ขอบคุณทรูที่ให้เป็นลูกค้า VIP ในการเคลมเครื่องครั้งถัดไป

กระทู้คำถาม
ขอบคุณทรูที่ให้เป็นลูกค้า VIP ในการเคลมเครื่องครั้งถัดไป
วันนี้ 23/5/15 หลังจากผ่านเหตุการณ์รอการเปลี่ยนเครื่องใหม่จากทรู นาน 35 วัน
ในวันนี้ก็มีมีสายเข้ามา บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู สอบถามว่าได้รับเครื่องเรียบร้อยไหม และได้ถามถึงปัญหาที่เกิด ผมก็เล่าตามที่เลยตั้งกะทู้ไว้ ทางทรูก็ขอโทษต่อสิ่งต่างๆ ตรงนี้ขอชื่นชมครับที่ยังเห็นค่าลูกค้าตาดำๆคนนึง และขอบคุณที่ให้ผมเป็น ลูกค้า VIP โดยให้เบอร์ติดต่อตรงถ้ามีปัญหาเคลมเครื่องอีกในครั้งต่อไป จะได้รับการดูแลพิเศษมากๆ อันนี้ไม่รู้เพราะผมก็ไม่อยากเคลมอีก (ลืมถามเจ้าหน้าที่เหมือนกัน ถ้าคุณลาออกจากทรูใครจะดูแลผม 55+) และที่รับปากผมว่าจะให้ของปลอบขวัญปลอบใจเล็กๆน้อย ก็ขอบคุณมาก อยากรู้เหมือนกันจะได้อะไร แต่จะได้ไรก็ช่าง แค่ได้รับคำขอโทษจากทรูแค่นี้ก็ทำให้ผมยังอยากใช้บริการและซื้อสินค้าคุณต่อไป ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน iOS truemove H truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่