อวัยวะเพศตรงแคมเรามันเยินๆออกมาแก้ยังไงดี

เราเครียดแล้วก็อายอะค่ะคือถ้าในอนาคตแต่งงานแล้วมีอะไรกับแฟนกลัวแฟนจะเข้าใจผิดว่าไปมีอะไรกับคนอื่นหรือเปล่าคือมันมีช่วงนึงที่เราคันอวัยวะเพศ พอคันก็เลยเกาๆตรงบริเวณแคมอะค่ะ พอยิ่งเกามันก็ยิ่งคัน เป็นแบบนี้บ่อยค่ะเมื่อ 2ปีก่อนอะค่ะ ตอนนี้เป็นปกติไม่คันไม่อะไรแล้ว แต่ตรงแคมเราข้างนึงมันเยินออกมา
อยากถามว่ามันแก้ได้มั้ย แบบว่าศัลยกรรมตรงนั้นให้มันสวยเหมือนเดิมได้ป่ะคะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 30
รีแพร์กระชับน้องสาวช่วยได้มากกก เพราะว่านอกจากกระชับขึ้นแล้ว ส่วนตรงแคมมันจะตึงขึ้น ฟูขึ้น จากข้างในไปยันข้างนอกเลย ไม่ต้องผ่าตัดนะ ไม่เจ็บ เราทำมาครั้งที่สองละที่ Ms.Clinic ฟิตขึ้นจริงแฟนเราคอนเฟิร์ม ฮ่าๆ อีกอย่างถ้าทำบ่อยๆ มันช่วยปรับสีตรงนั้นให้คล้ำน้อยลงด้วยนะ คนที่เค้าเคยคลอดลูกหรือมีอายุเยอะก็ทำกันเยอะ เพราะมันช่วยเรื่องปัสสาวะเล็ด รูหลวมหย่อนยานตามอายุด้วย
ความคิดเห็นที่ 22
รีแพร์เลยจ้า น้าเราก็ทำ นางเคยมีสามีฝรั่งแล้วเลิกไป นางกังวลมาก เพราะกำลังเริ่มคุยกับผู้ชายใหม่คนไทย อาจจะด้วยขนาดช่องคลอดที่มากขึ้นด้วย แล้วนางบอกตรงนั้นนางดำ ดูเยิน (ไม่ลงดีเทลว่าเพราะอะไรนะ) นางเลยให้เราช่วยทำการบ้านว่าที่ไหนมีหมอสูติทำรีแพร์บ้าง เลยไปได้ที่คลินิคดร.ออมทอง วันทำเราก็ไปเป็นเพื่อนเพราะต้องขับรถพานางกลับบ้าน ผ่าตัดเสร็จก็มึนหัวหน่อย จนโอเคขึ้นก็กลับบ้านได้ ไม่ต้องนอนพักค้างคืน ดูแลแผลผ่าตัดได้ด้วยตัวเอง ก่อนทำหมอถ่ายรูปให้ดูว่าก่อนทำเป็นไง พออัพเดทประมาณ2เดือนให้หลัง นางว่าสีสวยขึ้น ข้างนอกก็สวย ข้างในก็รู้สึกกระชับขึ้น แล้วดีอย่างนะที่นี่เค้าละเอียดเรื่องความสะอาดมาก มีการทำอัลตร้าซาวด์ช่องคลอด เพื่อตรวจเช็คมะเร็งปากมดลูกให้ก่อนด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่