เริ่มต้นก่อนเลยนะคะ^^
.
คือเราเป็นแม่ค้าขายของในไอจีคะ!ช่วงนี้หลายๆคนจะรู้ว่าใกล้เปิดเทอมเราเลยจะขายไอจีเพราะจะตั้งใจเรียนให้เต็มที่^^เราเลยลงประกาศขายไอจี 800 ฟอลในราคา 300 บาทคะ
.
จนมาพบกะลูกค้าคนนึง♡เค้ายอมซื้อไอจีเราในราคานี้คะโอนเงินเรียบร้อยทุกอย่างตามขั้นตอนเราก็ให้รหัส ชื่อไอจีพร้อมลบรูป อันฟอลโล่ฟรี!!!!ผ่านไป 1-2 วันคะคนซื้อมาบอกเข้าไอจีไม่ได้!และบอกให้เราคืนเงินจำนวน 300 บาท☇
.
เราก็บอกไปว่าเดี๋ยวจะลองเข้าระบบให้นะคะพิมรหัสและชื่อเดิมสรุปว่าเข้าไม่ได้จริงๆเราก็เลยกดไปที่ลืมรหัสผ่านแต่และแล้วก็เข้าไม่ได้บวกกับเราลืมเมลที่ใช้สมัคร ig นี้ด้วยก็เลยบอกลูกค้าว่ารอสักครู่ลูกค้าคนนั้นก็วีนเหวี่ยงหาว่าให้รหัสไอจีปลอมมาบ้างอะไรบ้างเราขายไอจีมา 4 ไอจีทุกคนไม่มีปัญหาเลยเข้าได้ตามปกติ^^
.
ลูกค้าคนนั้นบอกจะประจานลงพันทิปลงเพจดังๆคือเรางงว่าผิดตรงไหนเราพยายามช่วยเข้าเต็มที่ตามความจริงเราต้องรับผิดชอบไหมในเมื่อเราให้รหัสที่ถูกต้องเข้าได้จริงไปแล้ว
.
เราก็เลยบอกไปว่าเราจะให้ ig ใหม่ 200 ฟอลและคืนเงิน 100 บาทพอเราลองคิดดูดีๆอีกครั้งจึงคิดว่า"เราให้รหัส ig ไป 1-2 วันแล้วถ้าเข้าไม่ได้ทำไมไม่บอกตั้งแต่วันแรกและที่สำคัญลูกค้าคนนั้นอาจจะเข้าไปเปลี่ยนรหัสไอจีแล้วมาบอกเราว่าเข้าไม่ได้เพื่อเอาเงินคืนรึเปล่าเราก็ไม่รู้"
.
ใครอ่านกระทู้นี้จบก็ขอบคุณมากๆนะคะฝากะามด้วยว่าเราควรจะทำยังไงกะลูกค้าคนนี้ต่อไปในเมื่อเราไม่ผิดเลยขอบคุณสำหรับความคิดเห็นทุกความคิดเห็นมากๆคะ^^
เตือนคนขายไอจี
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ.
คือเราเป็นแม่ค้าขายของในไอจีคะ!ช่วงนี้หลายๆคนจะรู้ว่าใกล้เปิดเทอมเราเลยจะขายไอจีเพราะจะตั้งใจเรียนให้เต็มที่^^เราเลยลงประกาศขายไอจี 800 ฟอลในราคา 300 บาทคะ
.
จนมาพบกะลูกค้าคนนึง♡เค้ายอมซื้อไอจีเราในราคานี้คะโอนเงินเรียบร้อยทุกอย่างตามขั้นตอนเราก็ให้รหัส ชื่อไอจีพร้อมลบรูป อันฟอลโล่ฟรี!!!!ผ่านไป 1-2 วันคะคนซื้อมาบอกเข้าไอจีไม่ได้!และบอกให้เราคืนเงินจำนวน 300 บาท☇
.
เราก็บอกไปว่าเดี๋ยวจะลองเข้าระบบให้นะคะพิมรหัสและชื่อเดิมสรุปว่าเข้าไม่ได้จริงๆเราก็เลยกดไปที่ลืมรหัสผ่านแต่และแล้วก็เข้าไม่ได้บวกกับเราลืมเมลที่ใช้สมัคร ig นี้ด้วยก็เลยบอกลูกค้าว่ารอสักครู่ลูกค้าคนนั้นก็วีนเหวี่ยงหาว่าให้รหัสไอจีปลอมมาบ้างอะไรบ้างเราขายไอจีมา 4 ไอจีทุกคนไม่มีปัญหาเลยเข้าได้ตามปกติ^^
.
ลูกค้าคนนั้นบอกจะประจานลงพันทิปลงเพจดังๆคือเรางงว่าผิดตรงไหนเราพยายามช่วยเข้าเต็มที่ตามความจริงเราต้องรับผิดชอบไหมในเมื่อเราให้รหัสที่ถูกต้องเข้าได้จริงไปแล้ว
.
เราก็เลยบอกไปว่าเราจะให้ ig ใหม่ 200 ฟอลและคืนเงิน 100 บาทพอเราลองคิดดูดีๆอีกครั้งจึงคิดว่า"เราให้รหัส ig ไป 1-2 วันแล้วถ้าเข้าไม่ได้ทำไมไม่บอกตั้งแต่วันแรกและที่สำคัญลูกค้าคนนั้นอาจจะเข้าไปเปลี่ยนรหัสไอจีแล้วมาบอกเราว่าเข้าไม่ได้เพื่อเอาเงินคืนรึเปล่าเราก็ไม่รู้"
.
ใครอ่านกระทู้นี้จบก็ขอบคุณมากๆนะคะฝากะามด้วยว่าเราควรจะทำยังไงกะลูกค้าคนนี้ต่อไปในเมื่อเราไม่ผิดเลยขอบคุณสำหรับความคิดเห็นทุกความคิดเห็นมากๆคะ^^