หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กำลังเปิดร้านซ่อมมือถือออนไลน์ อะไรที่จะทำให้คุณยอมส่งร้านออนไลน์ มากกว่าร้านตู้?
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
อยากเข้าใจลูกค้านะครับ คือมีลูกค้ามาถามมากมายแต่ไม่มีใครส่งซ่อม
อยากรู้ว่าหากคุณเป็นลูกค้า ทำไงจะยอมส่งร้านซ่อมกับเรา มากกว่าส่งร้านตู้ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สะอึก กับค่าช่างเข้ามาดูอาการเสียตู้เย็น ทำอย่างไร
สวัสดีค่ะ เป็นแม่บ้านค่ะ วันนี้ ตู้เย็นเสีย ยี่ห้อ Hi ตู้เย็นที่บ้าน เป็นตู้เย็น side by side คือ มีตู้เย็น 3 ตู้รวมกัน เป็นตู้เดียว คุณสมบัติเด่นคือ 1.ตู้เย็นแบบแช่แข็ง แนวยาว 2.ตู้เล็ก สำหรับแช่
แม่น้องเก้า
ทำไมสั่งสินค้าออนไลน์ power by ไม่มีใบเสร็จให้
สั่งตู้เย็นpower by ออนไลน์ มาส่งวันที่ 6 มิถุนายน ไม่มีเอกสารอะไรให้ลูกค้าเลย แค่เซ็นรับสินค้า พนักงานบอกว่าใบเสร็จทาง power by จะส่งมาให้ภายใน7 วันจนถึงตอนนี้วันที่ 17 กันยายน ยังไม่มีวี่แววจอ
สมาชิกหมายเลข 5506376
Hisense มีการโทรมาสอบถามเกี่ยวกับ ตู้เย็นที่ซื้อไป
เบอร์ 099 139 2801 สรุปเท่าที่จำได้เลยนะครับ โทรมาจาก Hisense มาสอบถามเรื่องตู้เย็นที่ใช้อยู่ปัจจุปัน ตู้เย็นล็อตนี้มีปัญหาน้ำแข็งเกาะทำให้ปิดตู้เย็นไม่สนิท ถ้าเราได้ทำการฟ้องร้อง บริษัทที่รับผลิต บลา
ท่านชายโอ๊ก
เรียกช่างซ่อมตู้เย็นซัมซุง ทำไมคิวนานมาก
โทรไป call center ขอคิวช่างซ่อมตู้เย็นเมื่อวันที่ 1 เมษา หมายเลขอ้างอิง 4344414430 แต่ได้คิวซ่อมวันที่ 19 เมษา ไม่น่าซื้อยี่ห้อนี้เลย คนด่าในพันทิปเยอะมาก ท่าทางตู้เย็นลูกค้าจะพังเยอะ จนคิวซ่อมนาน ต
md765
ใครเหมาะสมจะมาเป็นผจก เรือใบแทนเป๊บ?
มองไป มองมา คนเก่งๆไม่เห็นมีใครว่างสักคน นอกจากคล้อป แต่คิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ หรือว่าท่านชีคจะซื้อตัวเทน ฮากไปคับ แฟนผีว่าไงจะยอมมั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 7919230
ปกติแล้วเวลาที่เน็ต Fiber มีปัญหา จะต้องซ่อมให้ใช้งานได้ภายในกี่วัน
มีหน่วยงานใดดูแลกำกับไหม 3BB เก็บค่าบริการไม่ใช่น้อยๆเลย หลังๆนี่สปีดตก โทรแจ้งทีนึงก็ดีขึ้นมาหน่อย แล้วก็ตกอีก ตอนนี้เน็ตมีปัญหา อยู่ดีๆ สายไฟเบอร์ก็ไม่มีสัญญาณ แจ้ง callcenter ก็เงียบหาย ลูกค้าได้แต
สมาชิกหมายเลข 1508425
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กำลังเปิดร้านซ่อมมือถือออนไลน์ อะไรที่จะทำให้คุณยอมส่งร้านออนไลน์ มากกว่าร้านตู้?
อยากรู้ว่าหากคุณเป็นลูกค้า ทำไงจะยอมส่งร้านซ่อมกับเรา มากกว่าส่งร้านตู้ ขอบคุณครับ