม่ก็ได้กันไปเลย อึนบงอึนบีไรไม่สนละ 5555


Cr.j_i_h_y_e อยากเห็นนางปั่นจักรยานที่จูงทุกวันสักฉาก5555 อันนี้ส่องจากมุมไกล เดาว่าเป็นอึนบีอีอัน (บยอลคนสวยคงไม่ปั่นจักรยาน มั้ง)


Cr.so5hee2_94 โซฮยอนคนนั้นคือใครเอ่ย?? บีหรือบยอล? ถ้าเป็นช่วงแรกๆก็ดูไม่ยากหรอก แต่นับวันๆบียิ่งแต่งตัวคล้ายๆบยอล..รูปสปอยล์คงต้องนั่งเดากันเอาเอง


Cr.yuralala อีอันรออะไรเอ่ย? สะพานอีกละ...สะพานนี่มีแต่ฉากเศร้าๆของอีอันตลอด นอกจากวิ่งจะนำพาไปสู่ความดราม่าในชีวิตอีอัน (ทั้งวิ่งโดนรถชน วิ่งมาเจอเหตุเกิดที่สะพานจนต้องเอาเหรียญไปคล้องที่รั้ว แล้วก็วิ่งช้าเกินจนมาเจอภาพบาดตาบาดใจ) สะพานยังเป็นฉากที่ฮีควรเศ้ราแบบไม่รู้ตัวตอนอึนบีมาลาครั้งก่อนนู้นๆๆๆ หวังว่าวันนี้จะเป็นเรื่องดีนะ


Cr.wow_kimsohyun จากรูปนี้คงยืนยันได้ว่าคือบี

** ตอนนี้กำลังสับสนวุ่นวายกับรูปสปอยล์หลายรูปที่ออกมา คือแยกบีกับบยอลไม่ออก ควรจะทำหัวทองสักคนนะคะ 55555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่