เมื่อวานไปมาทั้ง3ทั่วในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา บัตรATM แบบธรรมดาหมดทุกที่เหลือแต่บัตรแบบพ่วงประกัน
แต่ที่อารมณ์เสียคือสาขาเดอะมอลล์นครราชสีมา คือบอกว่าหมดแล้วก็แนะนำบัตรค่าธรรมเนียมแสนโหด ซึ่งบอกว่าแบบธรรมดาจะไม่ผลิตอีกแล้วต้นทุนสูง ซึ่งดิฉันไม่อยากทำดิฉันจึงปฏิเสธไปแล้วเดินออกมา
แล้วในภายหลังดิฉันก็ได้โทรสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรธรรมดาไม่ได้เลิกผลิตแต่อย่างใด แค่อาจหมดในสาขานั้นก็ได้
ทำไมเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเดอะมอลล์นครราชสีมาต้องมาให้ข้อมูลเท็จแก่ดิฉันด้วยคะ ทั้งที่เจ้าหน้าที่อีกทั้ง2สาขาที่ดิฉันไปก็แค่แนะนำบัตรที่เหลือ แต่ถ้าอยากได้แบบธรรมาดาก็ให้กลับมาสอบถามใหม่ ไม่ได้ให้ข้อมูลว่าบัตรเลิกผลิตแต่อย่างใด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่วนเรื่องสิทธิประโยชน์ของบัตรแบบต่างดิฉันยังเห็นว่าเกินความจำเป็นของดิฉัน ดิฉันได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ทราบแล้ว
เช่น การประกันภัย ดิฉันมีประกันภัยมากเกินความจำเป็นแล้ว ดิฉันทำทั้งของครอบครัวและสถานศึกษา ดิฉันจึงเห็นว่าไม่ต้องการอยากได้ส่วนนี้แล้ว
ดิฉันเป็นแค่นักศึกษา การที่จะมาเสียค่าธรรมเนียมแต่ละปี ราคาแสนโหด ดิฉันคิดว่ามันเป็นการเสียเงินโดยไม่เหมาะสมเกินความจำเป็นของตนเอง
เหตุที่ดิฉันต้องทำบัตรใหม่เพราะบัตรเก่าชำรุด ดิฉันแค่ต้องการความสะดวกสะบายในการ ฝากกับถอนเงินกับตู้เท่านั้นเอง
บัตรATM แบบธรรมดาของธนาคารกรุงไทย นี่จะไม่ทำแล้วใช่ไหมคะ
แต่ที่อารมณ์เสียคือสาขาเดอะมอลล์นครราชสีมา คือบอกว่าหมดแล้วก็แนะนำบัตรค่าธรรมเนียมแสนโหด ซึ่งบอกว่าแบบธรรมดาจะไม่ผลิตอีกแล้วต้นทุนสูง ซึ่งดิฉันไม่อยากทำดิฉันจึงปฏิเสธไปแล้วเดินออกมา
แล้วในภายหลังดิฉันก็ได้โทรสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรธรรมดาไม่ได้เลิกผลิตแต่อย่างใด แค่อาจหมดในสาขานั้นก็ได้
ทำไมเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเดอะมอลล์นครราชสีมาต้องมาให้ข้อมูลเท็จแก่ดิฉันด้วยคะ ทั้งที่เจ้าหน้าที่อีกทั้ง2สาขาที่ดิฉันไปก็แค่แนะนำบัตรที่เหลือ แต่ถ้าอยากได้แบบธรรมาดาก็ให้กลับมาสอบถามใหม่ ไม่ได้ให้ข้อมูลว่าบัตรเลิกผลิตแต่อย่างใด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้