ขอระบายกับทรูมูฟเฮชหน่อยครับ

คือแจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่03-10-61 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขสัญญาณมีขีดเดียวทุกที่
เราส่งข้อความไปตามนี้
วันที่03-10-61
ผม: แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ตครับ
เบอร์083XXXXXXX
มีสัญญาณขีดเดียวมานานแล้ว
ใช้งายอะไรไม่ได้เลย
ตอบเรา05-10-61 ตอน14:28
ทรู:สวัสดีค่ะ ทรูได้รับข้อความของท่านแล้ว เราขอตรวจสอบรายละเอียดและจะแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านทราบอีกครั้งค่ะ
ตอบอีกที17:46,

ทรูสวัสดีค่ะ แอดมินเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ Tharathorn Sriprathum ในวันนี้ แอดมินขออภัยที่ตอบช้านะคะ ( 。◕‿◕。)
สำหรับหมายเลข 083XXXXXXX หากพบปัญหาอินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อใช้งานไม่ได้ หรืออินเทอร์เน็ตช้า
เบื้องต้นแอดมินแนะนำอัพเดทเครือข่าย ดังนี้นะคะ
การตั้งค่าการใช้งานตัวเครื่อง iPhone
1. ไปที่ Setting ( ตั้งค่า )
2. Carrier ( ผู้ให้บริการเครือข่าย) ปิดการใช้งานอัตโนมัติ และรอระบบค้นหาเครือข่ายสักครู่
3. เลือกเครือข่ายอื่นๆ ก่อนเช่น AIS หรือ DTAC ( ระบบจะทำการลงทะเบียนไม่สำเร็จ )
4. เลือกเป็นเครือข่ายของทรู ( เช่น TRUE-H, TH 3G+ ,หรือ 52000, 52004 TRUE 3G+)
5. เจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณในระบบให้เพิ่มเติม
6. ปิด - เปิดเครื่องทดสอบใช้งานอีกครั้ง
แอดมินจะทำการรีเซตสัญญาณบนระบบให้อีกครั้งนะคะรบกวนปิด/เปิดเครื่องแล้วทดสอบใช้งานค่ะ
เราก็ทำตามแล้ว
เราก็ตอบกลับไปบอกว่า
ผม: มันใช้ไม่ได้เลยทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำแล้วครับสัญญาณก็ไม่ขึ้นสักขีด
ตอบกลับอีกทีวันที่07-10-61
ทรูสวัสดีค่ะ แอดมินเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ Tharathorn Sriprathum   ในวันนี้ แอดมินขออภัยที่ตอบช้านะคะ (。◕‿◕。)

