TrueMoveH ทำแบบนี้กับผมต้องทำอย่างไรครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อ1ปีก่อนผมย้ายค่ายมาTrue โดยมีPromotion ลดค่าบริการลง50% จาก899เหลือประมาณ450บาท แล้วปรกติผมจะจ่ายค่าใช้บริการผ่านบัตรเครดิตแต่ทำรายการทุก2เดือน วันนี้โทรศัพท์โดนตัดผมเลยโทรไปว่าจะจ่ายค่าบริการซึ่งผมคิดไว้แล้วอยู่ที่ประมาณ1500บาท แต่กลับกลายเป็น3000บาท เพราะPromotionหมดตอนเดือน2 โดยไม่มีการแจ้งอะไรเลยทั้งSMS หรือเอกสารใดๆทั้งสิ้น พอผมโทรไปCallCenter พนักงานบอกว่าทำได้แค่รับสภาพค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเพราะไม่สามารถลดค่าบริการใดๆได้เลย พอผมขอให้ต่อสายไปยังหัวหน้างานที่รับผิดชอบกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมต่อสายให้ ผมเลยโทรไปศูนย์ร้องเรียนของทรูเค้าแจ้งว่าสามารถต่อสายให้ได้ พอผมโทรไปอีกครั้งแจ้งผมว่าช่วงเย็นจะติดต่อกลับ ผมเลยมาลองถามดูว่าใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ แล้วทำอย่างไรบ้างครับ
ขอบคุณครับ

PS:ผมมองว่าแบบนี้มันไม่ค่อยแฟร์เท่าไร คือถ้าผมใช้การหักผ่านบัญชีอัตโนมัติผมหรือคนอื่นๆคงโดนกันโดยไม่รู้ตัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่