ปัญหาการส่งสินค้า ของขาด พนักงานไม่ตามเรื่อง ของ Dtac online store เพราะไม่ใช่เบอร์ Dtac พนักงานเลยไม่สนใจ

กระทู้สนทนา
วันที่ 13 พค ได้ทำการสั่งสินค้าจาก dtac online store ได้ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตร และ อีเมล ตอบกลับเรียบร้อย




วันที่ 14 พนักงานโทรมา บอกว่า ของขาด ไม่สามารถจัดส่งได้ ทันภายใน 3 วัน ก็โอเค ยอมรับได้ แต่ขอเปลี่ยนที่จัดส่งจาก ศูนย์ ไปที่บ้าน เพราะไม่สะดวกรับ ถ้าสินค้าหมด จะทำให้ไม่รู้ว่าของจะมาวันไหน พนักงานบอกจะเปลี่ยนและจะมีอีเมลตอบกลับภายใน 24 ชม

ลองตรวจสอบสถานะสินค้าในเวป พบว่า ไม่สามารถสั่งซื้อได้





แต่ปรากฏว่าวันที่ 15 ไม่มีอีเมลตอบกลับ ผมก็กลัวมีปัญหาจึงได้โทรไปเชค

15 โทรไปเชค ได้รับการยืนยันว่า ที่อยู่จัดส่งได้เปลี่ยนไปแล้ว

วันที่ 18 พค เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า สินค้าจัดส่งออกมาแล้ว จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 20 พค ก่อนเวลา 17.00 น

เอาละสิครับ ปัญหาเกิดแล้ว เพราะผมอาจจะไม่อยู่รับสินค้า และอาจจะไม่มีใครรับแทน จึงโทรกลับไปประสานงานเพื่อ

สอบถามช่องทางการจัดส่ง ว่าส่งสิธีไหน DHL หรือ ไปรษณีย์ พยายามขอเลข Tracking

แต่ทาง dtac ไม่ติดต่อกลับและไม่สามารถให้ได้  ซื้อผมพอรู้เส้นทางการจัดส่งสินค้า ว่ามันจะส่งมาทางไหนได้บ้าง เพราะผมทำงานเกี่ยวกับคลังสินค้า ผมก็พอรู้ระบบ

จุดประสงค์ที่ผมต้องการติดต่อหรือให้ Dhl หรือพนักงาน dtac ที่จะมาส่งสินค้า ซื้อผมจะได้คุยกับพนักงานว่า การส่งสินค้าจากจุดหนึ่งไปจุดหนึ่งตามเส้นทาง เราจะสามารถนัดรับสินค้าได้ตรงไหน

การคุยผ่านพนักงานที่ กทม คุยไม่รู้เรื่อง แถมไม่พอ บอกว่าไม่ใช่เบอร์ dtac ไม่บันทึกข้อมูลและปัญหาไว้ ( มีคลิบยืนยัน เพราะอัดทุกการสนทนา)




ผมติดต่อทุกวันตั้งแต่รู้ว่า มีปัญหา แต่ทาง Dtac ไม่เคยติดต่อกลับ มีแต่รับเรื่องไว้ แม้แต่วันนัดรับของ ก็ไม่ทีพนักงานติดต่อกลับมา
แม้แต่ใน feedback ก็บอกจะมีพนักงานโทรมา ก็ไม่มีโทรมาสักราย

ตามรูป ผมโทรหาตลอดตั้งแต่ วันที่ 18







จนถึงวันนี้ 21 พค เวลา 16.30 จำนวน 7 วันผ่านไป

ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆๆ   เซงงงงงงมากก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่