ประสบการณ์ไม่ประทับใจจากการ ซื้อ Galaxy S6 edge จาก AIS

เมื่อวันที่ 07 /06/2015ที่ผ่านมา ได้ตัดสินใจซื้อ Galaxy S6 edge 64 GB สีทอง จากร้าน AIS สาขา Central Phuket
พนักงานให้บริการดีมาก ประทับใจตรงนี้กับการบริการ การตรวจสอบเครื่องก็เป็นไปได้ด้วยดี หลังจากนำเครื่องมาใช้งาน
พบสีที่เคลือบเป็นเม็ดๆคลื่นๆ ใต้จอกระจก บริเวณขอบหน้าจอสวนบนด้านมุมซ้าย  ได้ไปขอคำแนะนำในกลุ่ม Galaxy s6 ใน
Facebook สรุปว่าน่าจะไม่ปกติ ( http://pantip.com/topic/33540924 ขออ้างอิงจากกระทู้นี้นะครับ ) จึงตัดสินใจนำเครื่อง
ไปขอเปลี่ยน ที่ร้านเพราะอยู่ในระยะประกัน 7 วัน
    วันที่ 08/06/2015 เวลาประมาณ 18.30 น. ได้เข้าไปติดต่อ ร้าน AIS ก่อนเข้าไปติดต่อที่ร้าน ได้ไปตรวจสอบเครื่องทดลอง
ตามร้านต่างๆแล้วว่าเป็นเหมือนกันหรือเปล่า...การเข้าไปติดต่อร้าน AIS ยอมรับครับว่าช่างแตกต่างจากวันแรกที่ไปซื้อ
พนักงานได้มาสอบถามและอธิบายถึงปัญหาที่พบ กดบัตรคิวรอจนได้พบเจ้าหน้าที่และได้ทำการตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื่องต้น ก็พบปัญหาดังกล่าวจึงขอปรึกษาห้วหน้างาน  รอประมาณ 15 นาทีเจ้าหน้ากลับ
มาพร้อมชี้แจงว่าทางหัวหน้างานไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าได้ เนื่องจากปัญหาที่เกิดจากสีไม่สำสม่ำเสมอ
ไม่คลอบคลุมการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ลูกค้านำเครื่องกลับไปใช้ดูก่อนให้ครบ 7 วัน หากพบปัญหาอื่นเช่น หน้าจอ
ลำโพงเสีย แล้วจึงจะเปลี่ยนเครื่องได้.....โดยไม่ได้เสนอทางออกอื่นให้เลยได้แต่ยืนยันว่าเปลี่ยนไม่ได้...หรือไม่ก็ไปติดต่อ
Samasung เอาเอง ..ได้แต่ทำใจแล้วเดินออกจากร้าน
    นึกขึ้นมาได้ว่าได้ซื้อประกัน AIS Mobile Care จึงติดต่อไป ซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้เกี่ยวข้องในส่วนนี้ จะดูแลในส่วนที่เราทำ
เครื่องพังแล้วหมดประกันจาก Samsung ถึงจะดูแล แต่น้ำเสียงเจ้าหน้าที่ไม่เป็นมิตรเลย พร้อมทั้งบอกว่าปัญหาดังกล่าว
จะรับดูแลเฉพาะ Iphone เท่านั้น ....? และใล่ให้ไปติดต่อ 1175 เรื่องนี้เขาไม่เกี่ยว......ยังกลัวๆอยู่เลยหากต่อไปเครื่อง
มีปัญหาจริงจะคุยกันยากหรือเปล่า เพราะไม่ได้ใช้ Iphone แต่ใช้ Samsung ...ได้ติดต่อ 1175 เพื่อขอความช่วยเหลือ
จนถึงตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่
   ยอมรับเลยครับรับการซื้อ Galaxy S6 ด้วยตัวเองครั้งนี้ทำให้เสียความรู้สึกกับพนักงาน การบริการและคำตอบของเจ้าหน้าที่
ควรตรวจสอบเครื่องทุกครั้งที่ซื้อ ต้องตรวจแล้วตรวจอีกให้ถึงใจถึงอารมณ์กันไปเลย ก่อนออกจากร้านเพราะหลังจากที่
ชำระเงินไปแล้ว เราทำอะไรแทบไม่เลยหากเครื่องไม่มีปัญหาหนักจริงๆครับ

ไม่ได้เป็นเพราะฟิล์มนะครับลองแกะออกแล้วเหมือนเดิม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่