คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หลังจากที่ได้รับโบนัส ระบบจะหักนาทีโทรจากโบนัสก่อนจึงจะหักนาทีจากแพ็คเกจหลักต่อครับ รบกวนท่านแจ้งหมายเลขTruemoveH ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขที่ติดต่อกลับได้สะดวก ส่งเพิ่มเติมให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากที่ได้รับข้อมูล ผมจะรีบประสานงานตรวจสอบให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
การใช้งานโบนัสทรูมูฟ
โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงปริมาณการใช้งานเลยนับแต่วันสมัครใช้งาน ส่วนแท่งกราฟแพคเกจหลักหายไป ทำให้เราตรวจสอบไม่ได้ว่าใช้งานไปเท่าไรแล้วด้วย
ขอบคุณค่ะ