เป็นลูกค้ากสิกรไทยมานานตั้งแต่สมัยเริ่มทำงานก้อใช้บัญชีเงินเดือนมาตลอด.. บัตรเครดิต, สินเชื่อบ้าน,ประกันชีวิต,กองทุนรวม,สินเชื่อส่วนบุคคล
จนมาปีที่แล้วช่วงเดือน พค.57 ต้องการใช้เงิน 100,000 จึงทำเรื่องใช้สินเชื่อส่วนบุคคลรวมผ่อนชำระ 24 งวด ทราบเงื่อนไขอยู่ข้อหนึ่งว่าถ้าปิดยอดก่อนการผ่อนชำระก่อนครึ่งหนึ่ง (12 งวด) ต้องเสียค่าปรับ จนมาถึง มิย.58 มีความจำเป็นต้องลดภาระหนี้ต่อเดือนลง จึงถือเงินสดไปปิดบัญชีที่เค้าเตอร์สาขา
ใช้เวลา 2 ชม.กว่าจะเช็คได้ว่ายอดที่ต้องชำระเท่าาไหร่.. สาขาโทรไปโทรมาหลายที่มากกว่าจะได้เรื่อง สุดท้ายสาขาแจ้งว่ามีค่าปรับชำระหนี้ก่อนกำหนด
2,000 บาท ผมจึงแจ้งไปว่าขอเวฟตัวนี้ได้มั้ย ได้คุยกับ จนท.ฝ่ายสินเชื่อฯ ว่าน่าจะได้ โดยให้ชำระยอดรวมค่าปรับไปก่อน แล้วให้ทำหนังสือขอเข้าไปเป็นลายลักษณ์อักษร จึงทำเข้าไปตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. 58 ที่ผ่าน ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมี จนท.ติดต่อกลับมา โทรไปก้อแจ้งว่าไม่มีการตอบรับกลับมาแต่อย่างใดบ
จน จนท.ท่านนั้นให้เบอร์โทรคุยตรงกับ Product manager ของสินเชื่อตัวนี้ จนถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งว่าได้หรือไม่ได้อย่างไร.. อันที่จริงก้อเป็นความต้องการของเราที่จะปิดยอดหนี้ก่อนกำหนด (20 วัน) แค่ 20 วัน กสิกรไทยไม่สามารถ Favor ให้ลูกค้าได้
จน.. ณ บัดนี้ คงต้องบอกว่าขอลาขาดกับกสิกรไทยแล้ว จะยกเลิกทุกบริการทั้งสิ้นและจะไม่แนะนำให้เพื่อนหรือครอบครัวใช้แบงก์นี้เด็ดขาด
ทีเวลาต้องการได้ยอด ต้องการได้กำไรจากลูกค้า คุณติดต่อ ขายแบบกระหน่ำแต่พอลูกค้ามีปัญหาองว่าหรือความต้องการให้ช่วยเหลือ กลับเงียบ และให้รู้เอาเองว่า การเงียบนั้นคือคำตอบ...
พอกันที Kbank.....!!
จนมาปีที่แล้วช่วงเดือน พค.57 ต้องการใช้เงิน 100,000 จึงทำเรื่องใช้สินเชื่อส่วนบุคคลรวมผ่อนชำระ 24 งวด ทราบเงื่อนไขอยู่ข้อหนึ่งว่าถ้าปิดยอดก่อนการผ่อนชำระก่อนครึ่งหนึ่ง (12 งวด) ต้องเสียค่าปรับ จนมาถึง มิย.58 มีความจำเป็นต้องลดภาระหนี้ต่อเดือนลง จึงถือเงินสดไปปิดบัญชีที่เค้าเตอร์สาขา
ใช้เวลา 2 ชม.กว่าจะเช็คได้ว่ายอดที่ต้องชำระเท่าาไหร่.. สาขาโทรไปโทรมาหลายที่มากกว่าจะได้เรื่อง สุดท้ายสาขาแจ้งว่ามีค่าปรับชำระหนี้ก่อนกำหนด
2,000 บาท ผมจึงแจ้งไปว่าขอเวฟตัวนี้ได้มั้ย ได้คุยกับ จนท.ฝ่ายสินเชื่อฯ ว่าน่าจะได้ โดยให้ชำระยอดรวมค่าปรับไปก่อน แล้วให้ทำหนังสือขอเข้าไปเป็นลายลักษณ์อักษร จึงทำเข้าไปตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. 58 ที่ผ่าน ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมี จนท.ติดต่อกลับมา โทรไปก้อแจ้งว่าไม่มีการตอบรับกลับมาแต่อย่างใดบ
จน จนท.ท่านนั้นให้เบอร์โทรคุยตรงกับ Product manager ของสินเชื่อตัวนี้ จนถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งว่าได้หรือไม่ได้อย่างไร.. อันที่จริงก้อเป็นความต้องการของเราที่จะปิดยอดหนี้ก่อนกำหนด (20 วัน) แค่ 20 วัน กสิกรไทยไม่สามารถ Favor ให้ลูกค้าได้
จน.. ณ บัดนี้ คงต้องบอกว่าขอลาขาดกับกสิกรไทยแล้ว จะยกเลิกทุกบริการทั้งสิ้นและจะไม่แนะนำให้เพื่อนหรือครอบครัวใช้แบงก์นี้เด็ดขาด
ทีเวลาต้องการได้ยอด ต้องการได้กำไรจากลูกค้า คุณติดต่อ ขายแบบกระหน่ำแต่พอลูกค้ามีปัญหาองว่าหรือความต้องการให้ช่วยเหลือ กลับเงียบ และให้รู้เอาเองว่า การเงียบนั้นคือคำตอบ...