ฝาครอบล้อ หาย หลังใช้ บริการที่ K Motors สำนักงานใหญ่ สุขุมวิท

ผมไปเช็ค สภาพรถตามระยะ 20,000 กม ที่ศูนย์บริการ KMotors ที่สำนักงานใหญ่ (สุขุมวิท) เส็จก้อกลับบ้าน วันต่อมา ฝาครอบผมหลุดไปอันนึง ผมโทรไปถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันหลุดไปได้ไง
พนังงานบอกว่า อาจเป็นเพราะ 2สาเหตุ
1. ผมไปขับชนมา - ผมไม่ได้ขับชนแน่นอน
2. มีคนมาขโมย - ถ้าโจรขโมยทำไมขโมยไปแค่อันเดียว ( มันไม่ได้แพงด้วย)

แน่ในความคิดผมคือ K Motors ติดตั้งฝาครอบล้อไม่แน่นทำให้หลุดหายไป

ผมถามว่า ทาง K Motors จะช่วยรับผิดชอบอะไรในส่วนนี้ได้บ้าง

พนังงานบอก คงรับผิดชอบไม่ได้เพราะ เราเช็คดีแล้ว และรถออกจากศูนย์แล้ว

คำถามคือ เอารถออกมาใช้ยังไม่ถึง 1วัน หลัง เช็ครถเส็จ ฝาครอบล้อก้อหาย

ผมใช้มาเปนปีไม่เคยหายเลย

ผมจ่าย ค่าบริการให้กับศูนย์ K Motors ค่อนข้างสูง ผมก้อหวังบริการหลังการขายที่ดีตามราคา แต่ถ้าเปนแบบนี้ ไปให้อู๋เช็คคงจะดีกว่า แถมประหยัดเงินกว่าด้วย

ประกันผม 100,000 กม ตอนนี้พึ่ง 20,000

อาจจะต้องไปหาศูนย์อื่นเข้า เพราะ เดี๋ยวประกันหาย และ เริ่มไม่ไว้ใจ คุณภาพการตรวจสภาพรถที่ K Motors แล้ว

ปล ถ้าเจ้าของ K Motors มาเหนข้อความนี้ ผมอยากจะบอกว่า การบริการหลังการขายมันสำคัญ ว่าลูกค้าจะไปบอกต่อลูกค้าคนอื่นว่ายังไง คุณอาจจะศูนย์เสีย ลูกค้า เพียง รายเดียว แต่จิงๆอาจมากกว่านั้นจากการบอกต่อในแวดวงเพื่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่