คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
แท่นแบบนี้มีข้อได้เปรียบ พวกไขหรือเคาะที่ต้องใส่แรงกับเฟรมน่ะครับ อย่างเช่นไขกะโหลก
แต่ชำนาญหน่อยไม่ต้องก็ได้ อย่างไขกะโหลก ใช้มือประคองดันไปต้านตรงข้ามที่ไขประแจ มันก็ไม่มีแรงบิดไปที่เฟรมแล้วครับ
แล้วอีกอย่างนึงคือ พวกคารบอนไม่เหมาะกับ ขาแขวนแบบหนีบ มีโอกาสบีบมันแตกได้ครับ
แต่ชำนาญหน่อยไม่ต้องก็ได้ อย่างไขกะโหลก ใช้มือประคองดันไปต้านตรงข้ามที่ไขประแจ มันก็ไม่มีแรงบิดไปที่เฟรมแล้วครับ
แล้วอีกอย่างนึงคือ พวกคารบอนไม่เหมาะกับ ขาแขวนแบบหนีบ มีโอกาสบีบมันแตกได้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แท่นซ่อมจักรยาน จำเป็นแค่ไหนครับ
เท่าที่เคยรู้มา พวกขาตั้งเกี่ยวข้างก็ใช้Serviceได้เกือบหมดละ กับบางทีประกอบรถหรือใส่กะโหลกก็ใช้วิธีหงายรถขึ้นก็ได้
ที่รู้ก็แค่รู้ผิวเผินฟังผ่านๆไม่ได้เห็นของจริงนะครับ