แอดมินขอ แนะนำทำการ Reset Network Setting ดังนี้นะคะ
1. Settings ( การตั้งค่า )
2. General ( ทั่วไป )
3. Reset ( รีเซ็ต )
4. Reset Network Settings ( รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย )
5. ทำการใส่รหัส Passcode กรณีได้ทำการตั้งค่าไว้
6. กดยืนยันที่ Reset Network Settings ( รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย )
7. เริ่ม Reset หลังจากนั้นเครื่องจะปิด – เปิดอัตโนมัติ
หมายเหตุ กรณีนี้จะเป็นการ Reset เฉพาะ Network ทั้งหมดนะคะ
แล้วก็บอกว่าทำตามแล้ว
และทรูก็ส่งมา
แอดมินขออภัยที่ดูแลล่าช้า เพื่อขอบคุณที่ท่านสละเวลารอการสนทนาในครั้งนี้ ทรูขอมอบสิทธิพิเศษฟรีเน็ต 1 GB ใช้งานได้ 30 วัน ให้กับหมายเลข 083~~~~~~~นะคะ
ทรูส่งมาอีก
เนื่องจากการส่งเรื่องตรวจสอบแก้ไขปัญหาต้องมีผลการ Test Speed ที่ชัดเจนเพื่อแอดมินจะได้ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ ณ จุดที่พบปัญหา ซึ่งหากมีข้อมูลอย่างละเอียด แอดมินก็จะสามารถตรวจสอบสาเหตุได้อย่างรวดเร็วและแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทราบว่าคุณ Tharathorn Sriprathum   สะดวกจะ Test Speed เพิ่มเติมหรือไม่คะ แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือ http://speedtest.truemoveh.com   ค่ะ  。◕‿◕。
เราก็เช็คสปีชให้
ตอบวันที่08-10-61
แอดมินขออภัยที่ตอบล่าช้านะคะ  ตรวจสอบหมายเลข 083~~~~~~~ใช้งานโปรฯ 4G/3G/2G ใช้ได้อย่างต่อเนื่องไม่ลดสปีด ที่ความเร็วสูงสุด 4 Mbps  จากไฟล์เทสสปีดความเร็วที่ได้รับถือว่าเป็นปกตินะคะ  สำหรับความเร็วในการใช้งานที่จะได้รับ ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ใช้งาน (ระดับสัญญาณ ) /ช่วงเวลา (การแชร์ช่องสัญญาณ ความหนาแน่นของผู้ใช้งาน) และคุณสมบัติของอุปกรณ์ที่ใช้งาน ด้วยนะคะ
ยินดีให้บริการค่ะ แอดมินหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการต่อไปในทุก ๆ โอกาส หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ทุกวันทางFacebook ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ  ^__^
ขอแนะนำ ทรูไอดี สิทธิประโยชน์จากทรู
ยิ่งใช้ทรูเยอะ ยิ่งได้
ทุก 25 บาทที่ใช้บริการทรู จะกลายเป็น 1 คะแนนความสุขให้คุณสะสม
เพิ่มเติมที่ https://e22s5.app.goo.gl/8Lqs ค่ะ,
ทางทรูตอบ
ทรูสวัสดีค่ะ แอดมินเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณTharathorn Sriprathumในวันนี้นะคะ 😊
แอดมินได้ทำการรีเซ็ทที่ระบบให้เรียบร้อยนะคะ แนะนำ 15 นาที ทำการปิดเปิดเครื่อง เพื่อทำการใช้งานอีกครั้งค่ะ
หากพบปัญหาแอดมินขอทราบสถานที่ใช้งาน บ้านเลขที่ ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด
สถานที่ราชการ หรือแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ค่ะ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้ค่ะ ) แจ้งเป็นพิกัด ละติจูด ลองจิจูด
รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพื่อให้แอดมินตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ แอดมินยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ 😊

เราก็ส่งพิกัดไปให้…………
เขาตอบมา

สำหรับบริเวณพิกัด   14.140491, 100.731316  สัญญาณค่อนข้างอ่อนอาจใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพนะคะ  ทางเราขอรับเรื่องดูแลโดยส่งประสานแจ้งทีม Network ให้รับทราบและรวบรวมปัญหาให้ค่ะ  เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงสัญญาณให้ดียิ่งขึ้นไป เมื่อทราบผลความคืบหน้าทางเราจะแจ้งให้ทราบผ่านทางinbox อีกครั้ง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
ตอนแรกบอก30วันพอถามความคืบหน้า
ทรูมูฟเอชสวัสดีค่ะ คุณ Tharathorn Sriprathum  แอดมินต้องขออภัยที่ตอบกลับล่าช้านะคะ 🙂
ตรวจสอบหมายเลข 083**********พบมีการเปิดงานอ้างอิงใบงานเลขที่ 2-184992572281 สำหรับพื้นที่ที่ท่านแจ้งเข้ามา ตอนนี้ทางหน่วยงานด้านโครงข่ายได้รับทราบปัญหาแล้ว  ในขณะนี้อยู่ระหว่างการทำแผนเพื่อขยายพื้นที่ความครอบคลุมของสัญญาณ วันเวลาที่คาดว่าแล้วเสร็จคือวันที่ประมาณ 23/11/2018  หากดำเนินการแล้วเสร็จแอดมินจะแจ้งผลอีกครั้ง ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงค่ะ _/\_
หลุดตลอดเลยถ้าไม่ติดโปรจะย้ายละเนี่ยเบื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่