[CR] จักรวาลที่ 6 (Samsung S6) ของดีที่ห่างไกลคุณภาพ (ใครจะซื้อ S6 เข้ามาดูก่อน)

ขอลบ update  นะครับ
"ก่อนอื่นขอใช้คำว่ารักแรกพบ หลงใหลตั้งแต่แรกเจอครับสำหรับ S6"
   และหลังจากใด้ดูงานเปิดตัว ดูรีวิวไทย ( อวยมากๆเรื่องคุณภาพ หลังๆทำให้ผมมองคนกลุ่มนั้นเปลี่ยนไป ) และรีวิวเมืองนอก (ตัวนี้เลยที่ Samsung จะกลับมา)   บอกตัวเองว่าขอกลับมาลอง ตระกูล S อีกครั้ง(หลังจากเจ็บจาก s4 เป็นต้นมา) และจะซื้อเลยวันแรกทั้งๆที่เคยเจ็บกับ Samsung มาหลายตัวที่ไม่กี่เดือนหายไปหลายพัน T T.
   เข้าเรื่องเลยนะครับ รีวิวข้อดีมีเยอะแล้ว ขอเป็นอีกมุมนะครับ (ขอทำเป็นคลิป. ปัญหาหลักๆที่คนชอบเล่นมือถือ แบบผมพลาดได้ เช็คที่ร้านไม่เจอ กว่าจะเจออีก รอบมาเล่นที่บ้านแล้วครับ T T )
1.งานสีเป็นเม็ดๆคลื่นๆ ใต้จอกระจก บริเวณหน้าจอส่วนที่เป็นสีของผมสีทองเห็นค่อนข้างชัดเจน(จุดนี้ผมกลับมาเห็นที่บ้านจริงๆ เพราะแสงที่ร้านไม่เห็น)เรื่องนี้ผมผิดหวังเป็นอันดับ 1 เพราะ Samsung บอกว่าตัวนี้ "พรีเมี่ยม"
2.ปุ่ม Home หลวมแบบรับไม่ได้ทั้งๆที่เป็นรุ่นเรือธง (เรื่องนี้มาทราบที่หลังจากที่เจอรีวิวของต่างชาติ ตอนเรื่องนึกว่าเสียงเลนส์กล้อง ois) note4 ไม่เป็นนะครับ
3.จอติดไม่สนิท กดมียุบตัว(นำ้ตาแทบใหล)
4.รอยนิ้วมือ เยอะมากๆ แต่ผมรับได้มันเป็นกระจกเนอะ(เรื่องนี้ บล็อกเกอร์ บางที่รีวิวว่า Samsung แก้ไข้แล้ว)
ป.ล.ที่มาตั้งกระทู้เพราะอยากให้เพื่อนๆเช็คเครื่องให้ดีก่อนจะเจอแบบผมนะครับ ลองเช็คตามอาการที่ผมรีวิวให้ชมนะครับ (นอกเหนือจาก *#o*#) เพื่อจะได้เป็น ประโยชน์ ทั้งกับผู้ซื้อและผู้ขาย (Samsung )
  ส่วนเครื่องของผมจะรอดูการแก้ปัญหาอีกครั้งครับผม ฝากถึง Samsung นิดนะครับ นอกจากกลับไปปรับ QC การบริการหลังการขายควรจะพัฒนา อีกนิดนะครับของผมเครมยากมาก ไม่อยากให้ลูกค้าท่านอื่นเจอแบบผมครับ
ผิดพลาดขออภัยครับผม (ถ่ายจาก iPad Air 2 ภาพไม่ค่อยสวยครับ)
จากคลิป ข้อที่ 1. อาจจะไม่ชัดเจนต้องดูตัวจริงๆครับ เช็คกันดีๆครับ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิปที่2 เปรียบเทียบ S6 กับ note4 ว่าปุ่มหลวมจริงๆ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy S6
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่