เนื่องจากผมได้สั่งซื้อ led tv ผ่านแอปลาซาด้า รายละเอียดตามรูปภาพเลยครับ.

ได้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตใช้คูปองส่วนลดผ่านเสร็จเรียบร้อย.

แต่วันรุ่งขึ้นผมได้รับเมลล์คืนเงินสินค้าโดยไม่ได้บอกสาเหตุเลยว่าเพราะอะไร ผมจึงได้โทรสอบถาม call center
ซึ่งได้รับคำตอบว่า ใช้คูปองส่วนลดผิดเงื่อนไข กลุ่ม Corperate ซึ่งผมแย้งว่าให้ดูข้อมูลผมซื้อในนามบุคคล
ซึ่งพนักงานก้แจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุ เพราะอะไร การสั่งซื้อผมได้ลงที่อยู่นิติบุคลของทางคอนโดเพราะผมได้
ฝากรับของแทนเพราะปกติผมต้องทำงานไม่สามารถอยู่รับของได้ ผมเคยสั่งของในที่อยู่เดียวกันมาก่อนนี้แล้ว
จำนวน 5ครั้งไม่เคยมีปัญหา จนมาครั้งนี้พนักงานอ้างว่าเป็น Corperate
คำถาม
1.ใครเป็นคนสั่งRefound ใบสั่งซื้อของผม ผมมีประวัติการสั่งซื้อมาแล้ว 5ครั้ง ระบบก้ยอมรับเสร็จสิ้นขั้นตอนการสั่งซื้อ
2.ไม่มีการแจ้งสาเหตุในการยกเลิก. รึเพราะระบบสินค้าคุนผิดพลาดแล้วโยนความผิดให้ผมแบบเนียนๆ
3.โทรสอบถามพนักงานไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ทั้งที่คุนมีข้อมูลผมอยู่ในระบบทั้งหมด.
หลายครั้งที่ลาซาด้าส่งของไม่ตรงตามOrder ผมก้ไม่ติดใจอะไรมาก แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ดีนะที่ Capture ขั้นตอนสั้งซื้อไว้
ต่อไปถ้าไม่มีความคืบหน้า คงส่งข้อมูล เข้า สคบ ละครับ. ลงไว้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆ. ซื้อของออนไลน์
ต้อง Capture จอไว้ครับ. ไม่งั้นมีปัญหาเจอพนังงานตีเนียน.
Lazada ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าโดยไม่แจ้งสาเหตุ โดยที่ผมสั่งซื้อถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่าง
ได้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตใช้คูปองส่วนลดผ่านเสร็จเรียบร้อย.
แต่วันรุ่งขึ้นผมได้รับเมลล์คืนเงินสินค้าโดยไม่ได้บอกสาเหตุเลยว่าเพราะอะไร ผมจึงได้โทรสอบถาม call center
ซึ่งได้รับคำตอบว่า ใช้คูปองส่วนลดผิดเงื่อนไข กลุ่ม Corperate ซึ่งผมแย้งว่าให้ดูข้อมูลผมซื้อในนามบุคคล
ซึ่งพนักงานก้แจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุ เพราะอะไร การสั่งซื้อผมได้ลงที่อยู่นิติบุคลของทางคอนโดเพราะผมได้
ฝากรับของแทนเพราะปกติผมต้องทำงานไม่สามารถอยู่รับของได้ ผมเคยสั่งของในที่อยู่เดียวกันมาก่อนนี้แล้ว
จำนวน 5ครั้งไม่เคยมีปัญหา จนมาครั้งนี้พนักงานอ้างว่าเป็น Corperate
คำถาม
1.ใครเป็นคนสั่งRefound ใบสั่งซื้อของผม ผมมีประวัติการสั่งซื้อมาแล้ว 5ครั้ง ระบบก้ยอมรับเสร็จสิ้นขั้นตอนการสั่งซื้อ
2.ไม่มีการแจ้งสาเหตุในการยกเลิก. รึเพราะระบบสินค้าคุนผิดพลาดแล้วโยนความผิดให้ผมแบบเนียนๆ
3.โทรสอบถามพนักงานไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ทั้งที่คุนมีข้อมูลผมอยู่ในระบบทั้งหมด.
หลายครั้งที่ลาซาด้าส่งของไม่ตรงตามOrder ผมก้ไม่ติดใจอะไรมาก แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ดีนะที่ Capture ขั้นตอนสั้งซื้อไว้
ต่อไปถ้าไม่มีความคืบหน้า คงส่งข้อมูล เข้า สคบ ละครับ. ลงไว้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆ. ซื้อของออนไลน์
ต้อง Capture จอไว้ครับ. ไม่งั้นมีปัญหาเจอพนังงานตีเนียน.