หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT Ntot ดิฉันได้รับใบทวงหนี้ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่ใช่ลูกค้าแล้ว และรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
tot
กสทช. (NBTC)
โทรศัพท์
เคลียร์แล้วค่ะ ขอบคุณมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 4329295
ขออภัยสำหรับปัญหาที่พบครับ ผมจะติดตามให้ครับว่าผิดพลาดตรงไหน จะได้แก้ไขกันให้เรียบร้อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามกฎหมายคดีแพ่งค่ะ
เมื่อวันที่ 24/8 ได้เข้าไปทวงหนี้ร้านค้าค่ะ มีใบให้ลูกค้าเซ็นรับ สามีของลูกค้าแจ้งว่าหนี้ที่ค้างจะโอนแบบ 2วันโอน1000บ. มีกำหนดให้จ่ายสิ้นสุด 17/12/68 แต่ลูกค้าไลน์มาว่าจะโอนเมื่อขายของได้ แบบนี้นับว่า
สมาชิกหมายเลข 5635891
บริษัททวงหนี้รถ
รบกวนขอสอบถามหน่อยนะคะ ดิฉันออกรถจากทางบริษัทกรุงศรีอยุธยา แต่มีการค้างชำระค่างวดเกิน 120 วัน ซึ่งทางบริษัทแจ้งมาว่าได้ทำการยกเลิกสัญญาแล้ว แต่ว่าได้มีการเจรจากับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 8136838
ใช่ทวงหนี้จริงป่าวคะ ?
ดีคะอันนี้คือจดหมายทวงหนี้จากทรูนะคะ คือลุงหนูเขาเคยใช้ซิมข่ายนี้มาค่ะ ซึ้งเติมเน็ตรายเดือนตลอดไม่มีขาด แต่เขาได้เปลี่ยนซิมเพราะค่าจ่ายเน็ตมันแพงค่ะ ที่นี้ผ่านไปเดือนนึงหลังจากถอดซิมออก ได้มีจดหมายทวง
สมาชิกหมายเลข 7482222
ผิดสัญญาเงินกู้ธนาคารออมสิน สัญญาหมดก่อน
คือยอดที่ส่งไป เคยปรับโครงสร้างหนี้แล้ว แต่พอขาดส่งเพราะสัญญาหมดไปแล้ว แต่เงินกู้ยังส่งไม่ครบ และก็ไม่ได้ติดต่อธนาคารเลย พอกลับไปเช็คยอดที่ธนาคารอีกที ดอกเบี้ยกับเงินต้นรวมกันจะให้หาเงินมาปิดยอดเป็นก
สมาชิกหมายเลข 3342942
KTB ส่งข้อความทวงหนี้ที่เป็นของเจ้าของเบอร์คนเก่ามาให้ทุกเดือน แจ้งไปหลายรอบบอกว่าจัดการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว แต่….
ปลายปี 2565 มีข้อความแจ้งมาว่า บัตร KTB หมายเลขลงท้าย9902 มียอดค้างชำระ ให้ไปจ่าย ทั้งที่ไม่ได้ถือบัตร KTB ติดต่อแจ้งไปรอบแรก สอบถามนั่นนี่ยืนยันตัวตนข้อมูลเรียบร้อย ว่าบัตรหมายเลขนี้ไม่ใช่ของเรา เจ้า
สมาชิกหมายเลข 6946725
โดนทรูเรียกเก็บค่าค้างชำระอินเตอร์ ทั้งที่ยกเลิกไปนานแล้ว
คืออยู่ดีๆก็มีเอกสารนี้ส่งมาที่บ้าน ทั้งที่ยกเลิกมา2-3ปีแล้ว และได้ทำการยกเลิกจ่ายยอดสุดท้ายเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้รับหนังสือการทวงหนี้ใดๆทั้งสิ้น คือเราต้องจ่ายส่วนที่เราไม่ได้ใช้แล้วทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 8910109
คัยเคยมีปัญหา การทำสัญญาซ้ำซ้อน ระหว่าง คลินิกแก้หนี้ by Sam กับ CardX บ้างมั้ยคะ และ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ
ปัญหามีอยู่ว่า ช่วงปี 2565 เราได้ทำสัญญาเข้าร่วมกับโครงการคลินิกแก้หนี้ By Sam ฉบับที่ 1 ช่วงเดือน พค.2565 ฉบับที่ 2 ช่วงเดือน กย.2565 (ซึ่งเป็นปีที่เราเพิ่งคลอดลูก และเราไม่ได้มีการตรวจเช็ครหัสต่าง
ความสุขในชีวิต
มีใครเคย จะปืดหนี้ แต่เจ้าหน้าแจ้งข้อมูลผิดไหม
เราติดต่อธนาคาร ธกส. เมื่อต้นเดือน พค. เพื่อสอบถามยอดที่จะเป็น และมาตราการส่วนลดดอกเบี้ย เจ้าหนี้แจ้ง ถ้าปิด วันนี้ ไม่ต้องเรียก ลูกกลุ่มมาเซ็นสัญญา ใหม่ สามารถ จ่ายวันนี้ และทำสัญญา ได้เลย ประมาณ 510
สมาชิกหมายเลข 8115324
ปรับโครงสร้างหนี้แล้วค้างชำระปรับโครงสร้างหนี้แล้วค้างชำระได้ไหมได้ไหม
เนื่องจากว่าเราเปลี่ยนงานกระทันหันช่วงจังหวะหางานส่งงวดรถจึงขอปรับโครงสร้างลง ต่อมาจังหวะชีวิต มีรายจ่ายเยอะจึงค่างวดรถไว้3งวด แต่จ่ายปิดไปแล้วสองงวดเหลือหนึ่งงวดและค่าติดตามทวงหนี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่บอ
สมาชิกหมายเลข 6392319
โดนทวงหนี้จาก Dtac เรียกเก็บเงินค้างชำระ ทั้งที่ปิดเบอร์ไปแล้วนาน 3 เดือน !
ดิฉันได้ทำการยกเลิกเบอร์กับดีแทคไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 เพราะได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ที่ Dtac สาขา CTW ทั้งนี้ทางพนักงานได้ตัดสัญญาณและดิฉันชำระเงินค่าบริการของเบอร์เก่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
sevenz_pp
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
tot
กสทช. (NBTC)
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT Ntot ดิฉันได้รับใบทวงหนี้ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่ใช่ลูกค้าแล้ว และรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก