สวัสดีครับ...
รบกวนตามเรื่องงานซ่อมให้ด้วยครับ
แท็ปเลทรุ่น Note 8.0 (N5100) สีขาว
หมายเลขเครื่อง RF2F412EKMM อีมี่ 352992061021574
วันที่ชื้อ 28/09/2557 18:44 น.
ศูนย์บริการที่ส่งซ่อม: ศูนย์บริการซัมซุง สาขานครราชสีมา เบอร์ติดต่อ 044-008326-8
อาการ : จอกระพริบเป็นเส้นไม่ได้เป็นตลอด แต่เป็นถี่เล่นประมาณ 5-10 นาทีก็เจออาการ ,ขอบจอเป็นรอยเม็ดแนวตรงด้านขวา 4 เม็ด
ส่งซ่อมรอบแรก ช่างแจ้งย้ำจุดบัคกรีขั้วแบตให้ เวลาในการซ่อมประมาณ 22 วัน
ถึงบ้านนำกลับมาใช้งานเป็นอาการเดิมอีก (ต้องรอวันหยุดและผมติดธุระอีก 4 วันจึงนำเข้าซ่อมใหม่)
ส่งซ่อมรอบที่สอง ตั้งแต่วันที่ 4/5/2558 จนถึงปัจจุบันเงี๊ยบ.เงียบ...จึงโทรไปสอบถามได้ใจความว่าจะลองเปลี่ยนแบตดู จะลอง
แต่มีค่าใช้จ่ายประมาณ 1xxx มันยังไงกันครับเครื่องใช้งานตามปกติ เวลาชาร์ตแบต ก็ไม่เคยจะเล่นอะไรอยู่แล้ว จะลองเปลี่ยนแบตดู
ส่วนเรื่องจอกำลังมึนเลยไม่ได้ถามที่ขอบจอเป็นรอยเม็ดแนวตรงด้านขวา 4 เม็ด จะแก้ไขยังไงให้ ถามให้ทีครับ.
สิ่งที่ขอความช่วยเหลือ: ตามเรื่องให้ทีครับชื้อเครื่องมาแล้วไม่ได้ใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว ต้องมาเสียค่าซ่อมอีกเหรอเนี่ย...ผมต้องเสียค่าซ่อมใหม
และกรณีเปลี่ยนอะไหล่ออก ผมจะได้อะไหล่เก่าที่เสียไปด้วยใหม.(เป็นการยืนยันว่าเปลี่ยนออกจริง)
ระยะทางจากบ้านไป ศูนย์ก็ 45 กิโลเมตร ไปบ่อยพนักงานจะเบื่อเอาครับ (ช่วงนี้น้ำมันลดราคา ไม่เป็นไรครับ)
อยากให้ทางศูนย์โทรแจ้งหน่อยครับว่าทำอะไรถึงใหนแล้ว.
ค่าบริการค่าเน็ตก็ต้องจ่ายปกติ (อันนี้ไม่เกี่ยวกับทาง samsung หรอกแต่เป็นผลกระทบ)
คุยกับแฟนเรื่องส่งโทรศัพท์ซ่อมเมื่อไหร่ก็มีเรื่องให้งอนกันเมื่อนั้น เมื่อไหร่จะได้มาใช้ (อันนี้ไม่เกี่ยวกับทาง samsung หรอกแต่เป็นผลกระทบ)
ปล. พนักงานที่ศูนย์ก็ตอบคำถามได้ดีครับ แต่ต้องไปคุยกับช่างเลยรอสายนาน หลายรอบหน่อยเพราะต้องขึ้นอยู่ที่ช่างตัดสินใจ ผมเข้าใจงานบริการครับ
.............product ที่ผลิตออกมาเพื่อให่ลูกค้ามีบ้างที่ไม่ร้อยเปอร์เซ็น แต่ทำยังไงจะรับผิดชอบของที่เสียจำนวนนี้ได้ดีที่สุดล่ะ.......
