24/4/58 ได้สั่งสินค้า1รายการตัดจากบัตรเครดิตเรียบร้อย
26/4/58 ได้รับของตามที่สั่งแล้วแต่มีปัญหาบางอย่างจึงติดต่อกับลาซาด้า จึงทำเรื่องคืนเงิน
27/4/58 ส่งคืนสินค้าผ่านทาง ems
28/4/58 มีคนเซ็นรับแล้วน่าจะถึงคลังโกดังเรียบร้อย
หลังจากนั้น ก็ตามตลอดทั้ง เมล์ โทรศัพท์ จนถึงวันที่
6/5/58. ทาง ลาซาด้าแจ้งว่าไม่คืนเงินเพราะแกะกล่องซีลแล้ว ทางฝ่ายโกดังแจ้งมาเมื่อวันที่ 4/5/58 (ซึ่งผมผิดเองและไม่ได้โทษลาซาด้าเพราะเป็นไปตามกฎ) และจะส่งคืนกลับมา
ซึ่งผมโทรไปถามไม่ได้รับแจ้งจากทางเมล โทรศัพท์ ให้ลูกค้าตามเอง
7-12/5/58 เมลถามก็ไม่ตอบ จึงโทรไปอีกที่ สถานะคือ ได้ประสานงานฝ่ายโกดังแล้วจะแจ้งผลให้ทราบทางเมล์ที่ให้ไว้
สรุปคือตูจะได้เมื่อไหร่ หรือว่าทำหาย ผมเบื่อแล้วหมดค่าโทรไปเป็นร้อย ผมอาจเจอแจ็คพ็อตพอดีก็ได้. ผมไม่ทราบระยะเวลาในการส่งสินค้าคืนว่าจะต้องกี่วันแต่ปกติน่าจะไม่เกิน 3 วันหรือว่ารอเยอะๆก่อนค่อยส่งรอบเดียว
หรือใครมีเบอร์ฝ่ายโกดังหรือผู้จัดการช่วยส่งมาให้หน่อยครับ
lazada ช่วยคืนสินค้ากลับมาให้ผมด้วยครับ
26/4/58 ได้รับของตามที่สั่งแล้วแต่มีปัญหาบางอย่างจึงติดต่อกับลาซาด้า จึงทำเรื่องคืนเงิน
27/4/58 ส่งคืนสินค้าผ่านทาง ems
28/4/58 มีคนเซ็นรับแล้วน่าจะถึงคลังโกดังเรียบร้อย
หลังจากนั้น ก็ตามตลอดทั้ง เมล์ โทรศัพท์ จนถึงวันที่
6/5/58. ทาง ลาซาด้าแจ้งว่าไม่คืนเงินเพราะแกะกล่องซีลแล้ว ทางฝ่ายโกดังแจ้งมาเมื่อวันที่ 4/5/58 (ซึ่งผมผิดเองและไม่ได้โทษลาซาด้าเพราะเป็นไปตามกฎ) และจะส่งคืนกลับมา
ซึ่งผมโทรไปถามไม่ได้รับแจ้งจากทางเมล โทรศัพท์ ให้ลูกค้าตามเอง
7-12/5/58 เมลถามก็ไม่ตอบ จึงโทรไปอีกที่ สถานะคือ ได้ประสานงานฝ่ายโกดังแล้วจะแจ้งผลให้ทราบทางเมล์ที่ให้ไว้
สรุปคือตูจะได้เมื่อไหร่ หรือว่าทำหาย ผมเบื่อแล้วหมดค่าโทรไปเป็นร้อย ผมอาจเจอแจ็คพ็อตพอดีก็ได้. ผมไม่ทราบระยะเวลาในการส่งสินค้าคืนว่าจะต้องกี่วันแต่ปกติน่าจะไม่เกิน 3 วันหรือว่ารอเยอะๆก่อนค่อยส่งรอบเดียว
หรือใครมีเบอร์ฝ่ายโกดังหรือผู้จัดการช่วยส่งมาให้หน่อยครับ