ฉันควรจะทำยังไงดีกับโทรศัพท์ oppo

คือปีก่อนตอนขึ้นปี1 เราเพิ่งซื้อโทรศัพท์ oppo รุ่น yoyo   ประมาณเดือนกรกฏาหรือสิงหาคม(จำไม่ได้) พ.ศ.2557 ในราคาประมาณ 6000 บาท
  ปัญหามันมีอยู่ว่าซื้อมาไม่ถึงสามเดือนเราไม่เคยทำตกแต่เครื่องเริ่มมีปัญหาเครื่องเริ่มรวนเราก็เลยเอาไปซ่อมที่ร้านที่เราซื้อคือเขาก็แค่ฟอร์แมทเครื่องให้แล้วก็กลับมาเป็นปกติ แต่พอหลังจากนั้นสักพักอาการเริ่มหนักขึ้นบางครั้งเปิดไม่ติด(คือเราเป็นคนที่ปกติจะปิดโทรศัพท์ตอนนอน) บางครั้งปิดเอง เราทนไม่ไหวก็เลยไปที่ร้านอีกร้านเขาบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ต้องไปที่ศุนย์เลยเราก็ไปที่ศูนย์ เค้าก็ซ่อมให้รอประมาณชั่วโมงกว่าๆโอเคได้เครื่องเสร็จเราก็กลับหอพอสักอาทิตย์สองอาทิตย์กลับมาเป็นอีกละเราก็ไปศูนย์คราวนี้นั่งรอเกือบสี่ชั่วโมงเพราะลูกค้าเอามาซ่อมเยอะ คือพนักงานก็บอกว่าสักครู่ๆนะคะเราก็รอพอรอเกือบถึงสี่ชั่วโมงพนักงานก็บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ (ไอ้เราก็นึกในใจว่าเฮ้ย4ชั่วโมงของฉันล่ะ มันคืออะไร!!!!) ครั้งนี้หนักกว่าเก่าพอมาถึงหอปุ๊ปกำลังโหลดแอปคืออยู่เฉยๆนางก็ค้างไปเลย ณ วันนั้นวันที่เพิ่งซ่อมเสร็จและวันที่เพิ่งได้เครื่อง อีกละเราก็ต้องไปศูนย์ใหม่TT ตอนแรกพนักงานบอกประมาณ1อาทิตย์ ฉันก็รอไปสิคะ พอครบอาทิตย์นึงเท่านั้นแหล่ะพนักงานที่ศูนย์โทรมาบอกว่าคราวนี้ต้องส่งไปไกลถึงโคราช เห็นว่าเพราะพนักงานบอกว่าพอดีช่างที่สาขานี้ลาออกก็รอต่อไปคราวนี้รอเป็นเกือบเดือนค่ะ คือที่ผ่านมาพนักงานบอกว่าจะได้วันนั้นวันนี้เราก็ไปตามแต่กลับไม่ได้เครื่องตรงตามนัท แล้วบางทีโทรไปที่ศูนย์ก็ไม่มีใครรับสาย พอล่าสุดได้รับเครื่องตอนเกือบปิดตอมคือตอนพฤษภาคมเกือบๆสิ้นเดือนเรานึกว่าเราจะหมดเคราะห์หมดโศกแล้วแต่ปรากฎว่าการสูญเสียครั้งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง วันนี้เลยค่ะวันที่ 10/6/2558 เครื่องปิดเองค่ะแล้วเปิดไม่ติดคือตอนนี้ไม่โอเคมากค่ะเพราะ

1.เราซื้อยังไม่ถึงปีเลยแล้วมีปัญหาตั้งแต่แรกๆ
2.เงิน6000เราว่ามันก็ไม่ใช่เงินน้อยๆนะสำหรับเราเพราะเราออกตังซื้อเอง
3.อึดอัดมากบางทีเครื่องรวนเครื่องช้าเครื่องดับคือมีธุระก็ทำอะไรไม่ได้

แล้วคำถามคือเราจะสามารถเปลั้ยนเป็นเครื่องใหม่ได้ไหมเพราะเครื่องนี้ยังอยู่ในประกัน(ประกัน1ปี) ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่