สวัสดีค่ะเพื่อนๆถ้าตั้งคำถามผิดห้อง อะไรยังไงก็ขออภัยนะค่ะ เป็นครั้งแรกนะค่ะที่เข้ามาเขียน
เรื่องมีดังนี้ค่ะ. คือแรกเริ่มมีบัตรเสริมWisdom ของแฟนอยู่ได้วงเงินหลักล้าน
เราก็มนุษย์เงินเดือน รายได้ไม่มาก
วันหนึ่งไปใชับริการที่กสิกรสาขาในห้าง พนักงานก็ชวนซื้อประกันชื่อโปรเซฟวิ่ง615(Pro Saving 615)
เพิ่งได้กรมธรรม์มะวานนี้เอง ในกรมธรรม์ลงวันที่ทำสัญญาคือ26/4/58 และวันที่ออกกรมธรรม์27/4/58
ยอดเงินทำประกัน831,350฿ ต่อปีส่ง6ปี. คุ้มครอง15ปี
ตอนทำพนักงานก็แนะนำบอกว่าจะอัพเกรดบัตรเราเป็นบัตรหลักเลยค่ะ (คือเราจะComment ในส่วนของระบบKBANk อะนะไม่ใช่ตัวพนง. เพราะเค้าก็บริการเราดี แต่อำนาจตัดสินใจมันเป็นของสนญ ไม่รู้เค้าใช่เกณฑ์อะไร)
เข้าเรื่องเลยนะค่ะ เราก็ตัดสินใจทำประกัน. ชำระเงินกับบัตรเครดิตWisdom (บัตรเสริมของเรา เราไม่มีเงินสดพนงแนะนำให้ชำระบัตรเครดิตก็ได้ เราก็โอเคคืออยากได้บัตรหลักวงเงินเยอะๆจะได้ยกเลิกบัตรเครดิตที่อื่นให้เหลือบัตรเดียว) พอดีเราไม่ค่อยมีเงินในบัญชีเค้าเท่าไหร่ แต่ทำประกันยอดสูงอยู่ เราก็ถามพนง.ว่าเงินเดือนเราน้อยนะไม่ถึง15,000฿ เลยจะทำได้เหรอไอ้บัตรหลักนะของWisdom นะ.พนง.ก็ขอStatemnet ที่เรามีเงินฝากของแบงค์ไหนก็ได้ เราก็ให้ไป2-3บัญชีที่เรามีเงินฝากอยู่ แต่ไม่ใช่ของKBANK นะค่ เพื่อใช้อ้างอิงความน่าเชื่อถือ
ก็ผ่านไปหลายเพลา อยู่ๆพี่ผจกโทรมาขอStatement และสลิปเงินเดือน เราก็ถามพี่เค้า"พี่ค่ะสลิปเงินเดือนหนูน้อยนะค่ะ/แถมStatement ก็น่าเอ็นดูมากเข้าปุ๊บออกปั๊บเลย" เอาไปจะดีเหรอคืะ พี่เค้าบอกว่าใช้ประกอบ เราก็เอะใจ แต่ไม่ได้ถามเพราะยุ่งอยู่สุดๆ คิดในใจสงสัยไม่ผ่านชัวร์
จนกระทั่งวันนี้ค่ะ คุณสามีเอาบัตรเครดิตมาให้(คุณสามีไปทำธุระที่กสิกรพอดีค่ะพี่ผจกฝากมาให้ พร้อมของขวัญเล็กๆน้อยๆไถ่โทดที่บัตรได้วงเงินน้อยนะค่ะ น่าสงสารพี่ผจกคงช่วยสุดๆจริง)
