
ได้รับข้อความตามในรูปค่ะ
พอดีกับที่มีของต้องซื้อ เพื่อความชัวร์ โทรเช็คก่อน ก็โทรเข้าเบอร์พรีเมียร์ 02888-8877 ก่อน เพราะรับเร็วกว่ามาก
คำตอบหลังจากคุย อธิบาย สลับกับขอตรวจสอบ คือ "ขอตรวจสอบแล้วจะโทรกลับด่วน" เพราะพนักงานก็ทราบว่าอยู่ในห้างแล้ว
ผ่านไปสองชั่วโมง แม่เริ่มงอแง ตัดสินใจโทรเข้าเบอร์เคคอนแทค กด823 รอนานเป็นปรกติ
หลังจากคุยและตรวจสอบ คุยและตรวจสอบ และคุยตรวจและสอบ
สรุป คือ รูดได้เลยแล้วโทรมาแจ้งทำรายการผ่อน เราถามระบุชื่อร้านและถามไปถึงว่าต้องแจ้งภายในวันนี้ด้วยไม๊
ถามไปเผื่อๆไม่ได้คิดอะไร คำตอบคือรูดได้เลยส่วนโทรแจ้งผ่อนแล้วแต่คุณลูกค้าจะสะดวก แต่ฟังเหมือนถ้าได้วันนี้ก็ดี
เราก็จัดการรูดซื้อ ตอนแรกเกือบจัดเต็ม เพราะ 0% 10เดือน มันยั่วยวนมากกกกก แต่ความงกก็ช่วยไว้ คิดว่าอีกนานกว่าจะหมดโปร
เผื่อราคาตกลงอีกหน่อย ค่อยมาซื้อดีกว่า เลยซื้อแต่ของจำเป็นต้องใช้ ดีใจจริงๆที่งก
กลับมาบ้าน โทรเลยดีกว่ากลัวลืม พนักงานก็ถามว่าต้องการผ่อนกี่เดือนคะ
ก็งงนิดหน่อยเพราะพูดไปชัดเจนว่า 0% 10เดือน ก็ตอบอีกครั้งว่า 10 เดือนค่ะ พนักงานก็แจ้ง จะมีบิลเดือนล่ะเท่านั้นเท่านี้ ปิดบิลก่อนได้
เราก็ขัดทันทีว่า ทำไมไม่ 0% เค้าว่า ไม่มีรายการนี้ เราก็เอ้า ยังไง อธิบายถึงข้อความที่ได้ พนักงานขอตรวจสอบ
กลับมาพร้อมคำขอโทษ "ข้อความถูกส่งไปจริง แต่การผ่อน 0% ต้องผ่านทางร้านค้าที่จัดรายการ ไม่ใช่กับธนาคาร ขอโทษด้วยค่ะ"
ก็ถามอีกครั้งว่า ที่กด 823 ข้อมูลที่ให้นั่นคือผิดพลาดหรอ "ค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ"
สรุปเลยคือ จ่ายเต็มค่ะ ไม่ผ่อนแล้ว สวัสดี
ตอนแรกคิดว่าจะผ่านๆไป คือ เราเป็นคนที่ไม่ชอบวุ่นวายเยอะแยะ แต่มาคิดอีกที
แล้วถ้าคนที่แผนการเงินเป๊ะมากๆ กำลังตึงๆอยู่มาโดนล่ะ
ถ้ารู้ตัวล่วงหน้า ก็ของผ่อนเนอะ จะดอกนิดๆหน่อยๆก็ปรกติ
แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าคุณชำระเต็มจำนวนไม่ได้
มันเหมือนมัดมือชกให้โดนดอกเบี้ย ไม่แฟร์เลย แลกกับคำขอโทษสวยๆคำเดียว
ถ้าว่าตามหลักฐาน มันไม่จริงใจตั้งแต่เวิดดิงที่คุณใช้ส่งแล้ว "ที่ไหนก็ได้ ขั้นต่ำ 4000 บ./รายการ"
ถ้าเปลี่ยนเป็น "เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ" ทุกอย่างเคลียร์
สารภาพว่าระหว่างที่ติดต่อเรื่องจะเอา 0% ให้ได้ ต้องพูดเยอะๆอธิบายซ้ำๆ ทั้งที่เป็นโปรที่คุณส่งกันมาเอง
ใจเริ่มเซ็ง แต่แลกกะ 0% คุ้มๆ ยอมๆ
พอจบที่แบบนี้ รู้สึกเสียดายเวลาที่คุย ที่เดินรอจะซื้อมากๆ แทนที่จะซื้อแล้วกลับบ้านเลย
นี่อยู่ห้างเกือบทั้งวัน ตอนขับรถออกมามืดนี่ตกใจ เราอยู่ห้างทั้งวันเลยหรอเนี่ยะ
คุณ เค8888ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขี้เกียจคุย อันนี้พูดแบบจริงใจ ไม่ประชดค่ะ
เราแค่ไม่อยากให้คนที่ชำระเต็มไม่ได้ ต้องโดนดอกเบี้ยแบบมัดมือชก
และยิ่งจะสยองมาก ถ้ายอดใหญ่ๆ เพราะลั้ลลากับ 0%
