ร้านโยชิ ใครว่าบริการไม่ดี ต้องไปลองอีกครั้งนะคะ
แล้วจะรู้ว่า พนักงานที่ร้าน บริการดีมากกกกกก
ไม่ได้ประชดนะคะ คือน้องเค้าบริการดีจริงๆ
คือ โต๊ะเราสั่งอาหารมาเยอะมากกกก (เยอะมากจริงๆ) จนน้องเค้ามาถามว่า...
... เมนูที่เหลือ ต้องการรับอีกมั้ยคะ ....
(เราและเพื่อนนี่ น้ำตาแทบไหล)
ถ้าไม่มาถามโต๊ะเรา แล้วเสิร์ฟอาหารที่สั่งมาทั้งหมด โต๊ะเราโดนค่าปรับแน่ๆ 55
และนี่ ก็เป็น
จุดเริ่มต้นของความประทับใจ ร้านนี้แหละ
(ไม่รู้ว่าร้านอื่น มีพนักงานเสิร์ฟแบบนี้หรือเปล่า แต่พวกเราเจอที่แรกคะ)
*** ต้องบอกก่อนนะคะว่า ร้านโยชิ ช่วงวันเสาร์อาทิตย์ คนจะเยอะมาก โต๊ะไม่ค่อยว่าง ต้องโทรจองล่วงหน้า
(อาจจะเป็นสาเหตุแรก ที่คนบอกว่าบริการไม่ดี)
แต่เมื่อวานที่เราไป เราไม่ได้โทรจอง ไปถึงร้านประมาณบ่ายครึ่ง ไปถึงยังไม่ได้นั่งหรอกคะ
โต๊ะเต็ม! คนเต็ม! แถมเจอคนจองก่อนอีก!!
แต่เราก็ไม่ซีเรียส เพราะทำใจมาอยู่แล้ว
(แต่ถ้ารอนานมากๆ อาจโมโหหิวได้คะ 555 ก็ไม่ได้กินข้าวแต่เช้านิ)
พอตอนไปถึง โต๊ะก็ไม่ว่าง ยังไงก็ต้องรอ เราและเพื่อนๆ เลยตัดสินใจ สั่งอาหาร ก่อนเลย
หยิบใบสั่งอาหารมา เมนูบุฟเฟ่ต์ 488 จัดมา.... เพื่อนสั่งนี้ สั่งนู้น สั่งนั่น
ในฐานะที่เราเป็นคนเขียน เราบอกเพื่อน เฮ๊ยแก ดูทีละหน้า
เราเปิด หน้าแรก (ซาซิมิ) ... อันนี้ เอาเท่าไร // เพื่อนบอก จัดมา อย่างละ 3 // เราก็โอเค 3...3...3...3
เปิดหน้าสอง (ซูชิ) ... อันนี้ ใครเอาบ้าง // เอามาอย่างละ 3 คำ อันนี้ ๆ ๆ อันนี้ไม่เอา เอาอันนี้ // เราก็โอเค 3 ... 3. ... 3 ... 3 3 3
... ดูเลข 3 จะโอเคล่ะ ... มากัน 4 คน แต่สั่งอย่างละ 3 จะลงตัวมั้ยเนี่ย
เปิดมาจนถึง หน้าสุดท้าย .... สั่งยังไม่เสร็จ เริ่มมีคนเข้ามา (คนที่จอง) มาปุ๊ป สั่งปั๊ป ยื่นแป๊ป ...
เพื่อนเราก็บอก เฮ๊ยๆๆ รีบส่งเลยๆ เดี๋ยวช้า ... เรามั่วแต่จดตามเพื่อน ไล่ดูเมนูที่สั่ง
เฮ๊ย! อันนี้ยังไม่สั่ง จัด 1 ...อันนี้ด้วย จัด 1 ....อันนี้อีกอันล่ะกัน 1 โอเค // ส่งใบสั่งอาหาร ให้พี่ผู้ชาย (เจ้าของร้าน)
แล้วก็มายืนรอแปปๆ ถ่ายรูปนิดหน่อย...สักประมาณ 20 นาที ได้มั้ง ก็ถึงคิวแล้ว (เริ่มกิน 14.15)
...พี่ผู้ชาย บอกน้อง xxx 4 ที่ เชิญด้านในครับ อาหารมารอแล้ว ....
.....อาหารมารอแล้ว .....
