จอง agoda โรงแรมที่ฮอกไกโดไว้ คืนแรกวันที่ 20 มิถุนานี้ แบบให้ตัดบัตรเครดิตทีหลังซึ่งจะตัดวันที่ 19 แล้วบัตรเครดิตหาย
โทรไปถามที่ call center แล้ว จนท.บอกว่าพอถึงวันที่18คือก่อนตัดเงินหนึ่งวันจะมีเมลแจ้งมาว่าบัตรอันนี้ตัดไม่ได้ ให้เปลี่ยนใหม่ แต่เรารอถึงวันนั้นไม่ได้เพราะตอนนั้นเป็นเวลาเดินทางอาจจะเปิดเมลดูไม่ได้ แล้วมันมีหลายบุ้คกิ้งเพราะจองหลายรร. ก็ต้องตามแก้ทุกอัน ถ้าพลาดไปบุ้คกิ้งหายไปเลยก็แย่อีก
ก็เลยถามว่าแจ้งเปลี่ยนเลยได้มั้ย เค้าบอกว่าแจ้งได้ทางcall center เท่านั้น และต้องบอกหมายเลขบัตรเครดิตใหม่ รวมทั้งข้อมูลส่วนตัวและเลข ccvด้วย
คือเราคิดว่ามันดูไม่ปลอดภัยเลยยังไม่ได้ทำ ใครมีประสบการณ์หรือเคยแจ้งเปลี่ยนทางอื่นมั้ยคะ เราเข้าไปดูในเวปแล้วมันมีแต่ให้เพิ่มบัตรใหม่ แต่ไม่มีอันที่เปลี่ยนบัตรในเลขบุ้คกิ้งเดิมน่ะค่ะ
ถ้ากรณีจอง agoda แบบให้ตัดบัตรเครดิตทีหลังแล้วบัตรเครดิตหาย ควรทำอย่างไรคะ
โทรไปถามที่ call center แล้ว จนท.บอกว่าพอถึงวันที่18คือก่อนตัดเงินหนึ่งวันจะมีเมลแจ้งมาว่าบัตรอันนี้ตัดไม่ได้ ให้เปลี่ยนใหม่ แต่เรารอถึงวันนั้นไม่ได้เพราะตอนนั้นเป็นเวลาเดินทางอาจจะเปิดเมลดูไม่ได้ แล้วมันมีหลายบุ้คกิ้งเพราะจองหลายรร. ก็ต้องตามแก้ทุกอัน ถ้าพลาดไปบุ้คกิ้งหายไปเลยก็แย่อีก
ก็เลยถามว่าแจ้งเปลี่ยนเลยได้มั้ย เค้าบอกว่าแจ้งได้ทางcall center เท่านั้น และต้องบอกหมายเลขบัตรเครดิตใหม่ รวมทั้งข้อมูลส่วนตัวและเลข ccvด้วย
คือเราคิดว่ามันดูไม่ปลอดภัยเลยยังไม่ได้ทำ ใครมีประสบการณ์หรือเคยแจ้งเปลี่ยนทางอื่นมั้ยคะ เราเข้าไปดูในเวปแล้วมันมีแต่ให้เพิ่มบัตรใหม่ แต่ไม่มีอันที่เปลี่ยนบัตรในเลขบุ้คกิ้งเดิมน่ะค่ะ