เตือนโปรโมชันบัตรเครดิตกสิกร
ได้รับข้อความตามในรูปค่ะ
พอดีกับที่มีของต้องซื้อ เพื่อความชัวร์ โทรเช็คก่อน ก็โทรเข้าเบอร์พรีเมียร์ 02888-8877 ก่อน เพราะรับเร็วกว่ามาก
คำตอบหลังจากคุย อธิบาย สลับกับขอตรวจสอบ คือ "ขอตรวจสอบแล้วจะโทรกลับด่วน" เพราะพนักงานก็ทราบว่าอยู่ในห้างแล้ว
ผ่านไปสองชั่วโมง แม่เริ่มงอแง ตัดสินใจโทรเข้าเบอร์เคคอนแทค กด823 รอนานเป็นปรกติ
หลังจากคุยและตรวจสอบ คุยและตรวจสอบ และคุยตรวจและสอบ
สรุป คือ รูดได้เลยแล้วโทรมาแจ้งทำรายการผ่อน เราถามระบุชื่อร้านและถามไปถึงว่าต้องแจ้งภายในวันนี้ด้วยไม๊
ถามไปเผื่อๆไม่ได้คิดอะไร คำตอบคือรูดได้เลยส่วนโทรแจ้งผ่อนแล้วแต่คุณลูกค้าจะสะดวก แต่ฟังเหมือนถ้าได้วันนี้ก็ดี
เราก็จัดการรูดซื้อ ตอนแรกเกือบจัดเต็ม เพราะ 0% 10เดือน มันยั่วยวนมากกกกก แต่ความงกก็ช่วยไว้ คิดว่าอีกนานกว่าจะหมดโปร
เผื่อราคาตกลงอีกหน่อย ค่อยมาซื้อดีกว่า เลยซื้อแต่ของจำเป็นต้องใช้ ดีใจจริงๆที่งก
กลับมาบ้าน โทรเลยดีกว่ากลัวลืม พนักงานก็ถามว่าต้องการผ่อนกี่เดือนคะ
ก็งงนิดหน่อยเพราะพูดไปชัดเจนว่า 0% 10เดือน ก็ตอบอีกครั้งว่า 10 เดือนค่ะ พนักงานก็แจ้ง จะมีบิลเดือนล่ะเท่านั้นเท่านี้ ปิดบิลก่อนได้
เราก็ขัดทันทีว่า ทำไมไม่ 0% เค้าว่า ไม่มีรายการนี้ เราก็เอ้า ยังไง อธิบายถึงข้อความที่ได้ พนักงานขอตรวจสอบ
กลับมาพร้อมคำขอโทษ "ข้อความถูกส่งไปจริง แต่การผ่อน 0% ต้องผ่านทางร้านค้าที่จัดรายการ ไม่ใช่กับธนาคาร ขอโทษด้วยค่ะ"
ก็ถามอีกครั้งว่า ที่กด 823 ข้อมูลที่ให้นั่นคือผิดพลาดหรอ "ค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ"
สรุปเลยคือ จ่ายเต็มค่ะ ไม่ผ่อนแล้ว สวัสดี
ตอนแรกคิดว่าจะผ่านๆไป คือ เราเป็นคนที่ไม่ชอบวุ่นวายเยอะแยะ แต่มาคิดอีกที
แล้วถ้าคนที่แผนการเงินเป๊ะมากๆ กำลังตึงๆอยู่มาโดนล่ะ
ถ้ารู้ตัวล่วงหน้า ก็ของผ่อนเนอะ จะดอกนิดๆหน่อยๆก็ปรกติ
แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าคุณชำระเต็มจำนวนไม่ได้
มันเหมือนมัดมือชกให้โดนดอกเบี้ย ไม่แฟร์เลย แลกกับคำขอโทษสวยๆคำเดียว
ถ้าว่าตามหลักฐาน มันไม่จริงใจตั้งแต่เวิดดิงที่คุณใช้ส่งแล้ว "ที่ไหนก็ได้ ขั้นต่ำ 4000 บ./รายการ"
ถ้าเปลี่ยนเป็น "เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ" ทุกอย่างเคลียร์
สารภาพว่าระหว่างที่ติดต่อเรื่องจะเอา 0% ให้ได้ ต้องพูดเยอะๆอธิบายซ้ำๆ ทั้งที่เป็นโปรที่คุณส่งกันมาเอง
ใจเริ่มเซ็ง แต่แลกกะ 0% คุ้มๆ ยอมๆ
พอจบที่แบบนี้ รู้สึกเสียดายเวลาที่คุย ที่เดินรอจะซื้อมากๆ แทนที่จะซื้อแล้วกลับบ้านเลย
นี่อยู่ห้างเกือบทั้งวัน ตอนขับรถออกมามืดนี่ตกใจ เราอยู่ห้างทั้งวันเลยหรอเนี่ยะ
คุณ เค8888ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขี้เกียจคุย อันนี้พูดแบบจริงใจ ไม่ประชดค่ะ
เราแค่ไม่อยากให้คนที่ชำระเต็มไม่ได้ ต้องโดนดอกเบี้ยแบบมัดมือชก
และยิ่งจะสยองมาก ถ้ายอดใหญ่ๆ เพราะลั้ลลากับ 0%