ตารางเที่ยวใบไม้ผลัดใบ โอซาก้า โกเบ เกียวโต นารา ค่ะ รบกวนช่วยตรวจด้วยนะคะ

วันแรก วันเสาร์ 21 พย ออกจากสุวรรณภูมิ ทุ่มครึ่ง โดยเวียตนามแอร์ไลน์

วันที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 22 พย. ถึงสนามบินคันไซเจ็ดโมงเช้า
ใช้ Yokoso Osaka Ticket เข้าโอซาก้า เที่ยวในโอซาก้า (น่าจะปราสาทโอซาก้า/พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ/กระเช้า) พักโอซาก้า (อุเมดะ)

วันที่ 3 วันจันทร์ 23 พย ใช้บัตร Kansai Thru Pass เที่ยวปราสาทฮิเมจิ/โกเบ/อาริมะออนเซ็น พักโอซาก้า (อุเมดะ)

วันที่ 4 อังคาร 24 พย. ใช้บัตร Hankyu Tourist Pass  เที่ยวเกียวโต (วัดน้ำใส วัดไคโดจิ ศาลเจ้ายาซาดะ สวนสาธารณะมารุยาม่า กิออน พักเกียวโต

วันที่ 5 พุธ 25 พย ใช้บัตร Kansai Thru Pass 3 วัน วันที่สอง เที่ยวนารา (วัดโทไดจิ สวนสาธารณะนารา) เที่ยวเกียวโต (ฟูจิมิอินาริ ศาลเจ้า Tofukuji เย็น สถานีเกียวโต) พักเกียวโต

วันที่ 6 พฤหัสที่ 26 พย ใช้บัตร Kyoto Sightseeing One Day Pass รถไฟสายโรแมนติก ป่าไผ่ สะพานTogetsukyo วัดทอง ปราสาทนิโจ้ เย็น(ถ้ายังมีแรง) สถานีเกียวโต

วันที่ 7 ศุกร์ 27 พย. ใช้บัตร Kansai Thru Pass 3วัน วันที่สาม เที่ยวเกียวโต (Kyoto imperial palace) เดินทางไปโอซาก้า เที่ยวในโอซาก้า (ชิวๆ) เย็น ย่านนัมบะ พักโอซาก้า (ย่านนัมบะ)

วันที่ 8 เสาร์ 28 พย ใช้บัตร Osaka Amazing Pass เที่ยวโอซาก้า (ตลาดปลา/ลงเรือ) เย็น ย่านชินไซบาชิ

วันที่ 9 อาทิตย์ 29 พย. ขึ้นรถไฟไปสนามบินคันไช กลับบ้าน เครื่องออก สิบโมงครึ่ง เวียตนามแอร์ไลน์ ถึงสุวรรณภูมิหกโมงเย็นค่ะ

ตารางหลวมไปมั้ยคะ (กะจะไปชิวๆ พยามใช้รถบัสให้น้อยที่สุด เพราะกลัวคนล้านแปดค่ะ คิดว่าที่เกียวโตเที่ยวเยอะแล้ว อยากเรื่อยเจื้อยที่โอซาก้าค่ะ แปลนใช้ได้มั้ยคะเนี่ย

ขอถามนิดนึงค่ะ โอซาก้า มีออนเซ็นมั้ยคะ อยากไปชิวที่นั่นต่อค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
วันอาทิตย์ที่ 22 พย. - เล่นเอา ไคยูกัง มาไว้วันอาทิตย์แถมยังไม่ได้ไปตั้งแต่เปิด(10:00)อีก เหอๆ ถ้าเลื่อนวันไม่ได้นี่ก็เตรียมใจเอาไว้เยอะๆนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

วันจันทร์ 23 พย. - อันนี้เป็นแค่ความรู้สึกนะครับ ไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่ แช่ออนเซ็นตั้งแต่วันแรกๆของทริปนี่ไม่ค่อยฟินนะครับ ออนเซ็นควรจะไว้ครึ่งหลังของทริป เหมือนเป็นการฟื้นฟูร่างกายให้ฟิตเพื่อจะเที่ยวได้เต็มที่ปิดท้าย แช่หลังจากเที่ยวเหนื่อยๆมาหลายวันเนี่ยอย่างกับขึ้นสวรรค์ แต่อย่างที่บอกไม่ซีเรียสเท่าไหร่ แค่แชร์ประสบการณ์ให้ฟัง

อังคาร 24 พย. - ศาลเจ้ายาซาดะ แล้วเดินไป กิออน เลยดีกว่ามั้งครับ เพราะ สวนสาธารณะมารุยาม่า เป็นสถานที่ชมซากุระถ้าไปตอนนั้นน่าจะไม่มีอะไรให้ดูเท่าไหร่ แต่จะไปก็ไปได้นะ แต่ผมว่าน่าจะเสียเวลา

พฤหัสที่ 26 พย. - ตั๋วขาย 8:40 นะครับไปให้ถึงก่อนเยอะๆก็จะดี ขากลับลงที่ สถานี Torokko Arashiyama นะครับจะได้เดินชมป่าไผ่ก่อนไป สะพาน Togetsukyo

วันที่ 21-23 เป็นวันหยุดยาว(ในช่วงไฮซีซั่น)ของญี่ปุ่นนะครับ เป็นวันที่ไม่ควรใส่ ไคยูกัง หรือ เกียวโต ลงไปเด็ดขาดครับ จขกท มีวันธรรมดาในทริป อยู่ 4 วันคือ 24-27 ไคยูกัง กับ เกียวโต ควรจะอยู่แค่ใน 4 วันนี้ครับ
หยุดยาว 3 วัน น่าจะแน่นกว่าวันหยุดแบบปกติเพราะงั้น 22-23 ควรอยู่แค่ใน โอซาก้า กับ โกเบ ครับ

จริงๆนอนโอซาก้าที่เดียวแบบที่ คห.1 บอกก็ดีนะครับ ผมเองก็ทำไม่ต้องเหนื่อยลากหิ้วกระเป๋าไปมา เราจะสามารถปรับเปลี่ยนวันเที่ยวได้ตามใจและตามสภาพอากาศ วันนี้ไปเกียวโต พรุ่งนี้เกียวโตฝนตกโกเบอากาศดีเลื่อนโกเบมาวันนี้แล้วกันไว้ค่อยไปมะรืน อะไรแบบนี้ แต่ก็ต้องเป็นคนตื่นเช้าแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่