สอบถามศูนย์ AIS ช่วยหาคำตอบให้ผมด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้า ais มา 18 ปีแล้ว เมื่อวันที่ 19 มีนา 58 ผมได้ไปซื้อเครื่อง lava 5.0 ชื่อโครงการ ais super deal for exsiting (AWN) ที่ศูนย์ ais บิ๊กซี นครปฐม มาใช้พอเดือนเมษา ใบแจ้งค่าใช้บริการส่งมาถึงไม่มียอดแพ็คเกจรับส่วนลด ผมโทรไปสอบถามที่ศูนย์ ais 1175 พนักงานชี้แจ้งว่าต้องรอรอบบิลเดือนพฤษภา พอมาถึงเดือนนี้ใบแจ้งหนี้มาถึงอีกก็ยังไม่มียอดได้รับส่วนลดอีก วันที่ 18 ผมก็โทรไปสอบถามที่ศูนย์พนักงานก็ขอเลข imei ไปแล้วตอบกลับมาว่าตรวจสอบไม่พบ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกที เมื่อวานนี้ผมโทรไปสอบถามที่ศูนย์ ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม ผมไม่ทราบว่าการตรวจสอบเรื่องนี้ของผมมันยุ่งยากมากเลยหรือครับ และแปลกมากที่ลูกค้าโทรสอบถามปัญหากับศูนย์ ais ก็ต้องเสียค่าบริการด้วยนะ ขอบคุณครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์เข้าใจสำหรับความไม่สะดวกที่คุณสมาชิกหมายเลข 2348772  ได้รับนะคะ ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมทันที รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2348772 แจ้งเบอร์ พร้อมทั้งลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามายังหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่