จ่ายโปะค่าบ้านธนาคารกสิกรไทย ทีไร พนักงานคนแรก key ข้อมูลไม่เป็นด้วยกันทุกครั้ง ทุกสาขา ต้องเรียกหัวหน้ามาคีย์ให้

เจอมาทุกครั้งค่ะ  ไปจ่ายโปะค่าบ้านหน้า counter ธนาคารกสิกรไทยทีไร สาขาไหน เอาทั้งเบอร์บัญชี สลิบเก่าให้พนักงาน ดู พนักงานคนนั้นจะต้อง key ข้อมูล ไม่ได้ในครั้งแรก   ลองครั้งที่สอง สามไม่ได้ ต้องไปเรียกพนักงานที่ดูอาวุโสกว่ามาช่วยกว่าจะสำเร็จทุกครั้ง    

เจอมาหลายสาขามาก  สาขารัชโยธิน สาขา พาราไดย์ สาขา บางนา สาขาอื่น ๆ มากมาก

รำคาณมาก เลยถามเพื่อนว่าเจอเหมือนกันมั้ย   ทุกคนบอกเหมือนกัน  บ่อย ๆ  

ยิ่งรำคาณยิ่งต้องรึจ่ายให้ ค่าบ้าน หมด ไป จะได้ สาบส่งธนาคารนี้ออกจากสารระบบการเงิน

ไม่ทราบว่าคนอื่น เป็นรึเป่า
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้ผมไม่ได้เข้าข้างนะครับ อันนี้ถือว่าเล่าให้ฟังแล้วกัน

งานบางงาน เค้าไม่ได้เจอบ่อยๆ ครับ ถ้ามาครั้งแรกยังทำไม่เป็นก็ให้อภัย แต่ถ้ามีครั้งที่ 3 แล้วยังทำไม่เป็นนี่ต้องร้องเรียนแล้วครับ
หัวหน้าผมไปซื้อกองทุนที่สาขากิ่งแก้ว ... แทบจะตายยกสาขา เพราะลูกค้าแถวนั้นไม่มีใครซื้อกองทุนครับ (ย่านโรงงาน)

แต่ไปครั้งที่ 2 ก็ทำกันเป็นแล้ว ไม่งั้นเจ๊แกเล่นหนักแน่ๆ เจ๊หัวหน้าผมเป็นพวกไม่ชอบคนที่ทำงานกันเช้าชามเย็นชามเสียด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่