เรื่องเปลี่ยนบัตร UP2ME เนื่องจากชื่อหน้าบัตรไม่ตรงกับบัตร Family Plus

รบกวนสอบถามหน่อยครับ เรื่องเปลี่ยนบัตร UP2ME เนื่องจากชื่อหน้าบัตรไม่ตรงกับบัตร Family Plus คือผมไปทำเรื่องขอเปลี่ยน
ที่ สาขา สีลมคอมเพล็กซ์ ธนาคารบอกว่าต้องเสียค่าบัตร 250 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ call center 02-777-7777 ไม่ได้แจ้ง
รายละเอียดอะไรมา แล้วผมได้แจ้งไปที่ Fanpage UP2ME ก็เงียบ ไม่มี feedback ใดๆทั้งสิ้น และเรื่องมารยาทของพนักงานด้วย
พอถามว่าเรียบร้อยหรือยัง ก็พยักหน้าแบบกวนๆ ไม่ได้บอกว่าเรียบร้อย หางเสียงการพูดก็ไม่มี เจอมา 2 ครั้งละ แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่