แต่ที่เราFail สุดๆค่ะ บอกตรงๆเสียความรู้มากๆค่ะ ได้บัตรWisdom ที่วงเงินต่ำกว่าบัตรเครดิตของโลตัสที่มีอีกค่ะ วงเงิน 28,000฿ ค่ะ. ให้มาทำไมค่ะ. แถมยังเขียนว่าExclusive MEMBER เขียนเพื่อๆๆๆ เอาไปทำอะไรค่ะ. มาอีหรอบนี้สงสัย ไม่กี่เดือนยกเลิกความเป็นWisdom ชัวร์ค่ะ. เสียความรู้สึกค่ะ ดูวงเงินที่ให้สิค่ะ. บัตรเครดิตแบงค์อื่นที่มาขอให้เราช่วยทำพวกที่มาเดินขายนะค่ะ เราช่วยทำทุกที่ค่ะ แต่ไม่เคยใช้ไม่ชอบใช้หลายใบ. วงเงินมากกว่าคุณWISDOM ไปเลยค่ะ
สรุปทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาคือ พนง.ทุกคนบริการดีมากค่ะ ช่วยเราเต็มที่ แต่ที่เรางงคือคุณใช้เกณฑ์อะไรตัดสินวงเงินของเรานะค่ะ. เรามีบัตรเครดิตที่ใช้อยู่ทั้งหมด3ใบ 1.คือของSCB. 2. lotus 3.wisdom ที่เป็นบัตรเสริมของคุณสามี. บัตรเครดิตทุกใบจ่ายเต็มจำนวนไม่เคตค้างค่ะ ไม่ผ่อนรถ/บ้านค่ะ ไม่เคยยื่นกู้ค่ะ
สงสัยประวัติจะไม่ดี เลยให้บัตรWisdom ที่วงเงินต่ำกว่าบัตรเครดิตธรรมดาอีกค่ะ.
**เราอยากยกเลิกกรมธรรม์นะค่ะ ไม่เอาWisdom ที่เค้าให้มา เราจะได้ค่าประกันที่เสียไปคืนเปล่าค่ะ. รบกวนเพื่อนๆทีนะค่ะ**มีใครเป็นสมาชิกWisdom อยู่บ้างค่ะ ขอความกรุณาทีค่ะ
ฝากถึงKBANK เผื่อได้อ่านนะค่ะ*** เชิญคุณเอาคืนไปเถอะค่ะ ไอ้บัตรอันแสนเลอค่าของคุณ***
ขอบคุณมากๆค่ะ
บัตรเครดิตWisdom กสิกรไทย
เรื่องมีดังนี้ค่ะ. คือแรกเริ่มมีบัตรเสริมWisdom ของแฟนอยู่ได้วงเงินหลักล้าน
เราก็มนุษย์เงินเดือน รายได้ไม่มาก
วันหนึ่งไปใชับริการที่กสิกรสาขาในห้าง พนักงานก็ชวนซื้อประกันชื่อโปรเซฟวิ่ง615(Pro Saving 615)
เพิ่งได้กรมธรรม์มะวานนี้เอง ในกรมธรรม์ลงวันที่ทำสัญญาคือ26/4/58 และวันที่ออกกรมธรรม์27/4/58
ยอดเงินทำประกัน831,350฿ ต่อปีส่ง6ปี. คุ้มครอง15ปี
ตอนทำพนักงานก็แนะนำบอกว่าจะอัพเกรดบัตรเราเป็นบัตรหลักเลยค่ะ (คือเราจะComment ในส่วนของระบบKBANk อะนะไม่ใช่ตัวพนง. เพราะเค้าก็บริการเราดี แต่อำนาจตัดสินใจมันเป็นของสนญ ไม่รู้เค้าใช่เกณฑ์อะไร)
เข้าเรื่องเลยนะค่ะ เราก็ตัดสินใจทำประกัน. ชำระเงินกับบัตรเครดิตWisdom (บัตรเสริมของเรา เราไม่มีเงินสดพนงแนะนำให้ชำระบัตรเครดิตก็ได้ เราก็โอเคคืออยากได้บัตรหลักวงเงินเยอะๆจะได้ยกเลิกบัตรเครดิตที่อื่นให้เหลือบัตรเดียว) พอดีเราไม่ค่อยมีเงินในบัญชีเค้าเท่าไหร่ แต่ทำประกันยอดสูงอยู่ เราก็ถามพนง.ว่าเงินเดือนเราน้อยนะไม่ถึง15,000฿ เลยจะทำได้เหรอไอ้บัตรหลักนะของWisdom นะ.พนง.ก็ขอStatemnet ที่เรามีเงินฝากของแบงค์ไหนก็ได้ เราก็ให้ไป2-3บัญชีที่เรามีเงินฝากอยู่ แต่ไม่ใช่ของKBANK นะค่ เพื่อใช้อ้างอิงความน่าเชื่อถือ
