Who are you? : School 2015 แล้วถ้าเป็นอย่างที่คิดไว้ผลตามมาอึนบีจะทุกข์มากไหม?




อะ .. มาคะเราจะมาเข้าประเด็นกันเลย
จากที่อารมณ์ค้างได้ 2 วันมานี้รู้สึกเดาไม่ออกจริงๆแต่ละอย่างคือเราก็ไม่รู้จะเอาอะไรมายืนยันหรือแน่นอนว่าต้องเป็นยังไงและต้องคอยเดาไปเรือยๆซึ่งทำให้ลงแดงสุดติ่ง!



จากอีพีที่แล้วสังเกตเลยว่ายีอันเริ่มทำตัวเย็นชาใส่อึนบีเข้าแล้ว .. เราก็แอบคอยปลอบใจยีอันอยู่ข้างๆแล้วยีอันก็รู้เรื่องราวทั้งหมดได้แต่ค่อยทำใจว่าอึนบยอลตายแล้ว



จากที่อึนบีได้รับกรรมที่โกหกตัวเองที่ปลอมตัวเป็นอึนบยอลมาเยอะมากจนกระทั้งนางโซยองได้มาเปิดเผยตัวตนว่านางไม่ใช่อึนบยอลตัวจริง ..



สุดท้ายแล้วกงแทก็รู้มาตลอดตั้งแต่เนิ้นๆมาว่าอึนบยอลคืออึนบีในปัจจุบันและคอยอยู่ข้างๆอึนบีคอยปกป้องคอยมองเฝ้าว่าอึนบีทุกข์มากแค่ไหนแต่ทั้งนี้เราก็แอบสงสารกงแทอยู่ไม่น้อยขนาดปกป้องคอยดูแลอยู่ใกล้ๆแต่อึนบีไม่ได้คิดเกินเลยนอกจากคำว่าเพื่อน .
สรุปเลยนะคะ
เราเคยคิดว่ามาถึงอีพีสิบนี้เรารู้สึกรู้อะไรหลายๆอย่าง ( แต่ไม่ทุกอย่าง) เรารู้สึกว่าทำไมบทมันหักมุมกว่าที่คิดคือสังเกตเลยยีอันชอบคำพูดจาและสีหน้าท่าทางเย็นชาใส่แต่ในใจของยีอันก็เป็นห่วงมากๆ แต่ในใจของยีอันก็กำลังเหมือนจะสับสนว่าระหว่างอึนบยอลที่เป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็กจนโตรู้ใจกันไปไหนมาด้วยกัน(คิดว่างั้น)จนมาถึงอึนบีซึ่งรู้เลยว่ายีอันก็เหมือนชอบลุคในนิสัยของอึนบีไม่น้อยนีอันคอยดูอยู่ใกล้ๆ อึนบีไม่เย็นชาต่อยีอัน(อึนบยอลเป็นคนเย็นชา)เราก็เลยคิดว่ายีอันคงหลงเสน่ห์อึนบีไม่น้อยแต่คนที่เจ็บและทุกข์มากที่สุดก็คืออึนบี ..
แต่ว่า !!
อึนบยอลได้กลับมาแล้วจากที่มีทีเซอร์ออกมาเราก็รู้สึกดีใจอย่างมาก!!!! แต่ทำไมเรากลับรู้สึกว่าถ้าอึนบยอลกลับมาแล้วอึนบีกับยีอันล่ะ? เพราะแน่นอนว่าอึนบีช่วงนี้จะติดยีอันมากๆเลยเหมือนก็รู้แหละมั้งว่ายังมีใจให้ยีอัน(หรือเปล่านะหรือเราคิดว่าที่อึนบีทำแบบนี้เพราะรู้สึกผิด) แต่ยังไงก็ตามถ้ายีอันชอบอึนบีจริงๆแล้วถ้าอึนบียังมีใจให้กับยีอันจริงๆแล้วอึนบยอลจะเป็นยังไง?
หรือว่าอึนบีจะยอมตัดใจเพื่อพี่สาว?
แต่เหมือนอึนบยอลเคยทะเลาะกันยีอันที่อีพีแรกๆว่าให้เลิกยุ่งแล้วถ้าอึนบีได้คู่กับยีอันจริงๆแล้วกงแทละ? อย่าบอกนะว่าคงได้ไปเรียนต่างประเทศเพื่อหนีไปพักทำใจหรือว่าเรื่องนี้บทให้ได้ครบทุกคู่   
คู่ยีอันกับอึนบยอล (ถ้าคิดว่าปรับความเข้าใจกันแล้วนะ)
คู่กงแทกับอึนบี (ถ้าอึนบีไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับยีอันแล้วกับมาสนใจกงแทอ่ะนะ)
ก็คงจะดีมากหรือถ้าไม่เป็นอย่างที่คิดเราก็อาจจะคิดว่าอึนบยอลคิดแค่ยีอันเป็นแค่เพื่อนสนิทส่วนกงแทคงไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วนอกจากคำว่าเพื่อนส่วนอึนบีก็คงได้คู่กับยีอัน ..
แต่ยังไงก็อย่าพึ่งสนใจหรือยืนยันว่าเป็นความจริงเลยเราแค่เดา(มโน)ไปตามเนื้อเรื่องถ้าเป็นแบบที่คิดก็คงดับเบิ้ลช็อค!

เม่าคัทลอสเม่าจอแดงเม่าจอแดง2
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่