ใครไปลงทะเบียนซิม แต่กลับเจอบริการแบบห่วยๆบ้างค่ะ

ด้วยความที่บ้านของดิฉันอยู่ไกลตัวเมืองไม่มีศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์แถวนั้น ไหนๆ ก็ เข้ามาทำธุระในตัวเมืองล่ะ ถือโอกาสมาลงทะเบียนซิมซะหน่อย เดี๋ยวซิมจะดับเอา (ที่Big C ใน จังหวัด ฉช)

โทรศัพท์ของดิฉัน 2 ซิม
ซิมแรก เป็นซิมเน็ตของทรูมูฟ พนักงานบริการดีมาก ยิ้มแย้ม รวดเร็วด้วย

ซิมสอง เป็นซิมของเครือข่ายโทรศัพท์ สีฟ้า เดินไปหน้าศูนย์ แบบ "เฮ้ย...ทำไม คนเยอะจังฟะ" เห็นมีสองกลุ่ม กลุ่มนึงเข้าแถวต่อกันลงทะเบียนซิม ประมาณ 20 กว่าคนได้ อีกกลุ่มมุงซื้อโทรศัพท์(ทางศูนย์นำมาลดราคา) ประมาน 10 คน เราก็ไปต่อแถวลงทะเบียนซิมด้วย ปรากฎกว่า พนักงานทั้งหมด 8 คนในศูนย์ไม่มีใครมาทำหน้าที่ลงทะเบียนซิมให้ลงทะเบียนให้กับลูกค้าเลย ทุกคนเอาแต่ "ขายโทรศัพท์" "ลูกค้าค่ะ รุ่นนี้ลดเท่านี้นะค่ะ" "รอสักครู่นะค่ะ เดี๋ยวดิฉันดูให้" "ติดฟิล์มฟรีนะค่ะ" "สนใจรุ่นไหนสอบถามได้นะค่ะ" บลา บลา บลา

จนดิฉัน แบบจะไม่รอแล้วนะ แต่ก็ไหนๆแล้วรออีกสักแปบจะได้ไม่ต้องต่อรถเข้ามาอีก แถวลงทะเบียนซิมก็ยาวไปเรื่อยๆ ทุกคนก็ทำหน้าแบบไม่พอใจแล้วล่ะ ที่สำคัญ คนมีอายุ ยืนต่อแถวกันตั้งหลายคน จนเกือบชั่วโมง (เมื่อยมาก) มีลูกค้าคนนึง ถามพนักงานว่า
"น้องค่ะ ลงทะเบียนซิมเนี่ย มันใช้เวลานานมากหรือค่ะ"
พนักงานคนนึงหันมาตอบแบบจ๋อยๆ "ไม่นานหรอกค่ะ คนนึงไม่ถึงนาที แต่บางคนเอามาหลายเครื่อง เลยช้าค่ะ"ร้องไห้หรอออออ ตรูเห็นแต่เมิง เอาแต่ขายโทรศัพท์)
เท่านั้นแหละค่ะเหมือนพนักงานจะรู้สึกตัวว่าต้องลงทะเบียนซิมให้ให้กับลูกค้า แต่ให้บริการสีหน้าแบบไม่อยากจะทำ

ดิฉันเลยคิดว่า สงสัย ลงทะเบียนซิมเนี่ยไม่ได้ตังค์ มั้ง คงไม่เหมือนขายโทรศัพท์!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่