ทางพี่ที่ทำงานผมได้ทำการติดต่อและชำระเงินงวดสุดท้าย เพื่อย้ายค่ายจาก DTAC มา TRUE โดยใช้เบอร์เดิม
โดยไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC รังสิต เมื่อทำเรื่องเสร็จแล้วที่ DTAC ก็ไปที่ TRUE ต่อ เพื่อทำเรื่องอีกเช่นกัน
เมื่อกลับมาบ้าน ช่วงเย็นมีเบอร์แปลกโทรเข้ามา แต่รับสายไม่ทัน ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร
แต่พอช่วงห้าทุ่ม กลับมีข้อความเข้ามาในมือถือ(ตามรูป) บอกว่ายืนยันการใช้งาน DTAC ต่อ
อะไรกันครับ ไม่ได้รับสาย ก็หมายถึงยืนยันการใช้งานต่อเลยหรือครับ มัดมือชกกันไปแล้วครับ
คุณคิดว่าเป็นเสี่ยเจียงหรือครับ ส่งเอกสารไปบ้าน ไม่ว่าใครรับ ถือว่าต่อสัญญาทันที เอาเปรียบนี้ครับ
พี่เขาก็โทรไปสอบถามที่ 1678 ก็ไม่ได้รับความกระจ่างอย่างไร แล้วพี่เขาก็ไม่ได้ส่งข้อความยืนยันไปที่เบอร์ 16789 ด้วย
คุณ feedback@dtac.co.th ช่วยตอบให้กระจ่างหน่อยครับ เบอร์โทรนี้พี่เข้าใช้มาเป็นสิบปี พี่เขาไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่
แต่ถ้าทาง DTAC ใช้ เล่ห์กล เอาเปรียบลูกค้า แบบนี้ พี่เขาคงต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่จริงๆ
DTAC ครับ ทำไมคุณคิดเอง เออเอง ว่าลูกค้ายืนยันการใช้งาน DTAC ต่อ ทั้งๆที่โทรมาแล้วลูกค้าไม่ได้รับสาย
โดยไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC รังสิต เมื่อทำเรื่องเสร็จแล้วที่ DTAC ก็ไปที่ TRUE ต่อ เพื่อทำเรื่องอีกเช่นกัน
เมื่อกลับมาบ้าน ช่วงเย็นมีเบอร์แปลกโทรเข้ามา แต่รับสายไม่ทัน ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร
แต่พอช่วงห้าทุ่ม กลับมีข้อความเข้ามาในมือถือ(ตามรูป) บอกว่ายืนยันการใช้งาน DTAC ต่อ
อะไรกันครับ ไม่ได้รับสาย ก็หมายถึงยืนยันการใช้งานต่อเลยหรือครับ มัดมือชกกันไปแล้วครับ
คุณคิดว่าเป็นเสี่ยเจียงหรือครับ ส่งเอกสารไปบ้าน ไม่ว่าใครรับ ถือว่าต่อสัญญาทันที เอาเปรียบนี้ครับ
พี่เขาก็โทรไปสอบถามที่ 1678 ก็ไม่ได้รับความกระจ่างอย่างไร แล้วพี่เขาก็ไม่ได้ส่งข้อความยืนยันไปที่เบอร์ 16789 ด้วย
คุณ feedback@dtac.co.th ช่วยตอบให้กระจ่างหน่อยครับ เบอร์โทรนี้พี่เข้าใช้มาเป็นสิบปี พี่เขาไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่
แต่ถ้าทาง DTAC ใช้ เล่ห์กล เอาเปรียบลูกค้า แบบนี้ พี่เขาคงต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่จริงๆ