ช่วยตามทีครับ
ตามงานซ่อมให้ที samsung
รบกวนตามเรื่องงานซ่อมให้ด้วยครับ
แท็ปเลทรุ่น Note 8.0 (N5100) สีขาว
หมายเลขเครื่อง RF2F412EKMM อีมี่ 352992061021574
วันที่ชื้อ 28/09/2557 18:44 น.
ศูนย์บริการที่ส่งซ่อม: ศูนย์บริการซัมซุง สาขานครราชสีมา เบอร์ติดต่อ 044-008326-8
อาการ : จอกระพริบเป็นเส้นไม่ได้เป็นตลอด แต่เป็นถี่เล่นประมาณ 5-10 นาทีก็เจออาการ ,ขอบจอเป็นรอยเม็ดแนวตรงด้านขวา 4 เม็ด
ส่งซ่อมรอบแรก ช่างแจ้งย้ำจุดบัคกรีขั้วแบตให้ เวลาในการซ่อมประมาณ 22 วัน
ถึงบ้านนำกลับมาใช้งานเป็นอาการเดิมอีก (ต้องรอวันหยุดและผมติดธุระอีก 4 วันจึงนำเข้าซ่อมใหม่)
ส่งซ่อมรอบที่สอง ตั้งแต่วันที่ 4/5/2558 จนถึงปัจจุบันเงี๊ยบ.เงียบ...จึงโทรไปสอบถามได้ใจความว่าจะลองเปลี่ยนแบตดู จะลอง
แต่มีค่าใช้จ่ายประมาณ 1xxx มันยังไงกันครับเครื่องใช้งานตามปกติ เวลาชาร์ตแบต ก็ไม่เคยจะเล่นอะไรอยู่แล้ว จะลองเปลี่ยนแบตดู
ส่วนเรื่องจอกำลังมึนเลยไม่ได้ถามที่ขอบจอเป็นรอยเม็ดแนวตรงด้านขวา 4 เม็ด จะแก้ไขยังไงให้ ถามให้ทีครับ.
สิ่งที่ขอความช่วยเหลือ: ตามเรื่องให้ทีครับชื้อเครื่องมาแล้วไม่ได้ใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว ต้องมาเสียค่าซ่อมอีกเหรอเนี่ย...ผมต้องเสียค่าซ่อมใหม
และกรณีเปลี่ยนอะไหล่ออก ผมจะได้อะไหล่เก่าที่เสียไปด้วยใหม.(เป็นการยืนยันว่าเปลี่ยนออกจริง)
ระยะทางจากบ้านไป ศูนย์ก็ 45 กิโลเมตร ไปบ่อยพนักงานจะเบื่อเอาครับ (ช่วงนี้น้ำมันลดราคา ไม่เป็นไรครับ)
อยากให้ทางศูนย์โทรแจ้งหน่อยครับว่าทำอะไรถึงใหนแล้ว.
ค่าบริการค่าเน็ตก็ต้องจ่ายปกติ (อันนี้ไม่เกี่ยวกับทาง samsung หรอกแต่เป็นผลกระทบ)
คุยกับแฟนเรื่องส่งโทรศัพท์ซ่อมเมื่อไหร่ก็มีเรื่องให้งอนกันเมื่อนั้น เมื่อไหร่จะได้มาใช้ (อันนี้ไม่เกี่ยวกับทาง samsung หรอกแต่เป็นผลกระทบ)
ปล. พนักงานที่ศูนย์ก็ตอบคำถามได้ดีครับ แต่ต้องไปคุยกับช่างเลยรอสายนาน หลายรอบหน่อยเพราะต้องขึ้นอยู่ที่ช่างตัดสินใจ ผมเข้าใจงานบริการครับ
.............product ที่ผลิตออกมาเพื่อให่ลูกค้ามีบ้างที่ไม่ร้อยเปอร์เซ็น แต่ทำยังไงจะรับผิดชอบของที่เสียจำนวนนี้ได้ดีที่สุดล่ะ.......
ช่วยตามทีครับ