เพื่อนๆ ได้ยินไม่ผิดหรอกคะ อาหารมารอแล้วจริงๆ นี้แหละ
ความประทับใจที่2 จากร้านโยชิ
แค่การบริการ คิ้มให้ไปเลย 10/10

[CR] [คิ้มนำเหนอ] สุดประทับใจ ครั้งแรกกับบุฟเฟ่ต์ปลาดิบ ย่านลาดกระบัง @ร้านโยชิ
ร้านโยชิ ใครว่าบริการไม่ดี ต้องไปลองอีกครั้งนะคะ
แล้วจะรู้ว่า พนักงานที่ร้าน บริการดีมากกกกกก
ไม่ได้ประชดนะคะ คือน้องเค้าบริการดีจริงๆ
คือ โต๊ะเราสั่งอาหารมาเยอะมากกกก (เยอะมากจริงๆ) จนน้องเค้ามาถามว่า...
... เมนูที่เหลือ ต้องการรับอีกมั้ยคะ ....
(เราและเพื่อนนี่ น้ำตาแทบไหล)
ถ้าไม่มาถามโต๊ะเรา แล้วเสิร์ฟอาหารที่สั่งมาทั้งหมด โต๊ะเราโดนค่าปรับแน่ๆ 55
และนี่ ก็เป็น จุดเริ่มต้นของความประทับใจ ร้านนี้แหละ
(ไม่รู้ว่าร้านอื่น มีพนักงานเสิร์ฟแบบนี้หรือเปล่า แต่พวกเราเจอที่แรกคะ)
*** ต้องบอกก่อนนะคะว่า ร้านโยชิ ช่วงวันเสาร์อาทิตย์ คนจะเยอะมาก โต๊ะไม่ค่อยว่าง ต้องโทรจองล่วงหน้า
(อาจจะเป็นสาเหตุแรก ที่คนบอกว่าบริการไม่ดี)
แต่เมื่อวานที่เราไป เราไม่ได้โทรจอง ไปถึงร้านประมาณบ่ายครึ่ง ไปถึงยังไม่ได้นั่งหรอกคะ
โต๊ะเต็ม! คนเต็ม! แถมเจอคนจองก่อนอีก!!
แต่เราก็ไม่ซีเรียส เพราะทำใจมาอยู่แล้ว
(แต่ถ้ารอนานมากๆ อาจโมโหหิวได้คะ 555 ก็ไม่ได้กินข้าวแต่เช้านิ)
พอตอนไปถึง โต๊ะก็ไม่ว่าง ยังไงก็ต้องรอ เราและเพื่อนๆ เลยตัดสินใจ สั่งอาหาร ก่อนเลย
หยิบใบสั่งอาหารมา เมนูบุฟเฟ่ต์ 488 จัดมา.... เพื่อนสั่งนี้ สั่งนู้น สั่งนั่น
ในฐานะที่เราเป็นคนเขียน เราบอกเพื่อน เฮ๊ยแก ดูทีละหน้า
เราเปิด หน้าแรก (ซาซิมิ) ... อันนี้ เอาเท่าไร // เพื่อนบอก จัดมา อย่างละ 3 // เราก็โอเค 3...3...3...3
เปิดหน้าสอง (ซูชิ) ... อันนี้ ใครเอาบ้าง // เอามาอย่างละ 3 คำ อันนี้ ๆ ๆ อันนี้ไม่เอา เอาอันนี้ // เราก็โอเค 3 ... 3. ... 3 ... 3 3 3
... ดูเลข 3 จะโอเคล่ะ ... มากัน 4 คน แต่สั่งอย่างละ 3 จะลงตัวมั้ยเนี่ย
เปิดมาจนถึง หน้าสุดท้าย .... สั่งยังไม่เสร็จ เริ่มมีคนเข้ามา (คนที่จอง) มาปุ๊ป สั่งปั๊ป ยื่นแป๊ป ...
เพื่อนเราก็บอก เฮ๊ยๆๆ รีบส่งเลยๆ เดี๋ยวช้า ... เรามั่วแต่จดตามเพื่อน ไล่ดูเมนูที่สั่ง
เฮ๊ย! อันนี้ยังไม่สั่ง จัด 1 ...อันนี้ด้วย จัด 1 ....อันนี้อีกอันล่ะกัน 1 โอเค // ส่งใบสั่งอาหาร ให้พี่ผู้ชาย (เจ้าของร้าน)
แล้วก็มายืนรอแปปๆ ถ่ายรูปนิดหน่อย...สักประมาณ 20 นาที ได้มั้ง ก็ถึงคิวแล้ว (เริ่มกิน 14.15)
...พี่ผู้ชาย บอกน้อง xxx 4 ที่ เชิญด้านในครับ อาหารมารอแล้ว ....
.....อาหารมารอแล้ว .....
เพื่อนๆ ได้ยินไม่ผิดหรอกคะ อาหารมารอแล้วจริงๆ นี้แหละ ความประทับใจที่2 จากร้านโยชิ
แค่การบริการ คิ้มให้ไปเลย 10/10
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น