สวัสดีค่ะ วันนี้ได้มีโอกาสใช้บริการของistudioสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ จะมาเล่าความแย่ๆให้ฟังค่ะ!
พอดี3-4วันที่ผ่านมา เพิ่งซื้อไอโฟนเครื่องใหม่มาค่ะ แล้วเพิ่งได้มีโอกาสเล่นจริงๆเมื่อวาน
แต่ปรากฏว่า เจอปัญหากับเครื่องค่ะ จู่ๆเนื้อที่ก็หายไป20กว่ากิ๊ก ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย หายทุกๆครึ่งนาที ตอนนั้นเครียดมากค่ะ55555
เลยลองรีเครื่อง แล้วเครื่องก็กลับเป็นปกติ แต่ก็ยังไม่แน่ใจคิดว่าเครื่องคงมีปัญหา
เลยคิดว่ากะจะไปที่ศูนย์istudioสอบถามค่ะ
เนื่องจากเครียดจัด(เพิ่งได้ของใหม่เจอปัญหาก็งี้555) เลยไปที่istudio สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น3 ตั้งแต่11โมงเช้าค่ะ
พอเดินเข้าไปก็ไปหาพี่ผู้หญิงคนนึง อธิบายปัญหาตั้งแต่เริ่มแรก แล้วก็เปิดส่วนที่โชว์พื้นที่ให้ดูพูดไปด้วย
ยังไม่ทันพูดจบเลยค่ะ พี่เค้าพูดขัดขึ้นมาว่า "แล้วยังไงคะ"
พูดแบบเสียงกระแทกๆนิดๆ เหมือนไม่อยากฟังอะค่ะ เสียงดังด้วย ไอ้เราก็เงิบสิคะ
แล้วตอนที่เราเปิดมือถือให้ดู เค้าแทบไม่ดูเลยค่ะ ดูก็เหมือนดูเฉยๆไม่ได้คิดอะไรเลย
เราก็อธิบายและถามต่อแบบรวบรัดขึ้น แล้วเค้าก็พูดซักอย่าง(คือฟังแล้วงง555)ด้วยน้ำเสียงแบบอารมณ์ไม่ดี กระแทกนิดๆอะค่ะ แล้วเค้าก็ดูเหมือนหงุดหงิดที่เรางงๆ
ยังถามไม่จบเลยค่ะ ก็มีสายเข้าโทรศัพย์นาง นางก็รับแล้วคุยๆๆ แล้วเดินไปที่อื่นเลย ปล่อยเราหน้าเงิบๆอยู่หน้าเคาเตอร์คนเดียว
เราก็รอแปบนึงเผื่อเค้าจะคุยนิดเดียว แต่เหมือนจะอีกนานค่ะ เค้าไปทำธุระหน้าคอมของเค้าไม่สนเราเลย
เราเลยเดินออกมาเฉยๆค่ะ ตอนนั้นโมโหมากก
ที่โกรธอีกอย่างคือ เค้าดูไม่คิดที่จะพยายามช่วยแก้ปัญหาเลยค่ะ เหมือนไม่อยากทำ ทำแบบรำคาญๆ เกลียดมากเลย!
กลับมาบ่นให้พ่อฟัง พ่อก็บอกสาขานี้บริการห่วยแตกอยู่แล้ว มีคนบ่นเยอะ
เราได้เจอเองแบบนี้รู้ซึ้งเลยค่ะ
คนอื่นในนั้นเป็นรึเปล่าไม่รู้นะ แต่ที่แน่ๆที่ไปเจอเป็นผู้หญิงมัดแกละตาตี่นิดๆ
ถ่ายรูปมาด้วยค่ะ แต่ใส่ในนี้ไม่เป็น เสียดายมาก555
วันหลังไม่ใช้บริการสาขานี้แล้ว แย่มากๆเลย ใครเคยเจอบริการแย่ๆแบบนี้บ้างคะ
ใครเคยเจอบริการแย่ๆของร้านistudio สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น3บ้างคะ
พอดี3-4วันที่ผ่านมา เพิ่งซื้อไอโฟนเครื่องใหม่มาค่ะ แล้วเพิ่งได้มีโอกาสเล่นจริงๆเมื่อวาน
แต่ปรากฏว่า เจอปัญหากับเครื่องค่ะ จู่ๆเนื้อที่ก็หายไป20กว่ากิ๊ก ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย หายทุกๆครึ่งนาที ตอนนั้นเครียดมากค่ะ55555
เลยลองรีเครื่อง แล้วเครื่องก็กลับเป็นปกติ แต่ก็ยังไม่แน่ใจคิดว่าเครื่องคงมีปัญหา
เลยคิดว่ากะจะไปที่ศูนย์istudioสอบถามค่ะ
เนื่องจากเครียดจัด(เพิ่งได้ของใหม่เจอปัญหาก็งี้555) เลยไปที่istudio สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น3 ตั้งแต่11โมงเช้าค่ะ
พอเดินเข้าไปก็ไปหาพี่ผู้หญิงคนนึง อธิบายปัญหาตั้งแต่เริ่มแรก แล้วก็เปิดส่วนที่โชว์พื้นที่ให้ดูพูดไปด้วย
ยังไม่ทันพูดจบเลยค่ะ พี่เค้าพูดขัดขึ้นมาว่า "แล้วยังไงคะ"
พูดแบบเสียงกระแทกๆนิดๆ เหมือนไม่อยากฟังอะค่ะ เสียงดังด้วย ไอ้เราก็เงิบสิคะ
แล้วตอนที่เราเปิดมือถือให้ดู เค้าแทบไม่ดูเลยค่ะ ดูก็เหมือนดูเฉยๆไม่ได้คิดอะไรเลย
เราก็อธิบายและถามต่อแบบรวบรัดขึ้น แล้วเค้าก็พูดซักอย่าง(คือฟังแล้วงง555)ด้วยน้ำเสียงแบบอารมณ์ไม่ดี กระแทกนิดๆอะค่ะ แล้วเค้าก็ดูเหมือนหงุดหงิดที่เรางงๆ
ยังถามไม่จบเลยค่ะ ก็มีสายเข้าโทรศัพย์นาง นางก็รับแล้วคุยๆๆ แล้วเดินไปที่อื่นเลย ปล่อยเราหน้าเงิบๆอยู่หน้าเคาเตอร์คนเดียว
เราก็รอแปบนึงเผื่อเค้าจะคุยนิดเดียว แต่เหมือนจะอีกนานค่ะ เค้าไปทำธุระหน้าคอมของเค้าไม่สนเราเลย
เราเลยเดินออกมาเฉยๆค่ะ ตอนนั้นโมโหมากก
ที่โกรธอีกอย่างคือ เค้าดูไม่คิดที่จะพยายามช่วยแก้ปัญหาเลยค่ะ เหมือนไม่อยากทำ ทำแบบรำคาญๆ เกลียดมากเลย!
กลับมาบ่นให้พ่อฟัง พ่อก็บอกสาขานี้บริการห่วยแตกอยู่แล้ว มีคนบ่นเยอะ
เราได้เจอเองแบบนี้รู้ซึ้งเลยค่ะ
คนอื่นในนั้นเป็นรึเปล่าไม่รู้นะ แต่ที่แน่ๆที่ไปเจอเป็นผู้หญิงมัดแกละตาตี่นิดๆ
ถ่ายรูปมาด้วยค่ะ แต่ใส่ในนี้ไม่เป็น เสียดายมาก555
วันหลังไม่ใช้บริการสาขานี้แล้ว แย่มากๆเลย ใครเคยเจอบริการแย่ๆแบบนี้บ้างคะ