ย้ายค่ายใหม่เบอร์เดิม AIS ไป True ทำเรื่องผ่านเวปไซค์ไปสองครั้ง ไม่มีพนักงานโทรกลับมาซักครั้ง วันนี้เลยไปติดต่อเอง
อันดับแรกไปติดต่อที่ AIS เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย ซึ่งโปรโมชั่นผมจะสิ้นสุดพรุ่งนี้เวลาประมาณ ห้าทุ่ม พอทำเรื่องใกล้เสร็จ พนักงานบอกว่าใช้เวลาอีก 3-4 วัน จะแล้วเสร็จ แล้วก็ต้องชำระค่าบริการรายเดือนของเดือนใหม่เต็มเดือนด้วย
หลังจากนั้นก็ไปติดต่อที่ True ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่จัดพนักงานไปหนึ่งดอก พูดจาตะโขกโฮกฮาก เหมือนไม่อยากจะทำงาน
เลยบอกไปพูดจาดีๆไม่เป็นเหรอ
อยากถามว่า
กรณีแบบนี้ AIS สามารถเก็บค่าบริการเต็มเดือนได้ด้วยเหรอคับ ทั้งที่น่าจะเกินเดือนใหม่แค่ 3-5 วัน แล้วเคสแบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหม
ปล.ทั้ง AIS และ True น่าจะเปิดอบรมมารยาทพนักงาน ที่คอยรับลูกค้าบ้าง เจอพนักงานพูดจากห่วยแตกแทบจะไม่อยากเข้าร้าน (เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน)
ย้ายค่ายใหม่เบอร์เดิม AIS ไป True
อันดับแรกไปติดต่อที่ AIS เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย ซึ่งโปรโมชั่นผมจะสิ้นสุดพรุ่งนี้เวลาประมาณ ห้าทุ่ม พอทำเรื่องใกล้เสร็จ พนักงานบอกว่าใช้เวลาอีก 3-4 วัน จะแล้วเสร็จ แล้วก็ต้องชำระค่าบริการรายเดือนของเดือนใหม่เต็มเดือนด้วย
หลังจากนั้นก็ไปติดต่อที่ True ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่จัดพนักงานไปหนึ่งดอก พูดจาตะโขกโฮกฮาก เหมือนไม่อยากจะทำงาน
เลยบอกไปพูดจาดีๆไม่เป็นเหรอ
อยากถามว่า
กรณีแบบนี้ AIS สามารถเก็บค่าบริการเต็มเดือนได้ด้วยเหรอคับ ทั้งที่น่าจะเกินเดือนใหม่แค่ 3-5 วัน แล้วเคสแบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหม
ปล.ทั้ง AIS และ True น่าจะเปิดอบรมมารยาทพนักงาน ที่คอยรับลูกค้าบ้าง เจอพนักงานพูดจากห่วยแตกแทบจะไม่อยากเข้าร้าน (เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน)