ฝากถึงB2S เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหมคะ?

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ อันดับแรกต้องขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่ากระทู้นี่ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่ต้องการบ่อนทำลายแต่อย่างใด และยังคงซื้อหนังสือ


ของB2Sต่อไป แต่รู้สึกไม่โอเคเลยกับการทำแบบนี้กับผู้บริโภค


เข้าเรื่องเลยนะคะ เราไปเดินห้างอยู่ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า กะจะไปซื้อหนังสือนิยายเรื่อง นครรัตติกาล ก็เลยเดินเข้าไปที่B2S เราเองเคยไปดูมารอบนึงแล้ว


มันเหลืออยู่เล่ม1แต่แบบของแถมที่มันเป็นแผนที่ข้างในขาดวิ่น มุมหนังสือก็ยับ คือเยินอ่ะค่ะ เราเลยหยิบไอเล่มนี้แหละเดินไปถามพนังงานว่ามีเล่มอื่นไหมเขาบอกไม่มีเราก็แบบ เออรอ


ก็ได้ หลายเดือนผ่านไปก็นี่แหละค่ะ กลับมาซื้อ ก็เห็นเล่มนึงค่ะ โอ๊ะ..มาใหม่เหรอหยิบขึ้นมา ใส่พลาสติกอย่างดีเลยอ่ะ เล่มนี้ล่ะกัน จ่ายตังค์เสร็จสรรพ


พนักงานใส่ปกเรียบร้อย (ชื่นชมเรื่องใส่ปนะคะ ตัดแบบเรียบร้อยมากชอบๆ) กลับบ้านมายังไม่หยิบอ่านกะว่าเดี่ยวไปโรงเรียนพรุ่งนี้จะหยิบไป พอวันรุ่งขึ้น


หยิบขึ้นมาอ่านคือ ตกใจหนักมาก นี่มันเล่มที่เราหยิบเมื่อครั้งที่แล้วนี่หว่า!! สภาพดีขึ้นค่ะ แต่นิดนึงจริงๆ มุมปกยังเหมือนเดิม มีคราบอะไรไม่รู้ที่สันหนังสือ


ของข้างในไอที่ขาดวิ่นก็เหมือนเดิมเลยจ้า เราช็อคหนักมาก! เห้ยคือเข้าใจนะว่าคนมาชอบหยิบขึ้นมาอ่านแล้วทำพัง คุณเสียดายของเราเข้าใจค่ะ


แต่นี่เอาเปรียบคนซื้อไปรึเปล่าคะ คือมันเสียความรู้สึกมากๆนะคะ ไม่มีใครอยากได้ของเก่าๆมาอยู่ในมือหรอกนะคะ รู้สึกมันไม่คุ้มราคา260ที่จ่ายไปอ่ะ


คุณชอบเหรอคะเวลามีคนเอาเปรียบ เราก็ไม่ชอบอ่ะค่ะ เข้าใจด้วยล่ะกันนะคะ  หนังสือที่ซื้อมาใหม่ มันควรจะ "ใหม่" ค่ะ ต่อให้เสียหายน้อยแค่ไหนคนซื้อเสียความรู้สึกทั้งนั้นค่ะ











ปล.เราสามารถเปลี่ยนหนังสือคืนได้ไหมคะ ผู้รู้ตอบหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่