ก็ผ่านไปหลายเพลา อยู่ๆพี่ผจกโทรมาขอStatement และสลิปเงินเดือน เราก็ถามพี่เค้า"พี่ค่ะสลิปเงินเดือนหนูน้อยนะค่ะ/แถมStatement ก็น่าเอ็นดูมากเข้าปุ๊บออกปั๊บเลย" เอาไปจะดีเหรอคืะ พี่เค้าบอกว่าใช้ประกอบ เราก็เอะใจ แต่ไม่ได้ถามเพราะยุ่งอยู่สุดๆ คิดในใจสงสัยไม่ผ่านชัวร์
จนกระทั่งวันนี้ค่ะ คุณสามีเอาบัตรเครดิตมาให้(คุณสามีไปทำธุระที่กสิกรพอดีค่ะพี่ผจกฝากมาให้ พร้อมของขวัญเล็กๆน้อยๆไถ่โทดที่บัตรได้วงเงินน้อยนะค่ะ น่าสงสารพี่ผจกคงช่วยสุดๆจริง)
แต่ที่เราFail สุดๆค่ะ บอกตรงๆเสียความรู้มากๆค่ะ ได้บัตรWisdom ที่วงเงินต่ำกว่าบัตรเครดิตของโลตัสที่มีอีกค่ะ วงเงิน 28,000฿ ค่ะ. ให้มาทำไมค่ะ. แถมยังเขียนว่าExclusive MEMBER เขียนเพื่อๆๆๆ เอาไปทำอะไรค่ะ. มาอีหรอบนี้สงสัย ไม่กี่เดือนยกเลิกความเป็นWisdom ชัวร์ค่ะ. เสียความรู้สึกค่ะ ดูวงเงินที่ให้สิค่ะ. บัตรเครดิตแบงค์อื่นที่มาขอให้เราช่วยทำพวกที่มาเดินขายนะค่ะ เราช่วยทำทุกที่ค่ะ แต่ไม่เคยใช้ไม่ชอบใช้หลายใบ. วงเงินมากกว่าคุณWISDOM ไปเลยค่ะ
สรุปทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาคือ พนง.ทุกคนบริการดีมากค่ะ ช่วยเราเต็มที่ แต่ที่เรางงคือคุณใช้เกณฑ์อะไรตัดสินวงเงินของเรานะค่ะ. เรามีบัตรเครดิตที่ใช้อยู่ทั้งหมด3ใบ 1.คือของSCB. 2. lotus 3.wisdom ที่เป็นบัตรเสริมของคุณสามี. บัตรเครดิตทุกใบจ่ายเต็มจำนวนไม่เคตค้างค่ะ ไม่ผ่อนรถ/บ้านค่ะ ไม่เคยยื่นกู้ค่ะ
สงสัยประวัติจะไม่ดี เลยให้บัตรWisdom ที่วงเงินต่ำกว่าบัตรเครดิตธรรมดาอีกค่ะ.
**เราอยากยกเลิกกรมธรรม์นะค่ะ ไม่เอาWisdom ที่เค้าให้มา เราจะได้ค่าประกันที่เสียไปคืนเปล่าค่ะ. รบกวนเพื่อนๆทีนะค่ะ**มีใครเป็นสมาชิกWisdom อยู่บ้างค่ะ ขอความกรุณาทีค่ะ
ฝากถึงKBANK เผื่อได้อ่านนะค่ะ*** เชิญคุณเอาคืนไปเถอะค่ะ ไอ้บัตรอันแสนเลอค่าของคุณ***
ขอบคุณมากๆค่ะ