หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT Ntot ดิฉันได้รับใบทวงหนี้ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่ใช่ลูกค้าแล้ว และรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
tot
กสทช. (NBTC)
โทรศัพท์
เคลียร์แล้วค่ะ ขอบคุณมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 4329295
ขออภัยสำหรับปัญหาที่พบครับ ผมจะติดตามให้ครับว่าผิดพลาดตรงไหน จะได้แก้ไขกันให้เรียบร้อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดนบ้าง ทางดีแทค ส่ง จม. ยกเลิกสัญญาการให้บริการแล้ว และมี จม.ทวงหนี้ พอไปชำระกลับมีค่าค้างบริการเดือนถัดไ
ใครโดนเคยโดนบ้าง ทางดีแทค ส่ง จม. ยกเลิกสัญญาการให้บริการ และมี จม.ทวงหนี้จาก จาก บ.ที่ติดตามทวงหนี้ว่าจะดำเนินการทางกฎหมาย แต่พอไปชำระกลับมีค่าค้างบริการเดือนถัดไปส่งมา เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประเดือน
สมาชิกหมายเลข 1559430
เน็ตรายเดือน ais
ผมได้ใบทวงหนี้มายอด2491บาทแต่ สัญญาณผมหายไป2เดือนแรกแล้วผมโทรไปยกเลิกก็ไม่ได้เพราะต้องติดต่อสาขาเน็ตเดือน400กว่าบาทพอใบมายอดพุ้งขึ้น2491บาทผมต้องทำยังไงดีเบอร์0822390153
สมาชิกหมายเลข 9150297
ยกเลิกรายเดือนดีแทคไม่ได้ต้องไปศูนย์อย่างเดียว
พอดีมีเบอร์เจ้าหน้าที่ดีเเทคโทรมาเเนะนำรายเดือนเเล้วบอกไม่ติดสัญญาอะไรเราเลยตกลงไปเพราะค่อยยกเลิกได้ เเต่พอเอาเข้าจริงต้องไปที่ศูซึ่งมันอยู่ไกล ทีนี้ไม่ได้ยกเลิกเเถมสมัครให้เองอัตโนมัติเเล้วต้องติดค้า
สมาชิกหมายเลข 9119735
บริษัททวงหนี้รถ
รบกวนขอสอบถามหน่อยนะคะ ดิฉันออกรถจากทางบริษัทกรุงศรีอยุธยา แต่มีการค้างชำระค่างวดเกิน 120 วัน ซึ่งทางบริษัทแจ้งมาว่าได้ทำการยกเลิกสัญญาแล้ว แต่ว่าได้มีการเจรจากับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 8136838
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ Honda Leasing มากๆ ทำยังไงถึงจะได้พูดคุยค่ะ ติดต่อไม่ได้เลย สายตัดทิ้งตลอด
สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีปัญหาเรื่องค่างวดผ่อนชำระ ดิฉันจ่ายแล้ว แต่ ระบบเช่าซื้อมันยังแจ้งว่าเราค้างชำระ พร้อมคิดค่าปรับล่าช้าขึ้นทุกวัน ดิฉันติดต่อที่ WEB ทางไลน์ E-mail ทุกช่องทางแล้ว มันเป็นระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 4107387
โดนทรูทวงหนี้ทั้งที่ไม่ได้ใช้ซิมเเล้ว+ถ้ายกเลิกบวกเพิ่มค่าเครื่องทั้งที่ไม่ได้ผ่อนตัวเครื่องกับทรู 21/1/65
เช้าวันที่ 21 มกราคม 2565 เเม่เราโทรมาบอกว่ามีศูนย์ทรูโทรมาทวงหนี้พร้อมใบทวงหนี้ยอดค้างชำระ 4,280 บาท เขาบอกว่าทวงมาหลายครั้งเเล้วทั้งส่งจดหมายมาทั้งส่งข้อความเเต่ทางเราไม่เคยตอบกลับเเละไม่ไปชำระหนี้
สมาชิกหมายเลข 6840218
อีซี่บายส่งเอกสารยกเลิกสัญญาไปที่บ้าน
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ค้างชำระค่างวดอีซี่บาย1งวด แต่ทางอีซี่บายได้ติดต่อมาแจ้ง หรือมาทวงหนี้แล้ว เมื่อวันที่25 ธันวาคม 2559 เราเลยแจ้งไปว่าเดี๋ยวชำระวันที่2 มกราคม 2560 พร้อมของใหม่เลย เจ้าหน้าที่ของอ
สมาชิกหมายเลข 2452025
เตือนภัยเรื่องการรับโทรศัพท์มือถือฟรีของดีเทค
เรื่องราวนี้เกิดมาตั้งปีกว่าแล้วดิฉันทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.สัตหีบ ซึ่งก็มีเครือข่ายดีแทคเค้ามาแจกโทรศัพท์มือถือโดยที่เงื่อนไขจะได้รับโทรศัพท์โจอี้จัมฟ์ จะรับได้คือต้องเป็นข้าราชการเ
สมาชิกหมายเลข 805506
ได้รับหมายศาลจากทรูในเรื่องค่าผิดสัญญายกเลิกเบอร์โทร
แก้ไขนะคะ จากหมายศาล เป็น ใบทวงหนี้ ได้รับจดหมายมาแบบนี้ค่ะ บอกว่าผิดสัญญาเพราะซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ แต่ไม่ใช้เบอร์ ทำให้เกิดค่าผิดสัญญาเกิดขึ้น แต่ความจริงคือแบบนี้ค่ะ เราได้ทำการติดตั้งอินเตอร
ดินสอสีเบจ
มีตดหมายทวงหนี้จาก True ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนคะ?
พอดีมีจดหมายทวงหนี้จากทรู ยกเลิกสัญญาไปเกิน3ปีได้แล้วค่ะแต่อยู่ดีๆมีจดหมายทวงหนี้บังคับจ่ายมาเนื้อความในจดหมายแจ้งว่าส่งจดหมายมาให้ชำระหนี้หลายครั้งแล้วแต่ทางเราไม่ชำระ แต่ความเป็นจริงคือไม่เคยได้รับจ
สมาชิกหมายเลข 9035616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
tot
กสทช. (NBTC)
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT Ntot ดิฉันได้รับใบทวงหนี้ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่ใช่ลูกค้าแล้ว และรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก