Samsung S22 Ultra ใช้ไม่ถึง 4 เดือน ปุ่ม volume ใช้ไม่ได้ เป็นความผิดลูกค้าจ้า

กระทู้สนทนา
S22 Ultra วันนี้ได้เอาเข้ามาทำการเช็ค ที่ศูนย์เรื่อง ปุ่ม volume แข็ง ใช้งานไม่ได้ หลังจากส่งไปให้ทางศูนย์ดู แจ้งกลับมาว่า
ลูกค้าไปติดฟิมล์มา เดี๋ยวววววนะ ฟิล์มก็ไม่ได้ติด case ก็ใช้  ตัวนี้ https://www.urbanarmorgear.com/products/plyo-series-galaxy-s22-ultra-5g-case
จะเอากาวที่ไหนเข้าไปในเครื่อง ทางศูนย์แจ้งว่า ตามสภาพคิดมันต้องเป็นกาวๆ ใครล่ะครับ กาวของ Samsung เองไหม เจ้าหน้าทีใจดีมาก
ตอบกลับมาว่า ก็ไม่รู้นะว่ากาวมาจากไหน เพราะไม่ได้ไปอยุ่ใช้ด้วยกันกับลูกค้า ถ้าจะเคลมใช้ต้องเสีย care plus ไป 1 ครั้ง โดนจอนั้นต้องแตกด้วย
คืออะไรผมต้องทำให้หน้าจอแตกก่อนเหรอ??? งงหนักกับการแนะนำ แล้วทำหน้าตาของเจ้าหน้าที่ศูนย์

ใช้ Samsung ตั้งแต่ S8 เป็นต้นมา คงต้องเป็นรุ่นสุดท้ายแหล่ะ จากลากันที board เสีย กระจกแตก ก็เปลี่ยนศูนย์มาตลอด

QC product ออกมาไม่ดี โยนความผิดให้ลูกค้า เฮ้อ.... น่าจะต้องกลับไป ผลไม้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่