6 เดือนผ่านไป ก็ยังไม่มีการแก้ไขใด ๆ จาก True

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากกระทู้ที่ผมเคยโพสต์ไปตั้งแต่เดือน พ.ย. 57 http://pantip.com/topic/32845104 จนป่านนี้ 6 เดือนแล้ว ผมก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น สัญญาณเน็ตยังห่วยเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่ให้ทำตามขั้นตอนด้านล่าง และบอกว่าจะประสานงานแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งผมก็ทำแล้วทำอีกมันก็ไม่ดีขึ้น บริษัทไม่คิดจะหาวิธีแก้ไขอื่นเหรอครับ ผมอยากจะย้ายค่ายมาก ๆ  แต่ติดสัญญา 2 ปี ถ้าคุณไม่คิดจะแก้ปัญหา ก็ขอให้ยกเลิกสัญญาให้ผมเถอะครับ ผมจะได้ย้ายไปค่ายอื่นที่มีสัญญาณดีกว่านี้ ผมเสียค่าบริการเดือนละ 1000 แต่บริการคุณห่วยมาก

- แนะนำขั้นตอนการอัพเดทสัญญาณและเครือข่ายบนตัวเครื่องดังนี้ครับ
ขั้นตอนที่ 1. เข้าที่เมนู Setting  (การตั้งค่า) >> Carrier (ผู้ให้บริการ) >> Automatic (อัตโนมัติ) เลือก Off (ปิด) >> รอให้ตัวเครื่องค้นหาเครือข่ายสักครู่ (ซึ่งอาจจะใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 นาที) >> ให้เลือกเครือข่ายอื่นๆ ก่อนที่ไม่ใช่ TRUE เช่น TOT3G,dtac TriNet,AIS 3G หรือมีให้เลือก ณ ขณะนั้น (ตัวเครื่องจะแสดงไม่มีสัญญาณ No Service) >> หลังจากนั้นให้ทำการค้นหาเครือข่ายใหม่อีกครั้ง >> ให้กลับมาเลือกเครือข่าย TRUE เช่น TRUE 3G+,TRUE, TH 3G+ (เครือข่ายที่มีให้เลือกจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ) >> หลังจากนั้นให้ทคสอบใช้งานใหม่อีกครั้งครับ

ขั้นตอนที่ 2. เข้าที่เมนู Setting (การตั้งค่า) >> General (ทั่วไป) >> Reset (รีเซ็ต) >> Reset Network Setting (รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย)>> รอตัวเครื่องรีบูตสักครู่ >> หลังจากที่ตัวเครื่องเปิดขึ้นมาแล้วให้ทคสอบใช้งานครับ  (กรณีตั้งค่าจำรหัสผ่าน Wi-Fi ข้อมูลจะหาย หากทำขั้นตอนนี้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่